Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
535 lượt xem

Gợi ý 8 tư thế quan hệ trong nhà tắm và bí quyết giúp cuộc yêu thăng hoa

Một trong những bí quyết kéo dài mối quan hệ không thể không đề cập đến chuyện phòng the. Tuy nhiên nhiều cặp đôi cảm thấy mất hứng thú mỗi lúc yêu, là tại sao? Đó chính là vì chúng ta không có sự đổi mới trong chuyện ấy. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý 8 tư thế quan hệ trong nhà tắm và bí quyết giúp cuộc yêu thăng hoa.

8 Tư thế quan hệ trong nhà tắm giúp cuộc yêu thăng hoa

1. Tư thế đứng gập người

Tư thế đứng gập người trong nhà tắm có thể mang lại những trải nghiệm kích thích mạnh mẽ cho điểm G và âm đạo của phụ nữ. Điều này giúp tăng cường cảm giác khoái cảm và phản ứng nhanh hơn, đặc biệt thích hợp khi quan hệ xảy ra dưới vòi sen và trong môi trường ướt át.

Tư thế đứng gập người quan hệ trọng nhà tắm

Tư thế đứng gập người quan hệ trọng nhà tắm (Nguồn: Sưu tầm)

Cách làm tình trong nhà tắm:

Cả hai đứng thẳng trên sàn nàng đứng phía trước và quay lưng về phía chàng, tạo cùng một hướng nhìn. Sau đó, nàng cúi người xuống, lòng bàn tay áp vào tường hoặc đặt tay lên thành bồn tắm để có sự ổn định. Chàng có thể thâm nhập vào âm đạo từ phía sau. Nếu chàng có đủ sức kéo, nàng có thể cho chàng nắm cổ tay để hỗ trợ và nâng đỡ nàng tốt hơn.

2. Tư thế ông chủ

Với tư thế ông chủ nàng chỉ cần một chiếc ghế tựa thật chắc chắn là có thể đưa cuộc yêu điểm thăng hoa.

Cách làm tình trong nhà tắm:

Cả hai đứng thẳng trên sàn. Nàng đứng phía trước, quay lưng về phía chàng để cùng nhìn về một hướng. Tiếp theo, nàng cúi người xuống và sử dụng lòng bàn tay để tựa vào tường hoặc đặt tay lên thành bồn tắm để có sự ổn định. Chàng có thể thâm nhập vào âm đạo từ phía sau.

3. Tư thế ngồi đối mặt

Một trong các tư thế nên thử khi bạn muốn làm chuyện ấy khi tắm là tư thế ngồi đối mặt. Tư thế này tạo ra một cảm giác gần gũi, thân mật hơn so với tư thế ông chủ, vì cả hai đối tác đang đối diện nhau trong tư thế này.

Tư thế ngồi đối mặt quan hệ trong nhà tắm

Tư thế ngồi đối mặt quan hệ trong nhà tắm (Nguồn: Sưu tầm)

Cách làm tình trong nhà tắm:

Cả hai đứng thẳng trên sàn. Nàng đứng phía trước, quay lưng về phía chàng để cùng nhìn về một hướng. Sau đó, nàng cúi người xuống, lòng bàn tay áp vào tường hoặc đặt tay lên thành bồn tắm để có điểm tựa. Chàng sẽ thâm nhập vào âm đạo từ phía sau.

4. Tư thế tựa vào nhau

Tư thế này là một trong những tư thế quan hệ phổ biến trong nhà tắm, được nhiều cặp đôi ưa chuộng vì mang lại cảm giác mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện trong nhà tắm, bạn và đối tác cần tập luyện tư thế này trong không gian rộng để tránh nguy cơ trượt và té ngã trên sàn nhà trơn trượt.

Cách làm tình trong nhà tắm:

Trong tư thế này, nàng áp lưng vào tường và ôm chặt chàng, đồng thời sử dụng hai chân để vòng qua eo chàng. Chàng đứng vững, sử dụng hai tay để nâng đỡ cơ thể nàng, sau đó thâm nhập vào âm đạo từ phía trước.

5. Tư thế vũ công ballet

Vẫn là hướng đứng đối diện với chân người nữ được đưa lên cao nhưng tư thế vũ công ballet không đòi hỏi sự cân bằng và thể lực nhiều như tư thế “nương tựa vào anh”. Do đó, với những cặp đôi chưa quen làm “chuyện ấy” trong nhà tắm, tư thế này là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tư thế vũ công ballet quan hệ trong nhà tắm

Tư thế vũ công ballet quan hệ trong nhà tắm (Nguồn: Sưu tầm)

Cách làm tình trong nhà tắm:

Hai bạn đứng đối diện nhau. Nàng co một chân và quấn chân quanh eo chàng. Chàng dùng tay nâng đỡ cơ thể nàng và thâm nhập vào âm đạo từ phía trước.

6. Tư thế nữ ngồi trên

Nếu bạn muốn khám phá cảm giác mạnh mẽ trong phòng tắm, có thể xem xét tư thế quan hệ xe cút kít. Đây là một trong những tư thế thử thách, yêu cầu sự linh hoạt của cả nam và nữ. Điều tuyệt vời là tư thế này cho phép dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo và dễ dàng kích thích điểm G của phụ nữ.

Cách làm tình trong nhà tắm:

Để thực hiện tư thế như bạn đã mô tả, đúng là cần chuẩn bị một chiếc thảm nhà tắm hoặc khăn tắm dày để trải xuống sàn nhà trước khi quan hệ. Sau đó, chàng ngồi xuống trên thảm hoặc khăn, và nàng ngồi lên đùi chàng, hướng mặt đối mặt. Việc sử dụng thảm hoặc khăn dày sẽ giúp nàng không bị đau đầu gối và tạo cảm giác thoải mái hơn trong quá trình quan hệ.

7. Tư thế xe cút kít

Nếu hai bạn muốn cùng nhau thử cảm giác mạnh trong phòng tắm, hãy xem xét tư thế quan hệ xe cút kít. Đây là một trong những tư thế khá thử thách, yêu cầu sự dẻo dai của cả người nam lẫn người nữ. Điều tuyệt vời là nó cho phép dương vật thâm nhập sâu vào âm đạo và dễ dàng kích thích điểm G của phụ nữ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi thực hiện tư thế này, hãy chắc chắn các bạn đã chuẩn bị một tấm thảm chống trượt và điều chỉnh hướng dòng nước để nó không chảy thẳng vào… đầu và mặt của bạn.

Cách làm tình trong nhà tắm:

Nàng đặt hai tay xuống sàn trong khi chàng nâng khung chậu và phần thân dưới của nàng lên. Sau đó, nàng vòng chân qua eo chàng. Khi đã ổn định, chàng từ từ thâm nhập vào âm đạo từ phía sau. Quá trình quan hệ nhịp nhàng cùng dòng nước ấm sẽ đem lại cho hai bạn cảm giác miên man và mê mẩn.

8. Tư thế cầu hôn:

Tư thế quan hệ cầu hôn nhau trong nhà tắm đòi hỏi sự luyện tập và tính chuẩn xác cao. Một lần nữa, bạn hãy tận dụng lực từ các bức tường trong phòng tắm để thực hiện tư thế này dễ dàng hơn. Đồng thời, hai bạn cũng cần chuẩn bị một chiếc khăn tắm dày hoặc một tấm thảm để hỗ trợ đầu gối của mình.

Tư thế cầu hôn quan hệ trong nhà tắm

Tư thế cầu hôn quan hệ trong nhà tắm (Nguồn: Sưu tầm)

Cách làm tình trong nhà tắm:

Trải thảm hoặc khăn tắm lên sàn nhà. Hai bạn cùng quỳ gối trên thảm/khăn và tiến sát vào nhau theo hướng mặt đối mặt. Sau đó, chàng sẽ thâm nhập vào âm đạo từ phía trước.
Bí quyết thăng hoa để thực hiện tư thế trong nhà tắm

8.1 Sử dụng gel bôi trơn phù hợp:

Bạn có thể chọn những loại gel bôi trơn không có gốc nước để khó tan trong nước khi quan hệ. Ngoài ra, những loại gel này thường có khả năng lưu giữ lâu hơn trên da, giúp dương vật thâm nhập vào âm đạo dễ dàng hơn.

8.2 Chuẩn bị thảm chống trượt:

Một chiếc thảm chống trượt sẽ giúp cả đôi tránh khỏi những cú ngã trên nền ướt khi thực hiện các tư thế. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho hai bạn trong lúc khám phá những thử thách mới.

8.3 Kết hợp đồ chơi tình dục:

Kết hợp đồ chơi tình dục với nhiều tư thế trong nhà tắm là một trải nghiệm thú vị giúp cuộc yêu thăng cấp nhanh chóng

8.4 Không cần thiết thâm nhập sâu ở trong phòng tắm:

Có rất nhiều cách để khám phá và tận hưởng cơ thể của đối tác trong một không gian phòng tắm. Thay vì tập trung vào việc thực hiện các tư thế quan hệ phức tạp, bạn có thể tận hưởng những phút giây thú vị bằng cách massage và vuốt ve cơ thể của nhau. Điều này có thể mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho đối phương.

8.5 Không nên để cơ thể bị ướt lâu:

Cơ thể khi bị dính nước quá lâu sẽ dễ bệnh và không tốt cho sức khỏe cả hai. Ngoài ra, đây còn là môi trường tốt để sinh ra các vi khuẩn và nắm trên da. Do đó, trước khi thực hiện các tư thế trong nhà tắm, bạn cần lau khô cơ thể để phòng bệnh tốt nhất nhé.

8.6 Nhà tắm phải sạch sẽ khi thực hiện các tư thế:

Tắm gội cho người mình yêu là một hành động lãng mạn mà nhiều cặp đôi muốn thử. Tuy nhiên, xà phòng, dầu gội đầu và đặc biệt là dầu xả có thể làm cho sàn nhà tắm trơn trượt.

Vì vậy, sau khi xoa xà phòng cho người yêu, cả hai nên cẩn thận rửa sạch cơ thể và sàn nhà để loại bỏ hoàn toàn các chất gây nhờn dính trước khi thực hiện những tư thế quan hệ trong nhà tắm. Điều này giúp đảm bảo an toàn và tránh nguy hiểm từ sự trơn trượt trong quá trình làm tình trong nhà tắm.

Bài viết hôm nay vừa gợi ý đến bạn những tư thế làm tình trong phòng tắm giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều bí quyết và cải thiện chuyện chăn gối của cả hai.

 

Bài viết cùng chủ đề: