Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
131 lượt xem

Hằng Du Mục đáp trả Tôn Bằng cực gắt, doạ tung bằng chứng chồng cũ “ăn vụng”

Hằng Du Mục đáp trả Tôn Bằng cực gắt, doạ tung bằng chứng chồng cũ “ăn vụng”

Hằng Du Mục đang là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm. Cô gây ấn tượng với phong cách bán hàng thân thiện và nhiệt tình của mình, những sản phẩm của cô nàng cũng được đ.ánh giá cao và mỗi phiên live của cô đều mang về doanh thu khủng.

Tuy nhiên thời gian vừa qua, ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân của Hằng Du Mục và người chồng Trung Quốc tên là Tôn Bằng cũng khiến dư luận xôn xao.

Hằng Du Mục đáp trả Tôn Bằng cực gắt, doạ tung bằng chứng chồng cũ ăn vụng - Hình 1

Tưởng chừng như mọi thứ đã đi đến hồi kết sau phiên tòa ly dị của vợ chồng Hằng Du Mục diễn ra vào ngày 20/8 vừa qua, thế nhưng “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”. Tôn Bằng lại réo tên vợ cũ khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Cụ thể Tôn Bằng liên tục đăng tải những thông tin không hay về cô. Anh ta còn khẳng định Hằng là người vô ơn, ban đầu được chồng giúp đỡ nhưng nổi tiếng rồi lại “quay lưng”.

Hằng Du Mục đáp trả Tôn Bằng cực gắt, doạ tung bằng chứng chồng cũ ăn vụng - Hình 2

Tất cả các bài đăng của Tôn Bằng đều có 1 điểm chung là liên quan đến t.iền. Mới đây, Tôn Bằng trải lòng: “Tôi tin có tình yêu nhưng tôi sẽ không tìm kiếm nữa. Tôi không biết lựa chọn và không may mắn trong tình yêu… Tôi sợ họ làm tổn thương tôi và tôi cũng sợ tình cảm của tôi sẽ làm họ buồn”.

Ngỡ tưởng Tôn Bằng đã bình tâm lại và chấp nhận thực tại nhưng không. Anh ta liên tục đăng tải bài viết mới, trong đó có cả biên bản sau phiên tòa.

Vẫn là cuộc tranh chấp t.iền bạc, hàng hóa, Tôn Bằng cho biết: “Chúng tôi tự nguyện ly dị! Hãy sớm chia tay và bình yên, đừng làm phiền nhau và làm lại từ đầu.

Hằng Du Mục đáp trả Tôn Bằng cực gắt, doạ tung bằng chứng chồng cũ ăn vụng - Hình 3

Tài sản của chúng tôi gồm cửa hàng ở Hồ Chí Minh và một số nhãn hiệu, tài khoản phát sóng trực tiếp hiện tại, một nhà máy ở Cà Mau và hai đứa con trai. Tôi trao hết cho cô ấy, tôi đã làm điều đó một cách tự nguyện!”.

Dưới bài đăng Tôn Bằng đính kèm quyết định của tòa án nhưng phần tài sản như anh ta nói đều đã được làm mờ.

Tôn Bằng cũng nói thêm: “Tất cả hoa hồng từ livestream đều được gửi vào thẻ ngân hàng ở Việt Nam của cô ấy. Toàn bộ số t.iền mở 2 cửa hàng đều do tôi đầu tư. Sau khi cô ấy giúp tôi tạm ứng khoản thanh toán vào tháng 6, cô ấy đã khấu trừ số t.iền đã trả. Cô ấy giữ lại toàn bộ khoản thanh toán từ 2 đến 3 triệu NDT của tôi, chỉ vì cửa hàng tôi đầu tư dùng tên người thân của cô ấy. Tất cả tài sản của gia đình tôi đều nằm dưới sự kiểm soát của cô ấy”.

Hằng Du Mục đáp trả Tôn Bằng cực gắt, doạ tung bằng chứng chồng cũ ăn vụng - Hình 4

Thế nhưng, Hằng Du Mục phản bác: “Tiền hàng mấy năm nay đều được gửi vào tài khoản ngân hàng của anh. Tôi không có 1 phần tài sản ở Việt Nam. Tôi bán hàng cho thương hiệu bao lâu rồi? Mới vài tháng. Từ ngày 4/6 tôi bắt đầu không gửi t.iền cho anh vì mấy năm nay anh ghi chép “tiền đen” tôi đều có. Mâu thuẫn cũng từ lúc này bùng phát. Trong mắt anh đều là t.iền, anh chọn bỏ con cái chỉ cần có thể lấy được tài sản và t.iền tiết kiệm chung trong hôn nhân của chúng ta. Mấy năm nay lặp đi lặp lại bao nhiêu lần anh tìm “cơm” bên ngoài, anh có muốn tôi công khai tất cả bằng chứng không? Rất khó coi đó! T.iền cấp dưỡng nuôi con anh không muốn đưa tôi cũng đồng ý, tất cả đều cho anh, anh vẫn chưa hài lòng sao. Để lại sự tôn trọng cuối cùng đi, đã đến lúc kết thúc rồi!”.

Hằng Du Mục đáp trả Tôn Bằng cực gắt, doạ tung bằng chứng chồng cũ ăn vụng - Hình 5

Đúng là ra tòa rồi mà vẫn chưa yên. Nhiều người ngao ngán khi đọc những bài đăng và sự cố chấp của Tôn Bằng. Cho đến giờ anh ta vẫn chỉ quan tâm đến lợi nhuận và tài sản. Nhiều người bức xúc bày tỏ: “Bỏ đến đời vợ thứ 3 là hiểu rồi”.

Rất may mắn khi Hằng Du Mục đã tự phấn đấu nỗ lực độc lập tự chủ kinh tế để có thể vững vàng “chiến đấu” với người đàn ông cô từng gọi là chồng. Nhiều người cầu chúc cho chặng đường sắp tới của 5 mẹ con Hằng Du Mục sẽ vững vàng sau những bão tố.

Bài viết cùng chủ đề: