Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
11835 lượt xem

Hari Won chia sẻ về tin đồn ly hôn Trấn Thành, tiết lộ chấn động lý do về Hàn

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội “dậy sóng” trước một loạt tin đồn liên quan đến vợ chồng Hari Won – Trấn Thành, trong đó có nhiều người cho rằng cặp đôi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, thậm chí có thông tin cho hay Hari Won quay về Hàn và giải nghệ.

Mới đây sau nhiều đồn đoán không hay về mình, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cụ thể bà xã Trấn Thành cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm.

Việc công bố lịch trình cũng như dự án này đã “đ.ập tan” loạt tin đồn trước đó liên quan đến Hari Won. Trước những thị phi “từ trên trời rơi xuống”, Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

Việc di chuyển liên tục qua nhiều nơi trong một quãng thời ngắn không hề khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy mệt nhọc. Thay vào đó, cô càng hào hứng và còn cảm thấy tiếc vì không thể khám phá hết vì lịch trình quá kín.

“Tôi rất thích du lịch. Ban đầu, tôi muốn khám phá văn hóa Hàn Quốc sâu hơn thông qua show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi này. Bởi trước đây, khi còn ở Hàn Quốc, tôi không được du lịch nhiều, một phần vì còn nhỏ gia đình không cho phép và phần vì bận rộn công việc. Đến khi quay show, tôi chợt nhật ra là Gyeonggi có quá nhiều chỗ đẹp mà sao lúc ở Hàn Quốc tôi lại không biết”, Hari Won chia sẻ.

Sau show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi, Hari Won vẫn mong muốn tìm hiểu thêm về tỉnh Gyeonggi và lên kế hoạch quay lại nơi này một lần nữa với bạn bè. Tuy nhiên, sắp tới, cô sẽ bật mí bất ngờ lớn dành cho khán giả Việt Nam thông qua những dự án nghệ thuật của mình sau thời gian dài im ắng.

Tháng 8 vừa qua, Hari Won bất ngờ thông báo gặp biến cố về sức khỏe. Cô cho biết: “Bác sĩ nói tôi bị liệt cơ mặt trái, dây thần kinh yếu quá nên không thể nâng cơ mặt lên được. Nguyên nhân có thể do stress hoặc thiếu ngủ. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi cảm thấy rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn được”.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Hari Won đã hào hứng khoe hình ảnh tại một salon tóc. Cụ thể người đẹp chia sẻ: “Không chụp bằng ứng dụng vì chụp cam thường đẹp hơn. Trang điểm được đẹp quá đang hơi bị tự tin kk. Chờ làm tóc”.

Động thái này của nữ ca sĩ khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng vui mừng. Vì kể từ khi Hari Won công khai chuyện mắc căn bệnh liệt nửa mặt, cô luôn thể hiện tâm trạng buồn bã và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Việc giọng ca Hương đêm bay xa vui vẻ đi “tút tát” lại vẻ bề ngoài làm cho nhiều khán giả dự đoán tình hình sức khỏe của cô đã có một số chuyển biến tích cực.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều để lại những bình luận chúc cô sớm hồi phục sức khỏe. Đồng thời diện mạo tươi tắn của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ một số khán giả: “Nhớ chị với anh Thành quá. Chung khung hình đi chị ơi”, “Cứ tự tin vì xinh nha chị”, “Dễ thương quá nè”, “Xuất sắc luôn chị nha”…

Trước đó, Trấn Thành cũng đã livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Việc liên tục xuất hiện 1 mình tại các sự kiện giải trí khiến Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn mâu thuẫn, chia tay. Trước ồn ào này, nam MC sinh năm 1987 thẳng thắn: “Tôi đi quay phim cả tháng trời, vợ con cũng không gặp được, tội nghiệp lắm. Hari đi Hàn Quốc làm việc rồi, tôi đi đám cưới xài tiền thì vợ tôi phải đi kiếm tiền chứ”.

Anh còn nói thêm: “Người ta không đăng hình với nhau lại kêu xích mích, cãi cọ, lạ ghê. Phải tách nhau ra đi làm chứ. Tôi không yêu được người cứ ở cạnh nhau cả ngày, ai cũng phải lao động, có ích cho xã hội, làm ít hay nhiều cũng được nhưng người phụ nữ phải biết yêu thương bản thân, tôn trọng giá trị của chính mình”.

Nói về cuộc sống hôn nhân, anh khen ngợi Hari sống văn minh, tự lập, ở Hàn Quốc nhiều công việc nên phải liên tục bay đi bay về. Chưa kể, cô cũng không quản lý quá chặt chẽ, tra hỏi về lịch trình của chồng.

Bài viết cùng chủ đề: