Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
845 lượt xem

H’Hen Niê 3 lần 7 lượt bị chê vì chuyện ăn mặc

Là người đẹp đắt show nhất nhì Vbiz, năm 2022 “nhẵn mặt” trên các sàn diễn thời trang danh tiếng nhưng lạ đời thay, H’Hen Niê rất nhiều lần vướng phải tranh cãi vì lối ăn diện hàng ngày có phần “không phù hợp hoàn cảnh”. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê được biết đến là mỹ nhân dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chân dài gốc Ê Đê luôn khiến người hâm mộ thích thú với tài biến hóa phong cách “chóng mặt” khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ danh giá hay các sàn diễn thời trang tên tuổi.

Có thể nói, cô là nàng hậu có được sự yêu quý hết mực từ khán giả nhiều năm qua, thế nhưng chẳng hiểu vì sao, thời gian gần đây, H’Hen Niê lại là cái tên gây ra nhiều tranh cãi, nhận về vô số chỉ trích bởi những lý do khác nhau. Một trong số đó phải kể đến việc cô bị một bộ phận cư dân mạng lên tiếng nhận xét là quá “xuề xòa, giả tạo” khi thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài hết sức giản dị.

Mới đây nhất, H’Hen Niê lại khiến dân tình dậy sóng khi ăn mặc cực đơn giản đi dự đám cưới của một người bạn ở Bình Thuận. Thay vì diện váy áo lung linh, xứng tầm với danh xưng cao quý Top 3 Miss Universe 2018, H’Hen Niê lại chọn mặc áo sơ mi kiểu dáng basic, quần jeans ống thụng, từ kiểu tóc đến phụ kiện cũng đều tối giản hết mức có thể.

Cận cảnh bộ trang phục đi đám cưới đang gây tranh cãi của H’Hen Niê. Đi đám cưới diện gì cho phù hợp luôn là đề tài gây tranh cãi xưa nay, mặc điệu đà lộng lẫy lất lướt cô dâu cũng bị đánh giá nay tới lượt H’Hen Niê diện đơn giản chỉ quần jean mix cùng sơ mi đi ăn cưới thì bị đánh giá “thiếu chỉn chu”. Phải nói là làm Hoa hậu sao mà khổ quá.

Làm người của công chúng nên các mỹ nhân Vbiz mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu cũng gây chú ý nhiều hơn người bình thường, việc họ mặc gì, nhan sắc ra sao trong hoàn cảnh ấy cũng làm dấy lên đủ thứ tranh cãi từ phía CDM.

Vốn tính giản dị nên xưa nay người hâm mộ vẫn thường hay thấy H’Hen Niê gắn mình với những phong cách có phần đơn giản nhất có thể khi ở nhà, về thăm quê hoặc mỗi lần đi từ thiện. Cô không ngại diện trên người các outfit bị đánh giá là “quê mùa” khi trở về với cuộc sống đời thường. Đó là điều làm nên sự khác biệt ở H’Hen, một nàng hậu có 1-0-2 so với các Hoa hậu trong làng hương sắc. Giản dị là tốt nhưng cũng tùy hoàn cảnh, không phải lúc nào bản tính ấy của H’Hen cũng giúp cô nhận về lời khen, thay vào đó nàng hậu không ít lần bị chê xuề xòa, qua loa, thiếu chuẩn mực đúng với danh hiệu Hoa hậu mà mình có được.

Điển hình nhất có lẽ là trường hợp H’Hen đi làm CCCD đợt vừa qua, thời điểm ấy hàng loạt các bức hình chụp được khoảnh khắc Hen đi làm giấy tờ tùy thân ở cơ quan nhà nước khiến dân tình nổ ra tranh cãi không ngớt. Lý do chỉ vì bộ trang phục mà Hen diện đi làm CCCD ngày hôm ấy.

 

Nhiều người đưa ra ý kiến rằng giản dị khác với lôi thôi và việc bỏ ra một chút thời gian chỉnh trang lại sẽ khiến hình ảnh của nàng hậu trở nên dễ nhìn hơn.

Giản dị là bản tính đáng quý và nên được ca ngợi nhưng đối với các mỹ nhân trong giới Vbiz, giản dị đôi khi sẽ bị đánh giá là xuề xòa, qua loa, thiếu chỉn chu.

Đơn cử như khi H’Hen xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, H’Hen Niê diện trên người bộ outfit đơn giản mix cùng đôi dép lê khiến nhiều thí sinh lẫn khán giả hoang mang. Một số người cho rằng nàng hậu luôn chân chất, mộc mạc không quá cầu kỳ trưng diện nếu nơi đó không phải thảm đỏ. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, nàng hậu cố tình thể hiện sự giản dị nhưng lại vô tình làm xấu hình ảnh của một nàng hậu đã lọt top 3 Miss Universe 2018, không gọn gàng và không chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng.

Trước bản tính quá đỗi giản dị của H’Hen, người khen nhiều nhưng người chê cũng chẳng thiếu. Đúng là làm người của công chúng, mặc gì, đi đứng nói cười ra sao cũng bị để ý từng chút.

Đâu chỉ chuyện ăn mặc mà ngay cả việc H’Hen dùng hàng hiệu và bảo quản không kỹ lưỡng dẫn tới việc túi hiệu bị lem nhem, ọp ẹp, giày bị cũ nát cũng bị dân tình đem ra “chỉ trích” đủ điều.

H’Hen Niê cho biết cô thích hàng hiệu nhưng không đam mê quá mức, cô cũng không biết cách sử dụng và bảo quản chúng đúng cách.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 từng gây tranh cãi khi dạo phố Dubai với đôi dép tổ ong lạc quẻ mix kèm túi xách Louis Vuitton gần trăm triệu đồng.

Trước đó, khi giao lưu cùng người hâm mộ qua ứng dụng của Instagram, H’Hen nhận được thắc mắc của khán giả về việc hình ảnh giản dị của mình bị phần đông người cho rằng là đang diễn, giả tạo. Khi được hỏi về vấn đề này, người đẹp sinh năm 1992 cũng thẳng thắng chia sẻ  “Chị chân thành cảm ơn lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị. Chị trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của chị, dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa”.

Sự giản dị của H’Hen Niê không một ai phủ nhận, thế nhưng, quay trở lại câu chuyện đi ăn cưới ở trên, có thể thấy cộng đồng mạng đang quá khắt khe với nàng hậu, cũng như H’Hen Niê không đáng nhận về những chỉ trích chỉ vì chọn mặc quá đơn giản khi đi ăn cưới bạn. Chưa kể, trong story người đẹp cũng có giãi bày rằng, bởi với lịch trình công việc quá gấp, cô chỉ có đúng 45 phút dự tiệc cùng người bạn rồi lại phải bay về TP. HCM ngay sau đó nên chọn trang phục như thế cũng không có gì đáng lên án cả.

Giản dị, thỉnh thoảng hơi xuề xòa tí thôi nhưng khoản lên đồ đi sự kiện của H’Hen Niê chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Bên cạnh nhiều ý kiến hay tỏ ra chê bai về cách ăn mặc của H’Hen thì vẫn có rất nhiều người khen ngợi Hen, bày tỏ sự yêu thích đối với nàng hậu chân chất đầy giản dị này. Nhiều ý kiến cho rằng thay vì soi mói cái áo cái quần của Hen thì hãy dành sự quan tâm cho những gì H’Hen đã làm được cho cộng đồng, họ thích con người giản dị, đơn giản của cô. Vẻ đẹp của H’Hen Niê là vẻ đẹp thoát khỏi xu thế lụa là của nhiều người đẹp trong showbiz hiện nay.

Có thể nói. ranh giới giữa chuyện ăn mặc giản dị và xuề xòa thật sự quá mong manh, mọi người nhỉ? Bởi thế mà nhiều chị em hiện nay vẫn đang mắc khá nhiều lỗi trong cách phối đồ hằng ngày, dẫn đến việc vô tình khiến style của mình bị dìm dáng, trông xuề xòa, lôi thôi. Ở bài viết này sẽ chỉ ra 4 sai lầm ăn mặc mà phái đẹp cần tránh nếu không muốn hình ảnh của mình trở nên luộm thuộm, kém đẹp.

Bài viết cùng chủ đề: