Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
282 lượt xem

Hôm nay chồng về sớm nhé, em muốn tắm chung…

Vợ chồng em cưới nhau đến nay được 3 năm. Hôm mới bước chân về làm vợ anh, em ngỡ ngàng khi thấy anh chuẩn bị một chiếc bồn bằng sứ rất đẹp trên tầng 2. Anh bảo:

– Đây là không gian riêng tư của hai vợ chồng mình, không ai được động vào đây cả.

– Em… em tưởng không gian riêng phải ở trong phòng chứ?

Anh nháy mắt với em.

– Vào anh bảo?

Em phải nem nép ngó xem bố mẹ với em chồng có nhìn thấy không, rồi mới dám chui vào trong nhà tắm. Anh chốt cửa lại.

– Nhanh lên, anh khó chịu quá!

– Nói nhỏ thôi mẹ nghe thấy bây giờ!

– Úi giời, đang xem ti vi ầm ầm dưới nhà, không nghe thấy đâu.

Em nhắm tịt mắt, cứ tưởng là chồng gọi vào nhà tắm để tranh thủ… Đang chuẩn bị tinh thần để chiều chồng, nhưng không ngờ anh xối nước ào ào và bảo:

– Kì cho anh cái lưng.

Thế là em đỡ sợ hẳn, xắt tay áo, tra sữa tắm và kỳ cọ lưng cho chồng.

– Gớm người ngợm gì mà… sao lúc chưa cưới khi nào đi chơi cũng thấy anh thơm nức, sạch sẽ thế?

– Thì lúc đó xức nước hoa thật cho át hết đi. Thế mới lấy được vợ chứ!

– Ghê quá!

Cứ thế, chồng nhờ em massage, kỳ cọ khắp cơ thể, đến khi em lơ đãng anh nhấc bổng em vào chiếc bồn tắm.

– Giờ đến lượt em này…

Em chưa kịp phản ứng đã bị ướt hết quần áo rồi. Anh từ từ tháo từng nút áo của em ra và nhẹ nhàng thoa sữa tắm lên người.

– Anh muốn ngày nào chúng mình cũng tắm chung như thế này!

Vậy là em có lần tắm chung nhớ đời với chồng ngay hôm đầu tiên. Không ngờ anh không nói suông, mà từ hôm đó, ngày nào cũng bắt em chuẩn bị nước ấm đầy bồn để anh về tắm cùng. Em chiều anh nên hôm nào về trước cũng chuẩn sẵn nước ấm cho chồng.

Anh bảo “vợ chồng tắm chung vừa tình cảm, gia tăng hương vị vợ chồng”. Có hôm em lười không thích ngâm trong bồn tắm nên ra trước mà anh ấy cũng bắt em phải ngồi đợi anh ấy tắm xong đã mới được ra. Ngày nào em cố tình tắm trước để tranh thủ xem phim, về nhà phải tắm một mình là anh ấy dỗi.

Song ngày nào cũng tắm chung vậy, em thấy phiền phức và không thoải mái. Em cảm thấy việc tắm chung đó chẳng khác gì như bị chồng bắt em ăn mãi một món ăn mà em không thích.

Mấy tháng sau em có bầu, từ đó làm gì cũng phải kiêng cữ. Đến khi sinh con, vừa đi làm, vừa chăm sóc gia đình em chẳng còn hơi sức đâu mà mãng mạn tắm chung với chồng nữa.

Em làm ở công ty tư nhân, đến khoảng 6 giờ tối là về nhà. Còn chồng em làm kỹ sư điện máy, anh rất chăm chỉ nên ngoài việc làm ở công ty, anh còn nhận làm thêm ở ngoài mỗi khi có người gọi đến nhà lắp đặt máy móc nên về rất muộn.

Sau khi có con, chồng em càng ngày càng chịu khó nhận thêm nhiều việc, xong lại đi đàn đúm với bạn bè. Có tối về đến nhà thì vợ con đã đi ngủ hết rồi.

Lúc anh mò vào giường người nồng nặc mùi rượu, có đêm còn có cả mùi dầu máy ám ở da thịt nữa, đã thế lại còn lao vào ôm hôn em tới tấp.

Em tức quá đạp anh ra xa.

– Anh nằm lùi ra, người gì mà toàn mùi lạ thôi.

– Mùi lạ là mùi gì chứ?

Cứ thế vợ chồng em sống xa nhau dần, chỉ còn đồng tiền gắn kết hai đứa. Anh tích cực lao đi kiếm tiền, còn em vô tư thoải mái tiêu. Và đêm nào anh cũng về muộn, cũng vẫn cái mùi dầu máy ám vào người đến nồng nặc, khó thở.

Một đêm, em đang ngủ thì chồng về. Anh lao vào giường, đến cả quần áo hôi rình cũng không chịu thay nữa, mồm thì lải nhải:

– Vợ ơi, cho anh ôm một cái!

– Xê ra, em muốn anh đi tắm ngay lập tức.

Thế là chồng em lảo đảo đi tắm. Đang ở trong đó anh gọi ra:

– Vào đây anh bảo!

Em vừa thò đầu đã bị chồng lôi tuột vào nhà tắm.

– Kì cho anh cái lưng.

Em biết chồng giả vờ thế thôi, nhưng em chỉ sợ ông ấy ngâm mình lâu trong nước bị cảm nên mắt nhắm mắt mở làm theo. Bỗng em nhận ra chồng mình đen và gầy đi nhiều. Vừa chà tay vào sườn anh, em thì thầm:

– Công việc của anh thế nào?

– Vẫn tốt mà, vẫn kiếm đủ tiền nuôi mẹ con em!

Em thấy thương anh quá, ôm chặt eo. Chồng em thấy lạ cũng ôm lại, hỏi:

– Vợ ơi đã mấy năm rồi mình không tắm chung nhỉ?

Sau khi em sinh xong người sồ sề hơn, bụng lại chằng chịt vết rạn, nên không còn tự tin bước vào phòng tắm cùng chồng nữa. Tự nhiên nghe anh nói vậy, em thấy run cả người.

Chồng nhấc em vào trong cái bồn cạn. Hai vợ chồng lại cuốn lấy nhau như cái hồi mới cưới, nồng nàn và say đắm. Chồng em có vẻ đã tỉnh cả ngủ. Anh hôn em và bảo.

– Từ mai lại tắm chung nhé!

Em cúi đầu chẳng biết nói gì. Hôm sau em kỳ cọ cái bồn tắm thật sạch sẽ, tuy màu sứ đã không còn trắng tinh như lúc mới nữa, nhưng em thấy rất hạnh phúc, cầm điện thoại lên nhắn tin cho chồng.

– Anh nhớ về sớm nhé, em muốn tắm chung…

Bài viết cùng chủ đề: