Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
95 lượt xem

“Hotgirl bể cá” Ngân Baby bật mí về chồng sắp cưới, g.ây s.ốc khi hé lộ thu nhập gần 1 tỷ/tháng

Ngân Baby khiến ai cũng há hốc mồm khi tiết lộ thu nhập mỗi tháng thấp nhất là 100 triệu, cao nhất có thể lên đến 700 triệu. Ngoài ra, khi được hỏi về chuyện hôn nhân, cô không ngần ngại nói về chồng sắp cưới.

Thời gian gần đây, cái tên Ngân Baby (SN 2003, tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô gái t.uổi đời còn trẻ nhưng đã có không ít thị phi liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, những phát ngôn gây chú ý, những chiêu trò nổi tiếng không giống ai như: mang bảng “nếu mệt quá, hãy ôm Ngân Baby” đứng ở phố đi bộ, mặc đồ bó sát bơi trong bể cá

Hotgirl bể cá Ngân Baby bật mí về chồng sắp cưới, g.ây s.ốc khi hé lộ thu nhập gần 1 tỷ/tháng - Hình 1

Gần đây, 1 người bạn của Ngân Baby còn đăng đoạn video cô nàng đang bấm điện thoại, đứng ở thành hồ bơi. Bỗng dưng, ngườu này từ xa chạy lại và xô thẳng cô nàng xuống hồ. Do phản ứng rơi xuống hồ nước, cô nàng chới với trong khi người bạn thân lại cười khoái chí.

Hotgirl bể cá Ngân Baby bật mí về chồng sắp cưới, g.ây s.ốc khi hé lộ thu nhập gần 1 tỷ/tháng - Hình 2

Loạt hành động trên đã khiến dân tình không khỏi bức xúc. Sau đó, Ngân Baby được thanh niên này đưa gậy kéo lên. Mục đích của video được tạo ra nhằm để câu view, thu hút sự chú ý của dân tình. Tuy nhiên, việc xô thẳng một cô gái xuống hồ bơi đối với nhiều người là khá phản cảm.

Hotgirl bể cá Ngân Baby bật mí về chồng sắp cưới, g.ây s.ốc khi hé lộ thu nhập gần 1 tỷ/tháng - Hình 3

Bất chấp việc nguy hiểm, Ngân Baby vẫn thực hiện. Nhiều người cho rằng phải được trả rất nhiều t.iền nên cô nàng mới bất chấp như vậy. Đúng như dự đoán, mới nhất trong một cuộc phỏng vấn, Ngân Baby đã gây choáng khi tiết lộ mức thu nhập “khủng” hàng tháng của mình. Theo đó, khi được hỏi, thu nhập một tháng là bao nhiêu, Ngân Baby không ngại ngần tiết lộ: “Nói thật với chị là tháng nào ít thì thu nhập trung bình là gần 100 triệu đồng; tháng được nhiều nhất là 600 triệu – 700 triệu đồng”.

Hotgirl bể cá Ngân Baby bật mí về chồng sắp cưới, g.ây s.ốc khi hé lộ thu nhập gần 1 tỷ/tháng - Hình 4

Cũng trong đoạn phỏng vấn này, Ngân Baby được hỏi về nguồn gốc chiếc ô tô màu đỏ mà cô mới tậu, bởi lẽ, trước đó, nhiều người cho rằng, Ngân Baby chỉ thuê chiếc ô tô này để “sống ảo” mà thôi. Tuy nhiên, Ngân Baby khẳng định, chiếc ô tô này là do cô tự tay mua.

“Ô tô này là của em, em tự mua, thật luôn, vậy mà trên mạng người ta bảo em thuê”, Ngân Baby khẳng định chắc nịch.

Hotgirl bể cá Ngân Baby bật mí về chồng sắp cưới, g.ây s.ốc khi hé lộ thu nhập gần 1 tỷ/tháng - Hình 5

Tiếp đó, Ngân Baby lại được hỏi: “Kiếm t.iền với em dễ vậy sao?”, cô nàng tự tin đáp: “Đúng vậy chị, quan trọng là mình có biết làm hay không mà thôi!”.

Khi được người phỏng vấn chúc sẽ mãi giữ vững phong độ, luôn kiếm được nhiều t.iền như bây giờ, Ngân Baby đã mau chóng nhắc nhở: “Chị quên chúc em một điều nữa?, đó là chúc em mau chóng có người yêu”.

Người phỏng vấn tỏ ra có chút ngỡ ngàng và hỏi lại: “Chị tưởng em có người yêu rồi?”.

Ngân Baby đáp: “Em có chồng sắp cưới nhưng chưa có người yêu”.

Hotgirl bể cá Ngân Baby bật mí về chồng sắp cưới, g.ây s.ốc khi hé lộ thu nhập gần 1 tỷ/tháng - Hình 6

Tiếp đó, người phỏng vấn hỏi Ngân Baby: “Chồng sắp cưới có phải D.T không?”. Ngân Baby ngại ngùng và lảng tránh, cô nói: “Thì cũng bí mật, thôi thì từ từ sẽ bật mí nha mọi người”.

Ngay sau khi đoạn clip về màn phỏng vấn Ngân Baby xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá ngờ vực về mức thu nhập mà Ngân Baby chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, Ngân Baby trước giờ vẫn là cô nàng lắm chiêu trò, do đó, những chia sẻ trên không chừng lại là chiêu trò để cô tiếp tục gây chú ý.

Hiện tại, đoạn clip về màn chia sẻ mức thu nhập “khủng” của Ngân Baby vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng.

Hotgirl bể cá Ngân Baby bật mí về chồng sắp cưới, g.ây s.ốc khi hé lộ thu nhập gần 1 tỷ/tháng - Hình 7

Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân, hiện có kênh TikTok 60.000 người theo dõi. Được biết, Ngân Baby vốn đã mất mẹ. Cô gái rời khỏi gia đình từ sớm, không được định hướng, giáo dục nên không tránh được những hành động thiếu suy nghĩ.

Thời gian qua, nhiều người c.hửi cô còn đem cả bố mẹ vào chỉ trích. Điều này đã khiến Ngân Baby khóc rất nhiều. Một người bạn của Ngân Baby đã từng chia sẻ: “Lần đầu thấy em khóc, mọi người c.hửi bố mẹ em, trong khi mẹ em đã mất. Xin lỗi mọi người rất nhiều nếu như video của em làm mọi người không hài lòng. Chúng em sẽ sửa và mong các anh chị đừng buông lời cay đắng. Dù sao đi nữa, em nó cũng không làm hại hay ảnh hưởng đến ai”.

Bài viết cùng chủ đề: