Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
506 lượt xem

Hướng dẫn cách dạo đầu đầy “ướt át” cho cặp đôi thăng hoa cảm xúc

Tình dục không chỉ là chất xúc tác giúp tình yêu đôi lứa thêm cuồng nhiệt mà còn là nghệ thuật yêu đề cao sự hòa hợp giữa thể xác và tâm hồn. Do đó để cuộc yêu không kết thúc quá chóng vánh thì màn dạo đầu đóng vai trò rất quan trọng để cuộc yêu thêm hoành tráng.

1. Cách dạo đầu cho nàng mê mệt

Không chỉ lúc lâm trận mà ngay từ màn dạo đầu các đấng mày râu cũng có thể chinh phục nửa kia của mình bằng kỹ thuật giường chiếu điêu luyện.

1.1 Âu yếm đường cong trên cơ thể nàng

Thông qua ngôn ngữ cơ thể mà bạn có thể đoán được điểm nhạy cảm nàng đang muốn bạn chạm đến. Các chàng trai hãy biến màn dạo đầu thành cuộc thám hiểm để tìm ra điểm G của con gái để khiến nàng mê mệt chỉ với hành động vuốt ve và âu yếm.

cách dạo đầu

Mơn trớn cơ thể để làm nàng sung sướng (Nguồn: Sưu tầm)

Bên cạnh các vùng nhạy cảm như cổ, ngực và đùi thì các ngón chân cũng là yếu điểm đủ để làm tim nàng loạn nhịp vì sự hưng phấn.

1.2 Lời khen ngợi ngọt ngào

Câu nói “phụ nữ yêu bằng tai” quả thực không hề sai khi chị em luôn muốn nhận được nhiều sự quan tâm và thấu hiểu từ nửa kia của mình. Các chàng trai đừng ngần ngại khen ngợi cơ thể hay thủ thỉ vào tai nàng những đoạn tin nhắn sex đầy gợi tình mà chỉ hai người biết để kích thích ham muốn trong nàng.

1.3 Những nụ hôn cuồng nhiệt

Nụ hôn sâu xen lẫn những nụ hôn nhẹ lên môi sẽ giúp màn dạo đầu của cả hai thêm đong đầy cảm xúc. Các chàng cũng đừng mải mê mơn trớn đôi môi của nàng mà quên mất rằng chị em cũng thích được hôn ở những vùng nhạy cảm khác như cổ, tai, ngực… Những nụ hôn cuồng nhiệt tràn đầy năng lượng của bạn chắc chắn sẽ làm nàng mê mệt và rên lên trong sung sướng.

2. Cách dạo đầu cho chàng ngây ngất

Các chị em đừng ngần ngại chiếm thế chủ động để phô diễn toàn bộ kỹ thuật phòng the của mình để làm chàng từ bất ngờ đến ngất ngây.

2.1 Chinh phục thị giác của chàng

Nếu phụ nữ yêu bằng tai thì nam giới yêu bằng mắt nên chị em hãy phô bày đường cong của mình một cách thật tinh tế trong những bộ trang phục gợi cảm.

màn dạo đầu

Phô bày sự gợi cảm kích thích chàng (Nguồn: Sưu tầm)

Lúc này chắc chắn chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn cũng như không thể cưỡng lại được sự quyến rũ của bạn với niềm ham muốn mãnh liệt.

2.2 Mơn trớn cơ thể chàng

Khi chị em vuốt ve mơn trớn cơ thể rắn chắc của chàng cũng sẽ vô tình đánh thức “cậu bé” để chàng có thể nhập cuộc mãnh liệt hơn. Mọi hành động kích thích của chị em phải thật chậm rãi và nhẹ nhàng để mạch cảm xúc của cả hai tiến triển một cách tự nhiên nhất thì màn dạo đầu mới đạt được kết quả mong muốn.

2.3 Kiểm soát nhịp thở để kích thích chàng

Hơi thở gấp gáp theo nhịp độ cuộc yêu của bạn chính là âm thanh kích thích chàng rất hiệu quả khi cả hai chuẩn bị nhập cuộc. Ngoài ra luồng khí ấm nóng trong hơi thở cũng gây ra sự thay đổi nhiệt độ trên bề mặt da của chàng giúp thúc đẩy ham muốn của chàng lên cực hạn. Hãy để hơi thở thay bạn nói lời yêu trong khi cả hai hòa quyện cùng nhau chạm đỉnh thăng hoa cảm xúc.

3. Màn dạo đầu hoàn hảo là như thế nào?

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia thì trước khi quan hệ các cặp đôi cần ít nhất 10 phút để làm nóng cơ thể trước khi lâm trận.

khúc dạo đầu

Màn dạo đầu cần diễn ra chậm rãi (Nguồn: Sưu tầm)

Không nên vội vàng tiếp cận vùng kín của đối tác mà cả hai nên mơn trớn các điểm nhạy cảm của nhau như cổ, lưng, ngực hay đùi trong để màn dạo đầu thêm phần hưng phấn.

  • Trò chơi tinh nghịch: Để khúc dạo đầu thêm thú vị thì có hai có thể chơi trò chơi mà luật đưa ra là nếu thua thì phải cởi quần áo, bịt mắt hay trói tay…
  • Thảo luận về sex: Nếu bình thường bạn hay tránh né khi nói về vấn đề tình dục thì lần này bạn hãy thử phá lệ để thử khẩu dâm cùng bạn tình trên giường xem cảm giác ra sao.
  • Thay đổi địa điểm yêu: Thay vì yêu trên giường thì bạn cùng đối tác có thể thử mây mưa ở phòng tắm, phòng khách hay sân thượng để đổi gió.
  • Đánh thức các giác quan: Một chút hương thơm quyến rũ cũng giúp cả hai trở nên cuồng nhiệt hơn khi yêu.
  • Mơn trớn cơ thể nhau: Tình dục còn là nghệ thuật yêu nên các bạn đừng nên quá vội vàng nhập cuộc ngay mà hãy cho nhau thời gian làm nóng người bằng hành động vuốt ve cơ thể hay những cái ôm ấm áp.

4. Lợi ích của màn dạo đầu tuyệt vời

  • Dễ đạt khoái cảm: Thông qua các hoạt động kích thích tình dục ở màn dạo đầu mà nam giới có thể duy trì trạng thái cương cứng lâu hơn cũng như nữ giới sẽ tiết nhiều dịch âm đạo để bôi trơn. Qua đó quá trình quan hệ của cả hai sẽ diễn ra suôn sẻ và tràn đầy khoái cảm hơn.
  • Tâm lý sẵn sàng: Cảm giác ngại ngùng và lo lắng dễ xuất hiện ở nữ giới khi quan hệ nên các nàng cần thêm nhiều thời gian để sẵn sàng thông qua sự kích thích ở màn dạo đầu. Nếu nam giới quá vội vàng đốt cháy giai đoạn sẽ dễ làm các nàng bị tổn thương do bạn tình chỉ muốn quan hệ để thỏa mãn ham muốn cá nhân.
  • Hâm nóng tình cảm: Màn dạo đầu còn giúp các cặp đôi gắn kết tình cả về tâm hồn lẫn thể xác cũng như hiểu được mong muốn được “yêu” của đối phương như thế nào thông qua hành động vuốt ve âu yếm.
  • Cải thiện sức khỏe: Những khoái cảm mà màn dạo đầu mang lại không chỉ giúp tinh thần thoải mái mà còn cải thiện đáng kể sức khỏe của hệ miễn dịch.

5. Lưu ý khi thực hiện khúc dạo đầu

    • Biện pháp an toàn: Dù quan hệ dưới bất kỳ hình thức nào thì đều cần dùng các biện pháp an toàn để bảo vệ bản thân và đối tác. Các cặp đôi thường quan hệ bằng miệng ở màn dạo đầu nên việc dùng tấm chắn miệng hay bao cao su lưỡi là vô cùng cần thiết để tránh lây truyền bệnh tình dục.
    • Vệ sinh cá nhân: Vấn đề vệ sinh cá nhân đóng vai trò rất quan trọng để trải nghiệm tình dục của cả hai được trọn vẹn cũng như thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của cả hai. Nơi cần được vệ sinh kỹ nhất chắc chắn là vùng kín khi cả hai có phát sinh sex bằng miệng.
    • Cách dạo đầu: Các cặp đôi cần thực hiện màn dạo đầu một cách chậm rãi và tự nhiên theo mạch cảm xúc để khi quan hệ cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm hơn. Bên cạnh đó hành động vuốt ve cơ thể nhau chính là chìa khóa để khơi dậy ham muốn của cả hai một cách mãnh liệt nhất.
  • Đa dạng cách yêu: Bên cạnh cử chỉ thân mật âu yếm thì các cặp đôi có thể thực hiện những nụ hôn sâu nồng cháy hay kích thích điểm G của nhau để màn dạo đầu trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Hy vọng rằng với những chia sẻ về cách dạo đầu thật cuồng nhiệt đã giúp các cặp đôi có thêm kinh nghiệm để làm mới đời sống tình dục của mình.

Bài viết cùng chủ đề: