Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
103 lượt xem

Huyền Trân mất cha chỉ vì món nợ 1 triệu đồng và cô bé luôn dằn vặt, cho rằng vì mình nên cha mới nghĩ quẩn…

“Con nghĩ mọi chuyện là do con, nếu lúc đó con không làm gì thì cha con đã không mất. Bữa đó tự dưng cha nói con ‘ghi số nợ vô đây cho cha đi’. Con ghi xong không nghĩ gì rồi lên trước ăn cơm. Sáng con đi học về cô Ba chạy lên nói cha con mất rồi.
Trước khi mất thì cha con có nói 1 câu là ‘Con gặp cha lần cuối rồi’ xong kêu con đi đi. Con nghĩ là cha nói vậy thôi, rồi con lên đằng trước ăn cơm luôn. Mà cha thiếu ít xịt à, thiếu có 3 người thôi, tổng cộng có 1 triệu mấy.
Phải chi lúc đó con ở lại nghe cha nói chút xíu nữa thì cha đã không làm chuyện như vậy… con nghĩ thế. Con suy nghĩ phải chi lúc đó mình đừng có làm gì thì cha đã không mất”.
Hoàn cảnh của Huyền Trân vô cùng đáng thương khi mẹ bỏ đi lúc em 5 ngày tuổi. Em sống với bà nội, khi bà nội qua đời em được cha chăm sóc, nhưng rồi cha cũng bỏ em đi vì số nợ 1 triệu đồng. Ở cái tuổi đáng lẽ ra được bố mẹ yêu thương, chăm sóc thì giờ đây em phải tự đi học, tự chăm sóc bản thân trong ngôi nhà nhỏ, hiu quạnh.
Ảnh: Tiếp Sức Ước Mơ

Bài viết cùng chủ đề: