Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
3308 lượt xem

Jessie Lương – “bà trùm siêu xe” khét tiếng tố cáo Phan Công Khanh đẹp tựa nữ thần, lái xe 20 tỷ đi ăn cơm tấm

Cô gái được mệnh danh “bà trùm” trong giới siêu xe chính là Jessie Lương

Thông tin về Phan Công Khanh, được gọi là “trùm buôn siêu xe,” bị Cơ quan cảnh sát điều tra và Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra về tội “Lạm dụng tín nhiệm đoạt tài sản” trong quá trình mua bán siêu xe, đã gây chấn động trên mạng xã hội. Phan Công Khanh là một gương mặt nổi tiếng trong giới buôn siêu xe, thường xuyên chia sẻ về sự giàu có và có mối quan hệ rộng rãi với nhiều người nổi tiếng.

Sau khi Phan Công Khanh bị tạm giữ, dư luận quan tâm đặc biệt đến một cô gái tên Jessie Lương, được cho là người đã tố cáo hành vi của “trùm buôn siêu xe” này bằng cách gửi đơn tới cơ quan chức năng. Tuy vẫn chưa có xác nhận chính thức từ cơ quan chức năng và các bên liên quan, nhưng nhiều người đang tập trung quan tâm đến Jessie Lương, người cũng là một tay chơi siêu xe nổi tiếng trong giới.

Jessie Lương, tên thật là Lương Ngọc Thùy Hương, sinh năm 1991 và đã sống ở Mỹ trong một thời gian. Cô trở nên nổi tiếng khi tham gia VietRally 2021 với chiếc siêu xe Lamborghini Aventador độ gói bodykit 50th Anniversario. Hình ảnh của cô gái xinh đẹp cầm lái siêu xe mạnh mẽ đã gây ấn tượng sâu sắc với những người yêu xe.

Jessie Lương sở hữu một bộ sưu tập siêu xe gồm nhiều loại xe, bao gồm Lamborghini Aventador và McLaren 650S Spider. Cô cho biết đã lái các siêu xe từ các thương hiệu như Bugatti, Lamborghini, Ferrari, McLaren, Porsche và Audi.

Theo chia sẻ của Jessie Lương, việc lái siêu xe đòi hỏi sự tập trung cao vì tầm nhìn hẹp và khả năng quan sát kém hơn so với xe thường, một sai sót nhỏ cũng có thể có giá đắt. Cô có niềm đam mê với tốc độ và các môn thể thao mạnh mẽ.

Với ngoại hình nổi bật, gương mặt sắc sảo cá tính và vóc dáng quyến rũ, cùng với niềm đam mê với siêu xe, Jessie Lương thu hút sự quan tâm không chỉ từ giới yêu xe mà còn từ công chúng. Hiện tại, cô đã có một kênh YouTube với hơn 130.000 người đăng ký, chia sẻ video về siêu xe, du lịch và cuộc sống hàng ngày.

Bài viết cùng chủ đề: