Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
102 lượt xem

Khách lao ra đường tàu checkin, chủ quán cafe ở Hà Nội bị phạt 7,5 triệu đồng

UBND phường Hàng Bông vừa xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông P.N.H về hành vi vi phạm không có đăng ký kinh doanh, để khách có hành vi ảnh hưởng an toàn đường sắt.

Người phụ nữ chạy ra đường ray lúc tàu đang đến để checkin tại Hà Nội. Ảnh: Người dân cung cấp
Ngày 18.6, UBND quận Hoàn Kiếm thông tin, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh người phụ nữ chạy ra gần đường ray khi đoàn tàu đang đến để checkin.

Ngay lúc đó, một người đàn ông đã kịp thời kéo người phụ nữ ra khỏi khu vực đường ray.

UBND quận Hoàn Kiếm xác định, hành động nói trên rất nguy hiểm, ảnh hưởng an toàn tính mạng của người dân, ảnh hưởng việc đảm bảo an toàn giao thông đường sắt.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, UBND quận Hoàn Kiếm đã có Văn bản số 1129 chỉ đạo Công an quận, UBND phường Hàng Bông, phường Cửa Nam, phường Cửa Đông, phường Đồng Xuân và phường Hàng Mã xác minh thông tin.

Đồng thời yêu cầu tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm nhằm đảm bảo an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Qua kiểm tra xác minh, UBND phường Hàng Bông đã xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông P.N.H (trú tại số 5 Trần Phú, phường Hàng Bông) về hành vi vi phạm không có đăng ký kinh doanh.

Được biết, người phụ nữ trên là khách của quán ông P tại Phố cafe đường tàu, và ông P cũng là người kéo người phụ nữ này ra khỏi khu vực đường ray.

Bài viết cùng chủ đề: