Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
282 lượt xem

Khẩu dâm là gì? Cách khẩu dâm cho cuộc yêu chạm đỉnh khoái cảm

Để cuộc yêu thêm kéo dài và thăng hoa hơn, khẩu dâm chính là một yếu tố mà bạn nên áp dụng trong chuyện ấy. Thật vậy, bạn đừng nên cảm thấy ngại ngùng khi nhắc đến cụm từ này. Bởi dù phụ nữ hay nam giới thì biết cách khẩu dâm là biết làm tăng gia vị cho tình yêu, thậm chí chúng còn giúp bạn có thể khám phá ra nhiều khía cạnh mới lạ khi làm tình.

Khẩu dâm là gì?

Khẩu dâm là gì? Hay còn được gọi là dirty talk, nghĩa là những lời nói trong lúc quan hệ tình dục và giúp khơi gợi hoặc kích thích sự ham muốn ở người bạn tình. Đặc biệt, nếu biết cách dùng khẩu dâm đúng chỗ và đúng thời điểm, chúng còn làm cho tình yêu thêm mặn nồng cũng như nhanh chóng thăng hoa.

 height=

Khẩu dâm là gì?

Nên hay không khi học cách khẩu dâm (dirty talk)?

Khẩu dâm khi quan hệ không phải là một chiêu thức mới lạ của các cặp đôi. Bởi thực tế, chúng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay cơ thể mà còn làm tăng khoái cảm. Vậy nên, theo các lời khuyên từ chuyên gia về tình dục thì dirty talk là một trong những “vũ khí” hỗ trợ cuộc yêu thêm hứng thú, gắn kết mối quan hệ về cả thể xác và tâm hồn. Ngoài ra, dirty talk một cách khéo léo cũng là chìa khóa cho phép bạn mở cửa đời sống tình dục của bản thân và đối phương.

 height=

Nên hay không khi học cách khẩu dâm (dirty talk)?

Cách khẩu dâm khi quan hệ dành cho nữ

Tuy khẩu dâm mang lại nhiều cảm xúc khi yêu nhưng nhiều người, đặc biệt là nữ giới sẽ cảm thấy ngại ngùng về dirty talk, cho rằng đây là một hành động trần trụi, không thích hợp để nói ra. Tuy nhiên, hãy thể hiện mình là một cô gái khác biệt, làm cho chàng mê đắm với ba cách khẩu dâm dưới đây:

Sử dụng tiếng rên nhẹ, tiếng nấc hay thở dốc

Để chuyện giường chiếu không trở nên nhàm chán, thay vì im lặng chịu đựng thì hãy thoải mái phát ra những tiếng rên nhẹ hoặc tiếng nấc khi chàng đang thâm nhập vào cơ thể bạn. Hoặc hơn, bạn có thể sử dụng cả tiếng thở dốc khi sắp lên đỉnh. Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp giữa âm thanh cùng với những hành động như co chân, ưỡn người hay bám chặt vào cơ thể chàng để giúp người ấy cũng tăng thêm tự tin khi đang lâm trận.

 height=

Sử dụng tiếng rên nhẹ, tiếng nấc hay thở dốc

Thể hiện sự ham muốn thông qua lời nói

Nếu nàng cảm thấy ngại khi khẩu dâm, bạn có thể thử dùng chúng ở mức độ nhẹ hơn bằng cách bày tỏ sự khen ngợi, nói ra cảm giác ham muốn của bản thân hay bình luận trực tiếp, thắc mắc về các tư thế quan hệ mà chàng đang thực hiện. Không những thế, đối với những cô nàng “hư hỏng” một chút, hãy thử chủ động nói với chàng những bộ phận sẽ làm bạn cảm thấy hưng phấn, “muốn yêu” nhiều hơn.

Sử dụng các câu dirty talk mang tính gợi cảm, nghi vấn

Khẩu dâm khi quan hệ ngoài những tiếng rên nhẹ, bạn nên tham khảo thêm những câu dirty talk mang tính nghi vấn, chứa đầy những hàm ý khiêu khích để làm các chàng thêm đê mê và tăng sự cuốn hút hơn. Cụ thể, một số câu nói mà các nàng có thể tham khảo như “Anh có muốn vừa hôn vừa yêu em không?”, “Anh cảm thấy em hôm nay như thế nào?”, “Anh nhìn cơ thể em có thấy hấp dẫn không?”,…

 height=

Sử dụng các câu dirty talk mang tính gợi cảm, nghi vấn

Cách khẩu dâm khi làm tình dành cho nam

Không phải bất kỳ lời nói nào được nói ra trong lúc quan hệ tình dục cũng là khẩu dâm, vì ranh giới giữa dirty talk và tục tĩu rất mỏng manh. Do đó, nếu bạn không áp dụng đúng cách sẽ khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm, tự ti và dẫn đến mất hứng. Do đó, một số cách khẩu dâm khi quan hệ mà phái nam nên tham khảo chính là:

Luyện tập giọng nói

Thực tế, phần lớn nữ giới sẽ có chất giọng nhẹ nhàng hơn so với nam giới. Chính vì thế, để khẩu dâm một cách hiệu quả thì chàng phải luyện tập một tông giọng vừa đủ nghe, nhẹ nhàng đúng lúc, khơi gợi đúng chỗ để làm tăng cảm giác cực khoái mỗi khi thì thầm vào tai nàng.

 height=

Luyện tập giọng nói

Thành thật với cảm xúc của bản thân

Khẩu dâm khi làm tình không phải là luôn dùng những lời tục tĩu mà thay vào đó, bạn chỉ cần cho người ấy biết chính xác những gì đang diễn ra. Cụ thể, hãy khen ngợi các bộ phận của nàng, chia sẻ phần nào mà cơ thể mình dễ nhạy cảm và kích thích, hỏi đối phương thích kiểu tư thế nào,… Ngoài ra, hãy thành thật với nàng nếu bản thân có những suy nghĩ kỳ quặc khi làm tình, vì biết đâu nàng cũng có suy nghĩ như thế nhưng lại đợi chàng chủ động.

Hãy bắt đầu với những kiểu dirty talk nhẹ nhàng và từ tốn

Nếu cả hai chưa từng thực hiện khẩu dâm khi quan hệ, hãy bắt đầu bằng các câu nói nhẹ nhàng nhất. Vì điều này sẽ tạo cảm giác mới lạ cho đối phương, từ đó dễ dàng đạt được khoái cảm hơn khi yêu. Cụ thể, hãy dùng những câu như “Mùi cơ thể em khiến anh chỉ muốn ở bên em cả ngày”, “Em luôn biết cách làm anh kích thích”, “Trông em hôm nay thật quyến rũ”, “Anh nhớ em quá”,…

 height=

Hãy bắt đầu với những kiểu dirty talk nhẹ nhàng và từ tốn

Những điều cần chú ý khi muốn khẩu dâm trong cuộc yêu

Sau khi tìm hiểu khẩu dâm là gì, chúng ta có thể thấy tuy dirty talk khi quan hệ sẽ mang lại những cảm giác hấp dẫn cũng như góp phần làm cho cuộc yêu thêm dài. Nhưng mặt khác, các vấn đề xuất hiện khi thực hiện khẩu dâm cũng có, vậy nên các cặp đôi nên tuân thủ các quy tắc sau để giúp mối quan hệ cả hai luôn mặn nồng.

  • Thoải mái khi khẩu dâm: Có thể bạn là kiểu người ưa thích khẩu dâm và ngược lại đối phương của bạn thì không. Do đó, trước khi sử dụng các chiêu thức trên, hãy thẳng thắn trao đổi với nhau về vấn đề này, nếu họ không hứng thú thì đừng nên ép buộc vì sẽ khiến cuộc yêu trở nên căng thẳng.
  • Phân biệt rõ ràng giữa chuyện ấy và đời thực: Khi quan hệ, cả hai sẽ có những giây phút đê mê với nhau, điều đó khi kết hợp cùng khẩu dâm sẽ giúp cảm xúc thêm thăng hoa. Tuy nhiên, không thể áp dụng những câu nói ấy ở đời thực, bởi sẽ dễ làm đối phương cũng như người xung quanh cảm thấy khó chịu.
  • Tự tin là chính bạn: Khẩu dâm chỉ là một kiểu gia vị giúp cho chuyện yêu trở nên hấp dẫn hơn, nhưng hãy nói theo đúng sở thích của bạn với một phiên bản hoàn toàn khác, lúc này thì khẩu dâm mới khiến cả hai cảm thấy thoải mái và tự nhiên.
  • Trao đổi với nhau về những giới hạn khi làm tình: Mỗi người đều có một mức giới hạn riêng khi làm chuyện ấy. Do đó, bạn nên cho đối phương biết giới hạn của bản thân khi dirty talk là gì để họ có thể dừng đúng lúc, không nói những lời quá khó nghe khi ân ái.

 height=

Luôn trao đổi với nhau trong các cuộc yêu

 

Có thể thấy khẩu dâm là một chiêu thức góp phần làm cho bạn và người ấy có những giây phút thực sự là “chính mình” khi yêu. Bên cạnh đó, hãy sử dụng dirty talk đúng cách để chúng có thể giúp cả hai bớt cảm giác ngượng ngùng và có thể thăng hoa hơn trong cuộc yêu. Mong rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ biết đến nhiều chiêu thức “yêu” mới lạ với đối phương nhé!

Bài viết cùng chủ đề: