Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
2894 lượt xem

Khi nam nữ thân mật, 5 bộ phận này “cấm kỵ” đừng hôn kẻo dễ gặp nguy, điều cuối ít ai ngờ tới

Trong mối quan hệ tình cảm nam nữ, hôn là cách trực tiếp nhất để hâm nóng mối quan hệ giữa hai người. Nhưng trên cơ thể còn có một số vùng cấm hôn, vì sức khỏe của bạn tình, đừng dễ dàng chạm vào.

1. Tai

Màng nhĩ trong tai rất mỏng manh, chỉ dày 0,1mm. Một số người hôn tai có thể bất cẩn mà mút quá mạnh dễ gây thủng màng nhĩ. Nếu bạn bị ù tai, đau tai hoặc thậm chí chảy máu sau khi được hôn tai, bạn phải nhanh chóng đi khám.

2. Thái dương

Động mạch não giữa nối phía dưới thái dương, khi nơi này bị ngoại lực chèn ép rất dễ khiến mạch máu bị vỡ, máu tràn ra dẫn đến tụ máu nội sọ.

3. Rốn

Bộ phận này nằm sát với các cơ quan nội tạng nhất là hệ tiêu hóa nên nếu chịu tác động của ngoại lực sẽ dễ dẫn đến đau bụng, tiêu chảy. Hơn nữa, rốn dễ bám bụi bẩn, vi khuẩn, nên nếu hôn khu vực này cũng không hề an toàn vệ sinh.

4. Vùng cổ

Phần cổ là vị trí mà các cặp đôi thường thích hôn nhất khi thân mật nhưng nơi đây lại phân bố nhiều cơ quan trọng yếu như tuyến giáp, thực quản, động mạch cảnh… sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng.

5. Vùng kín

Đối với nhiều cặp đôi hoặc các cặp vợ chồng, khi “yêu” rất thích hôn vùng kín để thể hiện tình yêu bền chặt và tăng cảm giác thân mật. Tuy nhiên, hôn vùng kín có thể gây ra một số bất lợi cho sức khỏe.