Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
7674 lượt xem

Lâm Khánh Chi đội vương miện dự sự kiện dù không phải Hoa hậu

Lâm Khánh Chi từng nói luôn ý thức được mình là một người nghệ sĩ, phải luôn chỉn chu trong mắt khán giả. Ca sĩ không ngại chi tiền để đầu tư về trang phục, phụ kiện, túi xách hàng hiệu… để đảm bảo vẻ ngoài nổi bật trong mỗi sự kiện. 

Trong năm qua, Lâm Khánh Chi cũng chi gần 2 tỷ đồng để thẩm mỹ nhan sắc và phẫu thuật giọng nói. Việc này khiến nhiều người bàn tán, thậm chí tranh cãi song ca sĩ cho biết muốn hoàn thiện bản thân như một người phụ nữ thực thụ.

Theo Ngôi Sao đưa tin, chiều qua (26/4), Lâm Khánh Chi đã xuất hiện tại sự kiện họp báo khởi động Hoa hậu Đại dương 2023. Nữ ca sĩ chuyển giới diện đầm tua rua lấp lánh khoe vòng một ngồn ngộn cùng thân hình đồng hồ cát cực hấp dẫn. Điều gây ngỡ ngàng nhất là việc cô đội trên đầu chiếc vương miện lấp lánh y hệt một “beauty queen”.

Không để mọi người phải xôn xao quá lâu, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ lí do cô đội vương miện: “Tôi nghĩ là vương miện thì người bình thường thích vẫn có thể đội được. Tôi đội theo ban tổ chức yêu cầu nên tôi rất thoải mái. Không phải Hoa hậu mới đội được vương miện, người thường vẫn đội được. Vương miện này không phải vương miện Hoa hậu, nó rất nhỏ như vương miện của công chúa, mà tôi là công chúa. Tôi đội do ban tổ chức yêu cầu, đội cho họ vui”.

Lâm Khánh Chi thường xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và lộng lẫy như công chúa nhưng cách gọi này không phải do chính cô tự phong cho mình.

Trong một cuộc chia sẻ gần đây, Lâm Khánh Chi chính thức lên tiếng lý giải về vấn đề này, cô chia sẻ: “Công chúa Lâm Khánh Chi thực ra có nhiều người nói là do công chúa tự phong. Hôm nay Lâm Khánh Chi nói lại luôn, cái công chúa này là được kêu từ lúc còn nhỏ rồi, tại vì nhà Khánh Chi có 4 người con trai, mình là thứ ba trong gia đình thì ngày xưa cũng yếu đuối. Khi ba mẹ đẻ Khánh Chi ra thì cầu nguyện cho ra là con gái nên đặt tên sẵn con gái luôn. Từ hồi nhỏ cũng hay cho mặc đồ nữ nên cứ hay kêu là công chúa ở nhà”. Như vậy, danh xưng “công chúa” là có từ lúc cô còn nhỏ và được gọi đến tận bây giờ chứ không phải là tự phong.

Người đẹp cũng chia sẻ thêm rằng dù không thích nhưng vì mọi người cứ gọi hoài nên cô phải chấp nhận. Chính vì thế mà Lâm Khánh Chi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình ngày càng đẹp hơn để xứng đáng với danh xưng công chúa.

Công nhận tuổi này mà đẹp được như Khánh Chi cũng hiếm lắm à nha. Đúng là chịu khó đầu tư nhan sắc thì sẽ giữ được vẻ đẹp lâu dài. Nhìn rạng rỡ và thần thái ngút ngàn luôn, dạo này nhan sắc Khánh Chi lên hương quá ha các mẹ!

Bài viết cùng chủ đề: