Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
429 lượt xem

Lãnh án chung thân vì đánh chết hàng xóm nuôi vịt gây hôi thối

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong việc chăn nuôi vịt có mùi hôi mà ông Hoàng đánh chết hàng xóm là bà Phượng.

Ngày 20-9, Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Hoàng (53 tuổi, ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành) tù chung thân về tội giết người.

Người đàn ông đánh hàng xóm dã man đến chết, lãnh án chung thân

Hội đồng xét xử buộc bị cáo Hoàng bồi thường 120 triệu đồng về các khoản phí điều trị, mai táng, tiền tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân.


Theo cáo trạng, khoảng 17h ngày 27-3, giữa ông Hoàng và người hàng xóm là bà Trần Ngọc Phượng (68 tuổi, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo) mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau về việc trước đây bà Phượng nuôi vịt có mùi hôi thối, ảnh hưởng đến gia đình ông Hoàng.

Ông Hoàng và bà Phượng mỗi người cầm một cây gỗ xông vào đánh nhau trên đoạn đường nông thôn thuộc xã Tân Hương, huyện Châu Thành. Ông Hoàng cầm cây gỗ đánh nhiều phát vào đầu và vai bà Phượng, khiến bà này ngã gục xuống đường.

Mặc dù bà Phượng đã gục xuống nhưng ông Hoàng vẫn dùng cây gỗ đánh liên tiếp khoảng 21 lần vào đầu bà và chỉ dừng lại khi có người đến can ngăn. Toàn bộ vụ việc được camera nhà người dân ghi lại.

Sau đó bà Phượng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng nên bà qua đời khoảng 2h ngày 28-3.

Theo kết quả giám định pháp y, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Phượng là do chấn thương sọ não, xuất huyết ngoài màng cứng, xuất huyết thân não, vỡ vòm sọ.

Bài viết cùng chủ đề: