Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
7157 lượt xem

Lê Dương Bảo Lâm “tố” vợ bắt con làm trò hề để câu khách

Nhờ quý tử mà Quỳnh Quỳnh bán đắt hàng hơn. Mới vài tháng tuổi mà út Phin đã giúp mẹ kiếm tiền được rồi.

Từ ngày con trai thứ ba chào đời, cuộc sống của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm ngày càng có thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cho đến hiện tại, nhóc tỳ đã được 9 tháng tuổi, vô cùng bụ bẫm đáng yêu. Chính vì sự kháu khỉnh của út Phin mà nam diễn viên hài thường xuyên khoe quý tử và nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt khoảnh khắc “tấu hài” của con trai làm dân tình không khỏi thích thú. Út Phin được mẹ cho diện bô trang phục màu vàng nổi bật, kèm theo đó là quả xoài đội trên đầu làm đạo cụ vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, biểu cảm của cậu bé cực ngây ngô khiến khán giả xuýt xoa không ngớt.

Đăng kèm hình ảnh, Lê Dương Bảo Lâm còn “tố” vợ bắt con làm trò hề để câu khách bán hàng. Nam diễn viên hài hước viết: “Bà già bán buôn không ra đơn cái bắt con làm trò hề câu khách. Mặc đồ vàng rồi gắn trái xoài, cảm thấy rẻ rúng vô cùng. Thời gian này coi như trả hiếu đi, chứ mốt lớn đừng có hòng”.

Dòng trạng thái của ông bố 3 con khiến ai nấy cũng bật cười bởi con trai là nhân tố chủ chốt trong những livestream gần đây của Quỳnh Quỳnh. Nhờ sự xuất hiện của quý tử mà có vẻ bà xã Lê Dương Bảo Lâm bán đắt hàng hơn. Sự đáng yêu của út Phin giúp mẹ Quỳnh bán hàng đắt như tôm tươi, quả thật cậu bé là “thỏi nam châm” thu hút khách các mẹ ạ.

Dân mạng thích thú để lại bình luận: “Nhìn trái xoài mọng nước muốn cắn quá Phin ơi, nhìn em yêu quá”, “Mẹ Quỳnh lấy Phin câu khách. Còn ba Lâm lấy con câu like, chuẩn chưa nè”, “Em nhỏ mà được việc lắm nha, có khi bán hàng đắt hơn cả mẹ”, “Nhìn hài hước ghê, có tố chất diễn hài sau này em thay chân bố đi làm diễn viên hài nha”, “Nhờ Phin mà Quỳnh bán được nhiều hàng đấy nhé. Cưng quá”…

Vốn là người hài hước nên Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên bày trò cùng các con khiến dân tình phải bật cười. Cách đây không lâu, nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh “lấm lem” của con trai thu hút nhiều lượt tương tác của khán giả. Trong ảnh, cậu quý tử được ba bôi vết bẩn lên mặt với vẻ ngoài vô cùng ngơ ngác. Bên cạnh là ông bố ba con cũng xuất hiện với diện mạo “nhếch nhác” như cái bang khiến ai nấy cũng thích thú.

Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ: “Có ông cha tối ngày bắt làm hoài, quá mệt mỏi rồi, xíu nữa cô chú thấy clip biến hình cô chú đừng ai comment cái cha con quê cái không bắt con quay clip nữa. Chuẩn bi lên clip nha cô chú”.

Không những vậy, Lê Dương Bảo Lâm còn chia sẻ hình ảnh nhận được hỗ trợ “tình nghĩa” từ TikToker Hải Vót. Khoảnh khắc này làm ai nấy cũng không nhịn được cười vì cứ sơ hở là nam diễn viên lại “bắt” con diễn tiểu phẩm. Song Út Phin cũng rất hợp tác, không quấy khóc mà nhiệt tình hỗ trợ ba. Vẻ mặt đáng yêu của cu cậu khiến dân tình cũng phải đổ ngục.

Dù chỉ mới vài tháng tuổi, quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm đã có lượng fan hùng hậu không thua gì ông bố nổi tiếng. Nhóc tỳ sở hữu gương mặt bụ bẫm với đôi mắt to tròn và đôi môi chúm chím vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, cậu bé như bản sao của ba nên càng được cưng chiều. Nam diễn viên thường đưa con trai ra “dụ” ông bà nội chia đất làm ai nấy cũng phải bật cười vì quá hài hước.

Bài viết cùng chủ đề: