Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
58 lượt xem

Ngày đầu khai giảng, cậu bé “chết lặng” tại chỗ, không dám vào lớp khi nhìn thấy cô giáo chủ nhiệm của mình

Ngày đầu tiên đi học và cú sốc “ngọt ngào” của cậu bé học sinh tiểu học đã khiến cư dân mạng bật cười.

Mới đây, một cậu bé học sinh tiểu học ở Giang Tây (Trung Quốc) hào hứng đến trường trong ngày đầu tiên đi học. Điều khiến cậu bé bất ngờ là khi vừa bước đến cửa lớp đã phát hiện ra cô giáo chủ nhiệm mới của mình. Biểu cảm “dở khóc dở cười” của cậu học trò nhỏ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày đầu khai giảng, cậu bé “chết lặng” tại chỗ, không dám vào lớp khi nhìn thấy cô giáo chủ nhiệm của mình- Ảnh 1.

Hóa ra cô giáo chủ nhiệm trong năm học mới này của em chính là dì ruột. Khi phát hiện sự thật không ngờ này, cậu bé đứng tần ngần không biết có nên vào lớp hay không.

Từ đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy cậu học trò nhỏ tỏ ra vô cùng lưỡng lự, thậm chí còn không dám tin vào mắt mình khi nhìn thấy dì đang đứng trên bục giảng. Nhìn thấy cháu mình như “gà mắc tóc”, người dì không khỏi bật cười và đưa tay ra hiệu: “Sao thế? Vào lớp đi con!”.

Ngày đầu khai giảng, cậu bé “chết lặng” tại chỗ, không dám vào lớp khi nhìn thấy cô giáo chủ nhiệm của mình- Ảnh 2.

Câu chuyện nhỏ ngày khai giảng của cậu bé đã khiến netizen bàn tán sôi nổi

Nghe thấy tiếng cô giáo, cậu học trò “đành” giơ hai tay lên, gương mặt hiện rõ vẻ bất lực như muốn nói với các bạn: “Tôi cũng chẳng muốn thế này đâu!” . Trong khi đó, các bạn học sinh khác vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết nhìn “nhân vật chính” với ánh mắt tò mò.

Câu chuyện dở khóc dở cười của cậu học trò sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về vô số bình luận hài hước từ cư dân mạng. Nhiều người cho biết họ cũng từng rơi vào hoàn cảnh “trớ trêu” tương tự.

Một cư dân mạng chia sẻ: “Môn Toán lớp 3 của tôi được dạy bởi cậu tôi. Vấn đề là trước năm lớp 3 tôi học rất kém. Đến năm lớp 4 thì tôi mới “phất” lên và học giỏi đều các môn cho đến tận cấp 2. Giáo viên dạy Văn của tôi là hàng xóm, giáo viên dạy Mỹ thuật là một người cậu khác, còn giáo viên dạy Thể dục là chú ruột của tôi”.

Một cư dân mạng khác đến từ Hà Nam (Trung Quốc) cũng chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi bị đánh là khi học lớp 4. Lúc đó, bố tôi là giáo viên chủ nhiệm lớp tôi. Cả lớp đang học bài thì bỗng nhiên bố tôi bước vào và cho tôi một cái bạt tai khiến tôi ngã dúi dụi xuống gầm bàn. Về nhà, tôi khóc lóc cả buổi chiều. Bố tôi chỉ nói: “Không đánh con thì đánh ai, đâu thể đánh con người khác được”.

Bài viết cùng chủ đề: