Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
124 lượt xem

Nghệ An: Cảnh sát giao thông giúp đỡ cụ già về nhà an toàn lúc nửa đêm

Ngày 24/10, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị trong quá trình làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 1 phát hiện, giúp đỡ cụ già về nhà an toàn lúc nửa đêm.

Theo đó, vào lúc 0h đêm ngày 19/10, khi tổ công tác thuộc Trạm CSGT Diễn châu, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo TTATGT trên tuyến thì phát hiện có cụ bà cao tuổi đi bộ trên đường có dấu hiệu bất thường. Lúc này, trên tuyến đường có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao.

Tổ công tác nhanh chóng tiếp cận đưa cụ vào nơi an toàn rồi lấy ước và bánh cho cụ bà ăn, đồng thời dò hỏi thông tin của cụ thì cụ nói không nhớ tên và chỉ nhớ ở xóm Xuân Bắc, Diễn Vạn, Diễn Châu nên tổ công tác liên hệ Công an Diễn Vạn phối hợp, xác minh người thân đến để đưa cụ về.

Khoảng một tiếng sau, tổ công tác đã liên hệ được với gia đình cụ bà để đến đón cụ. Khi người thân đến đón cụ bà đã rất cảm động và bày tỏ sự cảm ơn trước việc làm tốt của tổ công tác. Gia đình cho biết do cụ bà tuổi cao, trí nhớ kém nên đi ra ngoài không nhớ đường về, gia đình đang đi tìm cụ thì may mắn được các đồng chí CSGT giúp đỡ.

Bài viết cùng chủ đề: