Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
5303 lượt xem

Người đàn ông chết lõa thể trong khách sạn sau khi qua đêm với bạn gái

Một vụ việc đau lòng vừa xảy ra ở Lạng Sơn khiến một gia đình phải tiễn biệt người thân, không hiểu vì nguyên nhân gì mà người đàn ông lại ra đi mãi mãi ở khách sạn sau khi vào đây cùng với một người phụ nữ.

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc đáng tiếc này, mong rằng không có những liên quan đến những người xung quanh, nhất là người phụ nữ đã ở cùng người đàn ông này. Vụ việc đau lòng đăng trên VNN khiến một số người cảm thấy lo lắng về tình trạng sức khỏe chung. Cụ thể về vụ việc, tối 31/7, trao đổi với PV VNN, một lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cho biết, sự việc khách nam không qua khỏi trong nhà nghỉ được phát hiện vào sáng 1/8.

Theo vị lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn, khi đó vào khoảng 8h30 ngày 31/7, nhân viên nhà nghỉ N. T., đường Văn Miếu, khối Hoàng Hoa Thám, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn gọi mãi không thấy khách thuê phòng trả nên đã vào kiểm tra.

Lực lượng chức năng có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc – Ảnh: VNN

Vào kiểm tra nhân viên nhà nghỉ phát hiện vị khách là anh L.D.H. (SN 1988, ở TP Lạng Sơn) đã không qua khỏi. Nhân viên nhà nghỉ phát hiện vị khách này toàn thân tím tái, trên người đắp chăn.

Theo tường trình của nhân viên nhà nghỉ, anh L.D.H. vào thuê phòng nghỉ vào khoảng 20h ngày 30/7 cùng một người phụ nữ. Khoảng 1 giờ sau, nhân viên thấy người phụ nữ này ra về. Đến sáng 31/7, nhân viên lên gọi nhưng không thấy anh L.D.H. mở cửa nên đã vào trong kiểm tra và phát hiện sự việc, sau đó báo cho chủ nhà nghỉ, lực lượng chức năng.

“Anh H. có vợ nhưng đã ly hôn. Anh H. cũng có bệnh lý, hay ốm yếu. Đến khám nghiệm hiện trường, ban đầu cơ quan công an nhận thấy không có dấu hiệu hình sự”, vị lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn thông tin. Cũng theo vị lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Sau sự việc đáng tiếc này, có lẽ nhiều người sẽ quan tâm đến sức khỏe của mình để tránh những trường hợp bất ngờ xảy ra bằng cách đi kiểm tra sức khỏe cũng như tham gia các hoạt động thể dục thể thao, có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Một số người nói rằng đầu tư cho sức khỏe bản thân là khoản đầu tư vô giá bởi có sức khỏe mới có thể làm việc hiệu quả, có đời sống gia đình hạnh phúc, đồng thời có thể duy trì những mối quan hệ thân thiết với bạn bè, đồng nghiệp và mọi người xung quanh. Sức khỏe bản thân có vai trò quan trọng trong chất lượng cuộc sống của mọi người, mong rằng mọi người sẽ quan tâm đến việc giữ gìn và rèn luyện sức khỏe của mình.

Bài viết cùng chủ đề: