Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
498 lượt xem

Những câu nói “hư hỏng” trên giường khiến chàng phát điên khi quan hệ

Những câu nói tục trên giường bằng tiếng Việt

Kêu to tên của người bạn tình khi quan hệ

Bạn phải nhớ rằng đàn ông là loại có tính chiếm hữu rất cao. Chính vì thế người ấy sẽ không muốn bạn nghĩ đến người đàn ông khác khi quan hệ với anh ấy. Bạn nên kích thích anh ấy bằng cách bạn gọi tên trong suốt màn yêu. Nếu có những lời yêu động viên thốt ra từ bạn sẽ làm anh ấy càng thăng hoa.

Ví dụ:

Anh A ơi sướng quá!
Anh A ơi mạnh nữa lên!
Anh A ơi, hôm nay em là của anh.
Anh A ơi, anh làm em ướt hết rồi.

Mô tả từng hành động yêu

Đàn ông thường không thích chuyện chăn gối yên tĩnh. Người ấy sẽ rất kích thích khi bạn vừa mô tả vừa thực hành các động tác trên cơ thể anh ta. Bạn có thể nói những câu như “Em sẽ hôn anh ngay bây giờ, anh muốn được hôn ở đâu?”. Tương tự, khi anh ấy khám phá cơ thể bạn hãy nói với anh ấy rằng “em muốn được anh hôn vào/ chạm/liếm vào…”

Tiết lộ hình ảnh tình dục mong muốn của bạn

Để có một màn yêu kích thích, bạn nên nói với anh ấy về mong muốn tình dục của mình. Những gì anh ấy muốn thực hành ngay đêm nay, muốn anh ấy nhẹ nhàng hay mạnh mẽ,… Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rằng đêm nay thật sự là một đêm thú vị và đáng mong chờ đấy.

Ví dụ:

Đêm nay là của chúng ta, em muốn làm người đàn bà của riêng anh trên chính chiếc giường này
Đêm nay 69 chứ anh
Tại sao chúng ta không làm tình trước gương nhỉ?
Tắm cùng em, anh có muốn không?
Hãy để cậu bé của anh vào miệng của em đi!
Anh hãy dập thật mạnh để làm nát cả thế giới nhé.
Những từ ngữ “nghịch ngợm” trêu chọc chàng
Nên nhớ rằng bạn đừng bao giờ lên giường với đàn ông khi đôi môi còn khép chặt. Điều này không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn khiến người ấy mất hứng không hề nhẹ đấy.

Để anh ấy có thể mạnh mẽ hơn, hãy thử rên nhẹ vào tai anh ấy những câu nói bậy sexy khi quan hệ như: “ Anh thật tuyệt vời” , “Nhanh lên đi, em thật sự cần anh”, “cậu bé cán đích rồi, thật tuyệt anh ạ”, “anh làm em sướng tê người rồi đó”…. câu nói của bạn đã giúp anh ấy có một sức mạnh rất tuyệt vời đấy!

Gây áp lực lên chàng “Anh làm nó to hơn nữa đi”
“Thực ra anh ấy đã hết cỡ rồi, nhưng tôi vẫn muốn nói để chọc anh ấy.” Một vài chàng trai thích bị vờn và đùa cợt. Những câu như “Nó đây ư?” hay “Em không làm anh cương lên được à?” sẽ khiến chàng bị kích thích thực sự.

Nói “Em sẽ cắn nhé” và cười nham hiểm

“Tất nhiên, tôi sẽ không cắn thật. Chỉ dọa thôi mà.” Một vài chàng trai sẽ bị kích thích khi nàng dọa dẫm. Hãy nhìn chàng một cách lém lỉnh và cắn nhẹ vào dương vật của anh ấy. Chàng sẽ sướng run cả người lên đấy.

Nói “Em thấy có chút tinh dịch đang rỉ ra nè.”

“Đàn ông thích cách bạn miêu tả những thứ đang diễn ra dưới đó.” Dường như đàn ông sẽ thấy hưng phấn khi nghe những câu nói dung tục. Lần tới, hãy nhìn vào đầu dương vật của chàng và nói “Em không thể tin anh đã cứng thế” rồi liếm nó. Chàng sẽ thấy rất thích đấy.

Nói “Anh thấy thế nào? Có thích không?” và nhìn vào mắt anh ấy
“Tôi bắt anh ấy phải nói ra cảm giác của mình.” Một vài chàng trai kiểu này thường hay xấu hổ nên nhiệm vụ khó khăn như thế sẽ khiến chàng thích thú hơn. Nếu anh ấy chịu nói “Thật tuyệt”, hãy nói rằng như thế chưa đủ và chàng có thể tập nói ra cảm giác một cách chi tiết hơn.

Nói “Em sẽ không làm gì cho tới khi anh nói ‘làm ơn đi’” và trêu chọc chàng
“Đây là kiểu nói chuyện kích thích nhất với một chàng ‘khổ dâm’”. Nó sẽ khiến anh ấy cương cứng khi phải cầu xin bạn. Hãy để mặt thật gần với dương vật và bảo chàng “Tại sao anh chưa nói làm ơn nhỉ?” và thổi nhẹ vào nó. Chàng sẽ phải gục ngã và cầu xin bạn thêm nữa.

Nói “Vậy anh thích như thế này à?” một cách ban ơn
“Những anh chàng này thích cảm giác được ban ơn.” Một vài trong số đó cảm thấy hứng thú hơn khi các cô gái trịch thượng với mình. Hãy cư xử với chàng thô lỗ một chút và gọi anh ta là đồ biến thái, hoặc quát mắng chàng trong lúc thổi kèn. Những điều đó sẽ khiến chàng như lên mây.

Nói “Anh đã siêu cứng rồi này” với một giọng thất vọng
“Câu nói này sẽ khiến chàng tự tin hơn.” Bạn tỏ vẻ trách móc chàng vì đã cứng, nhưng thực ra đó là lời khen. Cách này rất hợp với những anh chàng khổ dâm. Nếu bạn liếm ngón tay mình rồi chạm vào dương vật chàng sau câu nói đó, anh ấy sẽ càng sung sướng hơn.

Nói “Chỉ cho em biết chỗ nào làm anh sướng” và cười nham nhở
“Điều này sẽ khuyến khích anh ấy cùng trao đổi những chuyện dâm dục hơn và phù hợp cho những anh chàng bình thường không dám nói về chuyện này.” Khi anh ấy trả lời, hãy trêu đùa chàng bằng cách không vội vuốt ve mà bắt anh ấy phải van xin bạn làm điều đó.

Bài viết cùng chủ đề: