Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
436 lượt xem

Những điều chưa ai nói cho bạn biết về sở thích “hôn v.ùng k.ín”

Hôn vùng kín khi “yêu” có lẽ là một trong các chiêu thức mà cả hai đều muốn trải nghiệm trong tình dục. 

Hôn vùng kín nhiều có tốt không?

Trong mỗi cuộc yêu, phần lớn nam giới cũng không muốn bỏ lỡ bước “hôn cô bé” để có thể mang lại nhiều cảm giác hưng phấn cho đối phương. Nhưng liệu việc hôn cô bé có ảnh hưởng gì không? Sẽ là KHÔNG nếu bạn áp dụng đúng cách. Thật vậy, lợi ích của việc hôn cô bé chính là giúp duy trì được cảm xúc thăng hoa trong suốt quá trình ân ái đồng thời khiến âm đạo tiết nhiều dịch nhờn hơn, từ đó mà dương vật khi thâm nhập cũng trở nên dễ dàng.

Ngoài ra, quan hệ bằng miệng cho phụ nữ, hay còn gọi là tevet còn giúp gắn kết mối quan hệ cả hai thêm bền vững. Chi tiết hơn, khi cánh mày râu muốn thực hiện chiêu thức này với bạn nghĩa là họ muốn thân mật, đặc biệt là trân trọng cơ thể bạn. Tuy nhiên, hôn vùng kín chỉ phát huy các lợi ích khi bạn áp dụng đúng cách.

Hôn vùng kín nhiều có tốt không?

Hôn vùng kín có nguy hiểm không? Thực tế là CÓ khi bản thân bạn nữ đang mắc các bệnh phụ khoa hay bệnh lây truyền qua đường tình dục và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai. Cụ thể:

Gây tổn thương cho cô bé: Nếu việc nam giới hôn vùng kín mạnh bạo sẽ khiến bộ phận sinh dục nữ bị tổn thương, giảm ham muốn tình dục và nặng nhất có thể dẫn đến trầy xước hay nhiễm trùng.
Bị ung thư vòm họng do HPV: Trường hợp nữ giới đang mắc bệnh sùi mào gà thì việc quan hệ bằng miệng làm đối phương dễ bị ung thư vòm họng do sự xâm nhập của virus HPV.
Lây nhiễm một số bệnh tình dục nguy hiểm: Hãy đảm bảo bản thân không mắc các bệnh phụ khoa trước khi đồng ý cho đối tác hôn vùng kín. Bởi không chỉ cá nhân nữ giới mà cả nam giới cũng dễ bị lây nhiễm khi một trong hai mắc bệnh tình dục.

Hôn vùng kín có nguy hiểm không?

Như bạn đã thấy các lợi ích từ việc hôn cô bé sẽ giúp cho cuộc yêu thêm thăng hoa và đầy sự lãng mạn. Tuy nhiên, để đạt được điều đó thì các cặp đôi phải biết hôn vùng kín đúng cách và an toàn. Do đó, Pharmacity sẽ giúp bạn áp dụng chiêu thức yêu này để nàng hưng phấn hơn với các cách sau:

Bước 1: Cần chuẩn bị chất bôi trơn, bởi chúng không những làm tăng khoái cảm mà còn có thể giúp cả hai đều “lên đỉnh” khi làm tình.
Bước 2: Sử dụng lưỡi để mơn trớn nhẹ nhàng phía bên ngoài vùng kín của nàng trước.
Bước 3: Không quên quan sát cảm xúc nàng, đặc biệt khi cảm thấy cơ thể đối phương đang dần rạo rực hơn, hãy thay đổi lực đẩy của cả miệng và lưỡi vào đúng thời điểm.
Bước 4: Sau cùng, sử dụng lưỡi lướt qua khắp âm đạo, đồng thời theo dõi biểu hiện của nàng để di chuyển sao cho phù hợp. Thật vậy, hôn vùng kín phải kết hợp với việc quan sát phản ứng của nữ giới thì mới có thể giúp cô ấy dễ dàng đạt được cực khoái.