Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
819 lượt xem

Những món đồ chơi “tình yêu “cho nam và nữ rất đáng để thử

Nếu bạn muốn làm mới cuộc ‘yêu’ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, những loại đồ chơi tình dục cho nam và nữ được gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn an toàn và đa dạng cho bạn. Cùng tham khảo nhé.

Review các món đồ chơi tình dục cho nam và nữ mà bạn nên thử

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm tình dục mới mẻ, thú vị nhưng chưa biết bằng cách nào thì những loại đồ chơi tình dục cho nam và nữ dưới đây sẽ là gợi ý an toàn và đa dạng cho hai bạn có một “cuộc yêu” mới mẻ và thú vị.

9 món đồ chơi tình dục cho nam và nữ rất đáng để thử nếu muốn làm mới cuộc 'yêu' - Ảnh 3.

1. D.ương vật giả

2. Máy mát xa cô bé 

Loại đồ chơi tình dục này cũng là một loại đồ chơi phổ biến. Với tính năng đặc biệt và được làm từ chất liệu silicon mềm mại sẽ giúp bạn nữ “thỏa mãn” ngay cả khi một mình. Tuy nhiên, nhớ vệ sinh sạch sẽ cơ thể, vùng kín và đồ chơi của bạn trước và sau khi sử dụng nhé.

3. Máy rung tai thỏ

Máy rung tai thỏ đáng yêu được thiết kế với 3 động cơ rung đa dạng. Bên cạnh đó, mọi điểm tiếp xúc trực tiếp với tai thỏ sẽ giúp chị em nhanh chóng “lên đỉnh” đấy nhé.

9 món đồ chơi tình dục cho nam và nữ rất đáng để thử nếu muốn làm mới cuộc 'yêu' - Ảnh 5.u

4. Quần Silicon gắn dương vật 

Quần Silicon gắn dương vật là một loại đồ chơi đặc biệt. Đây là loại đồ chơi giúp phái nam thể hiện bản lĩnh và còn góp phần nâng tầm cho các cặp đôi đồng giới nam/nữ “khuây khỏa” trong cuộc yêu.

5. Đồ chơi tình dục cho nam và nữ

Ngoài những loại đồ chơi trên, một loại đồ chơi tình dục cho nam và nữ đều sử dụng được là máy rung mát xa kích thích “cửa sau”. Với loại đồ chơi này, bạn sẽ có những trải nghiệm thăng hoa, mới mẻ.

6. Bao tay tình dục – Đồ chơi tình cho nam và nữ

Bao đeo tay tình dục là món đồ chơi tình dục cho nam và nữ. Loại đồ chơi này có chức năng rung sẽ khiến cho các bạn nữ đạt cảm giác “lên đỉnh” mà chưa kịp nhận thức chuyện gì đang xảy ra.

7. Vòng đeo dương vật – Đồ chơi tình cho nam sử dụng

Nếu bạn đang tìm một loại đồ chơi tình dục cho nam giới trong cuộc yêu thì vòng đeo dương vật là một sản phẩm mới lạ và độc đáo. Bên cạnh đó, loại đồ chơi tình dục cho nam giới này sẽ giúp thực hiện bản năng hoang dã của tạo hóa ban tặng cho đàn ông.

8. Ghế tình yêu – Dụng cụ tình yêu cho nam và nữ

Tiếp theo là một loại sản phẩm mà hầu hết cặp đôi nào cũng đã từng nghe qua. Đồng thời, đây cũng là một loại dụng cụ tình yêu mà ai cũng muốn được trải nghiệm thử. Bên cạnh đó, loại dụng cụ tình yêu này sẽ hỗ trợ hai bạn thực hiện các tư thế một cách hoàn hảo và tuyệt đối.

9 món đồ chơi tình dục cho nam và nữ rất đáng để thử nếu muốn làm mới cuộc 'yêu' - Ảnh 7.

Ghế tình yêu sẽ giúp hai bạn có những cảm giác thăng hoa

9. Vòng ba giả nguyên khối – Đồ chơi tình dục cho nam giới

Vòng ba giả nguyên khối là một loại đồ chơi tình dục cho nam giới khi đang FA. Nếu “bí bách” quá hay muốn tập luyện các tư thế khi “yêu” thì bạn có thể sử dụng loại đồ chơi này. Ngoài ra, dụng cụ này cũng giúp các anh luyện tập để tự tin và “lâu ra” hơn nữa trong cuộc “yêu” thực đấy nhé.

Trên đây là những món đồ chơi tình dục cho nam và nữ mà các bạn có thể sử dụng để làm mới cuộc “yêu”. Bên cạnh đó, đừng quên vệ sinh cơ thể và những dụng cụ này để tránh mắc các căn bệnh nhé. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích.

Bài viết cùng chủ đề: