Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
9073 lượt xem

NSƯT Công Lý tập tễnh khi gặp mặt khán giả ở Nhật, nước mắt trào ra khi được hò reo “Cô Đẩu”

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nằm viện nhiều tháng. Sau đó, vì sức khỏe yếu nên Công Lý từng không đi diễn một thời gian dài. Hiện tại, Công Lý đã có thể đi diễn những vai nhỏ trở lại, đóng “Cô Đẩu” trong Táo Quân và tham gia talkshow. Bên cạnh đó, anh vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hàng ngày. Công Lý được nhận xét hồi phục tốt, có thể tự túc sinh hoạt hàng ngày nhưng tay chân chưa nhanh nhẹn, linh hoạt. Công Lý gần đây được một người bạn hỗ trợ sang Nhật chữa bệnh theo phương pháp cấy tế bào gốc.

Kể từ khi bị bệnh, bà xã Ngọc Hà luôn là người sát cánh bên NSND Công Lý trên mọi hành trình. Vợ Công Lý cũng nhắn nhủ đến mọi người: “Điều cuối cùng mà Hà cũng muốn chia sẻ với mọi người là vấn đề tai biến sẽ không chừa bất cứ một ai và vấn đề sức khỏe này cũng đang ngày càng trẻ hóa. Thế nên tất cả chúng ta không nên chủ quan và nên ngoài việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đừng để xảy ra rồi sẽ điều trị và chăm sóc rất là khó khăn, đặc biệt có thêm nhiều biến chứng nguy hiểm nữa. Chúc cả nhà mình thật nhiều sức khỏe nhé”.

Trong suốt hành trình Công Lý điều trị bệnh, Ngọc Hà là người kề vai sát cánh cùng anh trong mọi hoàn cảnh. Cả hai đã phải bay sang Nhật nhiều lần để tiếp nhận vật lí trị liệu. Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Mới đây theo Ngôi Sao đưa tin, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về NSƯT Công Lý tại Osaka Nhật Bản. Anh xuất hiện trong một chương trình lễ giỗ tổ Hùng Vương của cộng đồng người Việt được tổ chức khá lớn. Nam nghệ sĩ cùng các bạn diễn như Minh Tít, Trọng Lân… đã mang đến một vở kịch ngắn. Dù đi lại khó khăn và cần người dìu lên sân khấu nhưng tinh thần của Công Lý rất minh mẫn và sức khỏe rất tốt.

Phía dưới hàng ghế khán giả, gần như ai cũng nhận ra Công Lý. Họ hô to: “Cô Đẩu ơi!” khiến nam nghệ sĩ vô cùng xúc động đến nghẹn nghèo bật khóc. Anh cho biết bản thân sang đây để trị bệnh nhưng lại được đàn em rủ rê tham gia tiết mục này. Anh cảm ơn khán giả vì dù bản thân không đi lại tự nhiên và chưa làm tròn vai diễn nhưng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ hết lòng cho mình. Điều này đã mang lại cho anh nguồn động viên vô bờ bến.

Thấy Công Lý trên sân khấu mà xúc động ghê ha các mẹ, cảm giác Công Lý còn rất khao khát với nghệ thuật mà khán giả cũng hết lòng yêu thương nữa. Mong sao ‘cô Đẩu’ mau hồi phục và trở lại với sân khấu, thương quá là thương!

Bài viết cùng chủ đề: