Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
96 lượt xem

Ông bố kỳ công xây dựng vườn 400m2 trên thượng nhà mình ở Sài Gòn chỉ với 50 triệu

Sân thượng nhà mình ở sài gòn cả nhà ạ.  Anh nông dân ở Sài Gòn với ngồi nhà siêu đẹp vẫn được mọi người trìu mến gọi là nhà bác hoa lộc vừng

Anh chi sẻ về ngôi nhà siêu đẹp của mình “Mình ở quận 12 ,Thành phố Hồ Chí Minh.nhà mình mặt sàn là 300m2,tầng cuối cùng xây nhô lên 100m2 để làm phòng tập gym,bếp ăn,khu giải trí,vậy nên nhà mình có cái sân thượng tổng diện tích 400m2.trong đó 100m2 bố trí làm phòng tập,bếp ăn thì còn lại 300m2 là làm sân vườn.

Phương châm của mình là ngon, bổ, rẻ và hết ít thời gian chăm sóc nhất có thể, vì vậy mình tận dụng tất cả các ưu nhược điểm của sân thượng để bố trí các loại cây,hoa,quả… theo từng vị trí cho phù hợp nhất.vật liệu làm sân thượng thì chủ yếu tôn,bạt,thùng nhựa phế thải và đất ruộng đi xin.

Mình quê gốc bắc ,từ bé làm nông dân chính hiệu,lớn lên ngược xuôi ,lang thang gần khắp châu âu, bây giờ chốt hạ ở sài gòn.bản tính nông dân nên thích làm vườn thôi,cứ một mình tự mày mò nghiên cứu dần dần,tự thiết kế sắp đặt …rảnh lúc nào làm lúc đó ,vì vậy chắc chắn cái sân thượng nhà mình bao luôn sẽ chẳng giống ai!


Anh còn tạo mô hình thuyền Hoàng sa 01 với giàn hoa đẹp được trồng trên đó, khi hoa hồng phát triển thêm hứa hẹn sẽ có một trái tim đẹp khổng lồ.

Anh chia sẻ:  ” nhìn cái sân thượng hoành tráng vậy thôi nhưng tổng chi phí làm ra nó mất khoảng 50 triệu đồng.chăm sóc rất đơn giản hoàn toàn không mất nhiều thời gian ,nhưng kết quả nó mang lại thì tuyệt vời ngoài tất cả sức tưởng tượng của mình.


Trên các luống đất anh trồng được rất nhiều loại rau phù hợp với thời tiết khí hậu ở miền nam.

Điểm nhấn đặc biệt không thể không kể tới là ruộng hoa Sen siêu đẹp của anh.


Đúng mùa sen nở rất nhiều hoa và thơm ngát.




Là nông dân chính hiệu nên anh luôn tự tay chắm sóc khu vườn của mình một cách tỷ mẩn.


Niềm tự hào của anh khi khu vườn được mọi người trong nhà yêu thích, không có gì thích bằng tập yoga bên cạnh hồ sen ngay trên sân thượng nhà mình.


Giây phút thư giãn của ông chủ khu vườn.

Bài viết cùng chủ đề: