Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
645 lượt xem

Phụ nữ ham muốn mãnh liệt nhất khi nào? 2 thời điểm “vàng” này khác xa suy đoán của đàn ông

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất?

Dưới đây là những mốc thời gian mà chị em muốn cùng bạn tình quan hệ nhất:

Ngày rụng trứng

Vào ngày rụng trứng chính là thời điểm mà phụ nữ ham muốn nhất. Tùy thuộc vào cơ địa mà chu kỳ kinh nguyệt thường kéo dài từ 28 tới 32 ngày. Ở chu kỳ kinh nguyệt, quá trình rụng trứng sẽ diễn ra. Sau khi được phóng thích, trứng sẽ di chuyển vào ống dẫn trứng và ở đó trong 12 đến 24 giờ. Ngày rụng trứng chính là lúc mà ham muốn tình dục ở phụ nữ lên đỉnh cao. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do sự tăng cường hormone ở trong giai đoạn rụng trứng khiến cho chị em nghĩ tới tình dục nhiều hơn.

Ngày có kinh

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Phụ nữ thích quan hệ trong bao lâu?1Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Vào ngày có kinh

Vào những ngày đèn đỏ, một số phụ nữ thường có ham muốn tình dục cao. Điều này được lý giải là do mức estrogen tăng đột biến và khiến cho chị em ham muốn nhiều hơn so với những ngày thường.

Mặc dù vậy, quan hệ vào ngày có kinh sẽ đi kèm một số rủi ro do vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín và gây ra bệnh về phụ khoa.

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Mang thai

Vào thời điểm mang thai, phụ nữ cũng có nhu cầu ham muốn tình dục nhiều nhất. Sự thay đổi của nội tiết tố khi mang thai sẽ tác động tới nhu cầu tình dục ở họ. Điều này là hết sức bình thường. Tuy vậy, chị em chỉ nên lựa chọn những tư thế phù hợp và quan hệ hết sức nhẹ nhàng để tránh gây ảnh hưởng tới thai nhi.

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Thời kỳ mãn kinh

Khi bước vào giai đoạn mãn kinh, nhiều chị em phụ nữ bỗng trở nên hừng hực và ham muốn với chuyện ấy nhiều hơn. Nguyên nhân dẫn đến điều này là do lượng estrogen tiết ra từ buồng trứng giảm nhưng tuyến yên lại tăng tiết gonadotropin. Nếu như không được giải tỏa ham muốn, phụ nữ sẽ cảm thấy khó chịu, bứt rứt…

Yêu xa hoặc nhịn quan hệ nhiều ngày

Ngoài những thay đổi về mặt hormone thì những tác động về thể chất, tâm lý cũng sẽ làm trỗi dậy ham muốn của các chị em như đã lâu chưa quan hệ, yêu xa…

Sự kìm nén lâu ngày sẽ làm cho phụ nữ cảm thấy rạo rực khi ở gần với người yêu. Đây là lúc mà nàng cần phái mạnh âu yến và đáp ứng nhu cầu.

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Phụ nữ thích quan hệ trong bao lâu?2Phụ nữ thích quan hệ khi cả 2 được gặp nhau khi phải yêu xa

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Sau xung đột, cãi vã và làm hòa

Nhiều người thắc mắc rằng không hiểu sao sau khi cãi vã, xung đột, họ lại mong muốn được gần gũi về thể xác nhiều hơn. Điều này có thể là do nút thắt tâm lý được gỡ bỏ, khiến cho họ cảm thấy khát khao với đối phương nhiều hơn.

Xem phim có cảnh nóng

Khi xem những bộ phim có cảnh nóng táo bạo, có chị em sẽ thở gấp và ham muốn. Nếu như có chàng ở bên cạnh thì nàng sẽ thể hiện bằng những hành động như vuốt ve, ôm hôn… Mặc dù xem phim có cảnh nóng sẽ giúp cho chị em tăng cảm hứng cho chuyện “yêu” nhưng cũng không nên lạm dụng bởi có thể làm ảnh hưởng xấu đến não bộ.

Nguyên nhân dẫn đến điều này là do cơ thể sản sinh ra chất dẫn truyền thần kinh dopamine. Đây là một chất giúp tăng cảm giác hưng phấn và khoái lạc. Nhờ vậy sẽ làm cho nữ giới muốn quan hệ nhiều hơn.

Phụ nữ thích quan hệ bao lâu?

Phụ nữ thích quan hệ bao lâu là vấn đề thắc mắc của khá nhiều chàng trai. Không giống như những lầm tưởng về chuyện quan hệ tình dục mà thăng hoa càng lâu càng tốt, theo như các nghiên cứu cho thấy, thời gian quan hệ lý tưởng nên kéo dài từ 7 đến 13 phút. Bởi lẽ nếu quan hệ quá lâu sẽ gây ra tình trạng khô hạn ở nam giới và nữ giới.

Tuy vậy, nếu như xét về góc độ cá nhân thì phụ nữ muốn quan hệ trong bao lâu thường không có quy chuẩn chung. Điều quan trọng đó là cả hai bạn cần phải giao tiếp để hiểu rõ được nhu cầu của nhau cũng cho cho nhau biết về khoảng thời gian phù hợp cho cả hai.

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Phụ nữ thích quan hệ trong bao lâu?3Phụ nữ thích quan hệ trong bao lâu còn tùy thuộc vào mỗi người

Với những thông tin liên quan đến vấn đề “Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất” và thời gian mà họ muốn quan hệ, hy vọng bạn đã hiểu hơn về nhu cầu của bản thân hoặc bạn tình. Hãy biết cân bằng giữa cuộc sống sinh hoạt vợ chồng để cuộc sống được hạnh phúc hơn.

Bài viết cùng chủ đề: