Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
277 lượt xem

Phụ nữ thích to hay dài và cái nào dễ lên đỉnh?

Phụ nữ thích to hay dài và cái nào dễ lên đỉnh?

Phụ nữ thích to hoặc dài và cái nào dễ lên đỉnh? Các đấng mày râu hoặc có các tò mò về các nghi vấn này, cơ bản là nhằm cải thiện bản thân sao cho phù hợp hơn trong con mắt của các nàng. Vậy để biết được một số chị em thích “cậu bé” to hoặc là “cậu bé” dài, dòng nào mới là cái giúp một số nàng dễ “thăng hoa” hơn thì xin mời mọi người cùng đón đọc các chia sẻ sau đây.

Dương vật quá ngắn và nhỏ sẽ đem đến cảm nhận như thế nào?

Thông thường, bộ phận sinh dục nam khi cương cứng sẽ có chiều dài trung bình đạt khoảng 14cm, kích thước thì sẽ dao động trong vòng 13 – 17cm. Còn đối với người có bộ phận sinh dục nam nhỏ, thì thường chúng sẽ có kích thước tối đa là khoảng 13cm.

Ở những phái mạnh có bộ phận sinh dục thấp bé như thế này, thường thì sẽ có tâm lý thiếu tự tin, cho rằng chúng quá nhỏ cũng như sẽ khiến cho cho người nữ giới sau này của mình cảm thấy chán ghét. Tuy nhiên, đó chỉ là những dòng suy nghĩ miên man cũng như chỉ diễn ra khi bạn chưa biết được kích cỡ dương vật thông thường là như thế nào, vì thực tế một số đàn ông thường ít lúc bàn luận về nghi vấn nhạy cảm này, cũng như dù có nói đến thì cũng không thể nào tiết lộ các con số này cho đối phương.

 

Các nàng có thể xem thường khả năng của kiểu dương vật này. Nhưng nó lại được xem là loại mang tới sự an toàn nhất cho họ khi cả hai muốn được quan hệ lâu, bởi vì nó sẽ không mang tới cảm nhận đau đớn và làm cho cho họ cảm giác muốn tránh xa. Do đó, những nam giới sở hữu vùng kín dạng này có thể tự hào, vì dù rằng “cậu bé” của mình tuyệt đối không cao to nhưng nó vẫn sẽ làm bạn tình của mình rên lên vì sung sướng.

Trường hợp dương vật cong sẽ mang đến cảm nhận ra sao?

Về lý thuyết, lúc đàn ông cương lên thì bộ phận sinh dục nam sẽ tạo nên một trục thẳng, nghĩa là phần gốc và phần đầu của bộ phận sinh dục nam sẽ cùng nằm trên một mặt phẳng.

Tuy nhiên, nếu như phái mạnh tìm ra bộ phận sinh dục nam của mình có biểu hiện hơi lệch về hai bên hay lên trên thì vẫn được xem là bình thường vì nó sẽ chẳng dẫn tới hậu quả gì đến sinh hoạt tình dục hay sinh hoạt.

Thường thì nó sẽ cong ở trong mức bình thường, nhưng có người sẽ bị hơi uốn về phía trước hay hướng lên trên. Điều này có thể gây ra bởi nhiều nguyên nhân, trong đó nghiêm trọng nhất là trường hợp vỡ vật hang, khiến cho cho máu bị chảy ra cũng như tích tụ lâu ngày trong đây từ đó hình thành nên những mảng xơ cũng như làm cho cơ quan sinh dục bị cong.

 

Với dáng hình hơi cong tại bộ phận sinh dục nam thì cũng sẽ chẳng làm hậu quả gì tới mức độ hài lòng của các nàng trong chuyện “yêu”. Trên thực tế, việc dương vật bị cong còn giúp cho quá trình tiến vào âm đạo trở nên trơn tru và dễ dàng chạm đến điểm kích thích của các nàng hơn.

Thế nhưng, trường hợp bị cong tới mức biến dạng cũng như làm cho vẻ bề bên ngoài của bộ phận sinh dục nam có nhiều chỗ to nhỏ lồi lõm, song song đó làm rút ngắn độ dài thông thường thì lại khác. Bởi trong quá trình giao hợp, cụ thể là khi tiến vào sẽ làm bộ phận sinh dục nam bị cong dần, không chỉ gây nên cảm giác đau mà còn có nguy cơ gãy bộ phận sinh dục nam khá nguy hiểm.

Dương vật lớn có thực sự tốt như mọi người nghĩ?

So với một số hình dáng miêu tả trên, một người đàn ông sở hữu một dương vật có vóc dáng hoành tráng và to lớn sẽ có thể tự tin lúc nghĩ rằng bản thân mình có thể làm hài lòng người bạn giường.

Thế nhưng, trên thực tế thì nó đã chưa hẳn phù hợp với mọi tình huống, đặc biệt là lúc người nữ giới của anh ta lại là một cô nàng nhỏ nhắn sở hữu thân hình nhỏ nhắn và “cô bé” cũng như vậy.

Nếu xét về góc độ này, thì khả năng cảm thấy được khoái cảm mà cả hai có được sẽ là rất thấp. Bởi bên cạnh việc mang đến cảm thấy hưng phấn cho chị em, việc mà bộ phận sinh dục nam của chàng quá lớn sẽ cũng sẽ tuyệt đối không tránh khỏi các “tác dụng phụ” là chảy máu, đau trong quá trình cũng như thậm chí là có thể gây nên những tổn thương về mặt thể chất lẫn tinh thần cho đối phương về sau.

 

Phụ nữ thích to hay dài cũng như cái nào dễ lên đỉnh?

Phía trên là các chia sẻ và đánh giá của chúng tôi về các trường hợp. Tuy nhiên, cái thứ nhất thay vì xét trên phương diện dài, thì chúng tôi lại nói tới vấn đề quá ngắn và nhỏ vì thường thì người ta ít nhìn vấn đề theo góc độ này hơn. Tuy nhiên, nó hoàn toàn vẫn có thể thỏa mãn được người bạn giường nếu như như bản thân họ cũng như người đó không thấy có nghi vấn gì ở nó. Bởi vì, xét cho cùng “vấn đề không phải ở kích thước con tàu, mà do sự chuyển động của đại dương”, điều này có nghĩa là việc vùng kín của phái mạnh có như thế nào thì cũng không cần thiết bằng sự hài lòng của đối phương.

Do đó, chỉ có kỹ thuật giường chiếu của cánh mày râu mới thật sự là quan trọng, ngoài ra còn có thể kể đến một số khả năng khác như sự quan tâm, gần gũi và cách nói chuyện ngọt ngào để lấy lòng người bạn tình.

Dựa trên kết quả của một cuộc nghiên cứu gần đây về sự hài lòng của nữ giới với kích thước bộ phận sinh dục nam của đàn ông cho biết: Các nàng có xu hướng thích cánh mày râu có cậu nhỏ vừa phải, hơi ngắn hay hơi cong cũng không sao. Đối với phần đông phụ nữ, cần thiết không phải là kích thước mà chính là bản lĩnh, cách họ yêu cũng như tính cách của họ. Ngoài ra, việc nam giới thể hiện sự cứng rắn và mạnh mẽ trong quá trình cũng sẽ làm nữ giới cảm giác hưng phấn hơn.

Bài viết cùng chủ đề: