Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
13638 lượt xem

Phương Oanh đáp trả chuyện bị nói “giật chồng”, tuyên bố không hề hối hận khi yêu Shark Bình

Shark Bình và Phương Oanh xác nhận hen hò vào tháng 8/2022. Chuyện tình của cặp đôi gặp không ít lời đàm tiếu bởi doanh nhân này vẫn chưa giải quyết xong việc ly hôn với vợ cũ. Hình ảnh hẹn hò, thân mật của hai người cũng thường xuyên bị chụp và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai cũng liên tục có những động thái chứng minh tình yêu chân thành và ngày càng thoải mái tương tác công khai với nhau trên mạng xã hội.

Theo Saostar đưa tin, trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Phương Oanh đã có chuyến du lịch nước ngoài với Shark Bình và hai con riêng của bạn trai. Dù không đăng ảnh chụp chung nhưng cô vẫn khoe khoảnh khắc vui vẻ của mình trong chuyến đi.

Tuy nhiên, ở dưới bài đăng, xuất hiện một netizen để lại bình luận mỉa mai Phương Oanh chuyện giật chồng: “Nhìn bạn xinh như vậy sao không kiếm trai tân mà lại đi giật chồng thế…”.

Không chịu ngồi yên, nữ diễn viên lập tức đáp trả: “Gia đình bạn chắc chắn cũng có nhiều câu hỏi lắm. Hãy kiếm câu giả lời cho nhà mình trước đi”. Màn combat giữa Phương Oanh và anti-fan lần này còn có sự “góp sức” của Shark Bình. Nam doanh nhân vào tận bài viết của bạn gái rồi phản pháo netizen kia: “Có biết đồ cổ là vô giá không? Và người thành công luôn có lối đi riêng, nên hãy thành công đi đã rồi hẵng dạy đời em nhé”.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi tiếp tục đôi co qua lại với netizen, thậm chí còn mỉa mai ngược về chuyện giữ chồng. Phương Oanh bình luận: “Chị. Đến giờ cơm rồi, chị cẩn thận không cơm lại không ngon, canh lại không ngọt, anh nhà lại…”. Ngay sau đó, shark Bình cũng tiếp lời: “Hôm tới mời em đến dự tiệc ly hôn nhé. Và chúc em đời đời giữ được người đàn ông của mình”.

Theo Phương Oanh chia sẻ, thời điểm sự việc xảy ra, nữ viên viên đang rất bất ổn nên sợ bản thân mất kiểm soát sẽ có những lời nói ảnh hưởng người trong cuộc. Chính vì thế Phương Oanh liên tục né tránh truyền thông vì sợ đụng chạm đến vấn đề mà mình đang gặp phải. Còn đến bây giờ, Phương Oanh đã tập làm quen với mọi chuyện nữ diễn viên đã mở lòng nên không ngại công khai chuyện tình cảm với bạn trai trước công chúng.

Khi được hỏi liệu quen Shark Bình có phải là sự đánh đổi của Phương Oanh không bởi hình tượng nữ diễn viên trong mắt công chúng không còn được ngưỡng mộ như xưa, Phương Oanh trải lòng: “Thật ra nhiều người bảo tôi đánh đổi nhưng tôi không cho là như vây, bởi vì tình yêu chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được. Người ngoài nhìn vào cho rằng tôi mất mát nhưng thật ra không như vậy. Tôi không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại, tôi đang sống trong sự yêu thương và bao bọc bởi bạn trai và người thân”.

Cặp này ngày càng căng à nha, ngày trước còn thấy giai đoạn im lặng chịu đựng nhưng bây giờ ai nói gì là vào xử lý ngay. Shark Bình dù là doanh nhân nổi tiếng nhưng cũng ra mặt bảo vệ người yêu mọi lúc mọi nơi.

Bài viết cùng chủ đề: