Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
12766 lượt xem

Phương Oanh đau khổ vì cả dòng họ bị bôi nhọ: “Tôi nay như đứa con bất hiếu”

Từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình cảm của diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Cặp đôi thường xuyên bị cư dân mạng quay lại những khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng và chia sẻ trên các trang mạng, thu hút lượng lớn tương tác, bình luận. Điều này khiến Phương Oanh cảm thấy mệt mỏi vì bị mất dần sự riêng tư.

Cô tâm sự với Thanh Niên: “Tôi là người của công chúng nên việc bị quay lén trước đây cũng từng có. Tôi không khó chịu khi bị quay lén nhưng hiện tại thì tôi cảm thấy mệt mỏi và đau lòng. Tôi nghĩ chuyện tình cảm của mình không đáng để bị đem ra làm trò cười cho họ mãi như vậy. Tất cả những hình ảnh, clip đưa chúng tôi lên mạng xã hội, họ luôn lựa những góc quay xấu xí, lem nhem nhất, những khoảnh khắc khó đỡ nhất để đăng lên. Họ biến chúng tôi thành trò cười, trở thành chủ đề bàn tán cho mọi người”.

Chưa kể trong bài phỏng vấn theo Saostar đưa tin, Phương Oanh cảm thấy mọi người đang ác khẩu và quá cay nghiệt với mình. Nữ diễn viên áp lực trong khoảng thời gian dài vì không chỉ riêng bản thân, mà chính gia đình cô cũng bị lôi vào thị phi, khiến cuộc sống của họ bị ảnh hưởng. Tồi tệ hơn là những lời chửi bới, xúc phạm hay nguyền rủa mà bố mẹ cô phải hứng chịu.

“Bao nhiêu năm là niềm tự hào gia đình, dòng họ. Thế mà bây giờ tôi cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu khi không chỉ tôi mà gia đình cũng bị ảnh hưởng. Điều này khiến tôi cảm thấy đau đớn vô cùng.

Cộng đồng mạng có thể phản ứng, hay bàn tán gì đó cũng được, nhưng họ lại nguyền rủa tôi, ví dụ như ra đường gặp xe, hay thậm chí mong cho con tôi sau này gặp chuyện gì đó. Sao có thể ác khẩu như vậy được?’

Chắc mọi người cứ nghĩ tôi gieo nhân nào gặp quả nấy thôi nhưng chính mọi người đang làm điều tương tự mà, đúng không? Tôi không làm điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống các bạn, tôi vẫn ý thức được mình là nghệ sĩ nên vẫn chuẩn mực. Nhưng khi vấn đề riêng tư đang bị hiểu đi theo hướng xấu đi qua những khoảnh khắc bị cắt ghép, quay lén lại khiến mọi người ngày càng ghét mình. Tôi cảm thấy họ (anti -PV) thật tàn nhẫn.

Có nhưng lúc tôi không thể chịu được nhưng vẫn cố gắng lau đi nước mắt để bước tiếp, nhưng càng lau họ lại càng ném những thứ tiêu cực, nhưng con dao cắm sâu vào tim tôi, đau lắm. Nhưng cũng phải chấp nhận thôi, không biết đến bao giờ mọi người mới có thể ngừng lại” – Phương Oanh chia sẻ với Saostar.

Có thể thấy, ở hiện tại, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình ngày càng kín tiếng trong chuyện yêu đương, không còn công khai rầm rộ như thời điểm mới bắt đầu nhưng ồn ào về họ cũng mãi không dứt. Chắc Phương Oanh cũng mệt mỏi lắm rồi khi mà cả gia đình dòng họ còn bị rơi vào tầm ngắm bị chỉ trích nữa chứ. Làm người nổi tiếng quả không dễ dàng gì, áp lực thị phi đủ thứ!

Bài viết cùng chủ đề: