Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
831 lượt xem

Sa lưới tình, bà lão 71 tuổi mất trắng 1,4 tỷ đồng tiền dành chữa bệnh

Tin lời người tình chưa từng gặp mặt, bà lão 71 tuổi đồng ý mọi yêu cầu của bạn trai rồi tá hỏa vì bị lừa.

Bà Hoàng Tú Liên (Singapore) quen người đàn ông họ Phí qua mạng xã hội.

Một ngày tháng 8/2022, bà Hoàng bất ngờ nhận được tin nhắn từ người đàn ông này. Ông Phí nhận mình là ca sĩ kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng.

Vốn hâm mộ MC, ca sĩ này nên bà Hoàng rất vui, nghĩ rằng giấc mơ được gặp thần tượng của mình đã trở thành hiện thực. Bà như được tiếp thêm sức mạnh bởi lúc này, tinh thần của bà đang đi xuống vì mắc căn bệnh ung thư vú, đang bước vào đợt điều trị đầu tiên.

Kể từ đó, cả hai thường xuyên nói chuyện qua mạng xã hội rồi trở nên thân thiết. Một ngày, người đàn ông họ Phí thổ lộ tình cảm với bà Hoàng. Ông ta nói sẽ đến Singapore để gặp bà trực tiếp. Bà Hoàng tin đó là sự thật và cả hai bắt đầu chuyện tình cảm qua mạng xã hội, trang Orientaldaily đăng tải.

Nghe lời người tình, bà mở một tài khoản ngân hàng, kích hoạt mọi dịch vụ trực tuyến và thông báo cho bên kia số tài khoản, thông tin đăng nhập.

Bà Hoàng cay đắng vì bị lừa tình, lừa tiền.
Không chỉ vậy, bà còn đóng các tài khoản ngân hàng khác của mình và chuyển hơn 20.000 đô la Singapore (SGD )(gần 360 triệu đồng) vào tài khoản mới.

Một lần, ông Phí nói với bà Hoàng rằng hải quan Singapore đang tạm giữ gói hàng của mình bao gồm tiền mặt và vàng. Hơn nữa, tài khoản ngân hàng của ông đang bị đóng băng nên muốn vay bà 12.000 SGD (hơn 200 triệu đồng) để lấy hàng. Tin người yêu, bà Hoàng lập tức chuyển tiền cho ông Phí.

Ngày 23/9, bà Hoàng phát hiện bạn trai đã chuyển 11.934 SGD ra khỏi tài khoản ngân hàng của mình. Việc làm này khiến bà nghi ngờ và yêu cầu bạn trai hoàn tiền. Tuy nhiên, ông Phí đã dùng những lời lẽ ngọt ngào, khẳng định tình yêu dành cho bà là thật lòng, không vì tiền bạc để trấn an bà.

Một lần nữa bà lại bị tình yêu làm cho mù quáng. Tình cảm bà dành cho ông Phí ngày càng sâu đậm, khiến bà Hoàng liên tục mắc sai lầm. Bà tiếp tục chuyển số tiền 10.000 SGD (gần 180 triệu đồng) cho ông Phí vay để lấy một gói hàng bị mắc kẹt nữa.

Sau đó, bà chuyển số tiền lần lượt là 20.000 SGD (gần 360 triệu đồng) và 38.539 SGD (gần 690 triệu đồng) vào tài khoản ngân hàng mới để thanh toán hai hợp đồng bảo hiểm đến kì hạn. Nhưng chỉ một ngày sau, người đàn ông họ Phí đã rút toàn bộ số tiền. Bà Hoàng lo lắng nên lập tức gọi cho ông Phí để hỏi nhưng không thể liên lạc. Sau đó, rất nhiều lần bà kiên trì liên lạc nhưng đều không có câu trả lời.

Bà đến ngân hàng để hỏi thì phát hiện mình bị lừa. Bà thú nhận với người thân toàn bộ sự việc và trình báo với cơ quan công an.

Người tình dùng lời ngon ngọt dụ dỗ

Kể về chuyện tình cảm của mình, bà Hoàng có chút ái ngại. Người đàn ông họ Phí từ khi quen bà Hoàng đã luôn dùng những lời lẽ ngon ngọt để dụ dỗ bà. Ông ta hứa sẽ cưới bà. Dù bà thú nhận mình đã ngoài 70 tuổi nhưng người đàn ông này vẫn khăng khăng tuổi tác chỉ là con số, tình yêu mới là điều quan trọng nhất.

“Tôi từng kể với bạn bè về chuyện mình có tình cảm với người đàn ông họ Phí. Khi đó, bạn tôi cảnh báo rằng đó có thể là một chiêu trò lừa đảo. Nhưng tôi lại không hề nghi ngờ. Bây giờ nhìn lại, người đàn ông đó chỉ muốn tiền của tôi chứ không hề yêu tôi. Toàn bộ số tiền đã mất rồi và đó là số tiền để điều trị bệnh của tôi”, bà Hoàng buồn bã nhắc lại.

Bà cũng cho biết bản thân ít đọc tin tức nên không có nhiều thông tin về trò lừa đảo này. Bà hi vọng cảnh sát có thể điều tra, giúp bà tìm lại toàn bộ số tiền bị lừa lên tới 1,4 tỷ đồng để điều trị căn bệnh ung thư vú.

Bài viết cùng chủ đề: