Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
14629 lượt xem

Shark Bình đưa 2 con đi du lịch cùng Phương Oanh

Hai con của Shark Bình có vẻ khá thoải mái đi chơi cùng bạn gái của bố. Một gia đình mà nam doanh nhân ao ước đây mà.

Phương Oanh và Shark Bình là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong suốt 9 tháng qua sau khi chuyện tình yêu lùm xùm trên mạng xã hội. Từ đó đến nay, mọi nhất cử nhất động của cả hai đều được dân tình cập nhật liên tục và chính điều này khiến họ cũng cảm thấy khó chịu vì bị soi mói quá nhiều. Tuy nhiên, đã là người của công chúng thì không thể thoát được những điều này.

Mới đây, Phương Oanh và Shark Bình tiếp tục có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên Hương vị tình thân đăng tải khoảnh khắc tự sướng lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Chụp được con ảnh mặt xinh thật sự”.

Trong ảnh, Phương Oanh diện trang phục năng động với áo phông quần da đen, cô còn sử dụng túi xách, nón và mắt kính hàng hiệu vô cùng sang chảnh. Trước màn tự sướng của bạn gái, đương nhiên Shark Bình cũng không thể làm ngơ. Như mọi khi, nam doanh nhân liền vào “thả haha” cũng như để lại bình luận tương tác với người yêu bé nhỏ. Shark Bình thích thú trêu bạn gái: “Đâu đâu đâu, mặt xinh đâu”.

Dù chỉ bình luận vài chữ, song màn tương tác của Shark Bình vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Thế nhưng, một bộ phận dân mạng cho rằng bạn trai đại gia của Phương Oanh ngày càng “lố” trong việc thể hiện tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội. Bên dưới bình luận của doanh nhân “cá mập”, không ít người còn để lại vài câu “cà khịa” chuyện tình ồn ào của cặp đôi nổi tiếng.

Cùng lúc Phương Oanh đăng ảnh, Shark Bình cũng có động thái trên trang cá nhân. Theo đó, anh chia sẻ khoảnh khắc đưa hai con đi du lịch Đài Loan trong dịp lễ. Đáng chú ý, nữ diễn viên Hương vị tình thân cũng góp mặt trong chuyến đi này.

Tuy không chụp ảnh cùng nhưng nhìn vào ảnh cả hai đăng tải cũng đủ thấy họ đang đi chơi cùng nhau vô cùng vui vẻ. Các con của nam doanh nhân vui vẻ chụp ảnh cùng bố và những bức ảnh này được ghi lại bởi Phương Oanh chứ không phải ai khác.

Trước đó vài ngày, khi Phương Oanh lên đồ sang chảnh, Shark Bình cũng lập tức vào thả tim và hết lời tâng bốc cô người yêu nổi tiếng. Đại gia hai con viết: “Best of the Best of the Best” (Tạm dịch: Tốt nhất của tốt nhất của tốt nhất).

Khỏi phải nói Phương Oanh đã rất vui khi thấy bình luận này như thế nào, song nữ diễn viên lại hài hước “dội gáo nước lạnh” vào bạn trai khiến dân tình bật cười thích thú. Theo đó, người đẹp gốc Hà Nam nhắn nhủ tới người yêu đại gia: “Mời sếp tập trung họp, ngừng thả thính!”.

Tuy vấp phải những lời chỉ trích trên mạng xã hội nhưng Phương Oanh và Shark Bình sẵn sàng đáp trả để bảo vệ tình yêu của chính mình. Cả hai cũng không ngại “thả thính” nhau như cách để chứng minh không gì có thể làm thay đổi mối quan hệ của họ mặc dù nữ diễn viên Hương vị tình thân đôi lúc bị tổn thương vì antifan “mắng” quá nhiều.

Cách đây không lâu, khi liên tục bị quay lén và những đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, Phương Oanh đã không khỏi bức xúc. “Tôi thấy họ thường quay một đoạn dài, nhưng rồi chỉ cắt ra một đoạn ngắn với những góc quay xấu xí nhất và đăng lên mạng, dễ gây hiểu lầm. Điều này vô tình làm cho hình ảnh của chúng tôi trở nên mất thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Mục đích của họ – những người quay lén – là đăng lên mạng tạo chủ đề bàn tán rồi câu like. Tôi cảm thấy rất buồn” – nữ diễn viên ấm ức chia sẻ.

Người đẹp 34 tuổi cho biết cảm thấy sợ và áp lực mỗi khi bước chân ra khỏi nhà do thường xuyên bị quay lén. Dù có chỉn chu cỡ nào thì vẫn bị bắt gặp những giây phút chưa đẹp và không hiểu sao khán giả cứ nhắm vào cô và Shark Bình.

“Tôi không hiểu vì sao họ chỉ nhằm vào tôi và anh Bình, quay lén những giây phút riêng tư. Trong khi đó, có nhiều lúc tôi đưa hai con của anh Bình đi chơi, mua đồ, cô cháu âu yếm, quý mến nhau thì không bao giờ họ chụp lén cả. Có phải những việc tốt ít khi được chú ý, chia sẻ mà họ chỉ muốn câu view” – Phương Oanh uất nghẹn nói.

Làm người nổi tiếng, lại vướng thị phi thì chắc chắn sẽ được khán giả quan tâm nhiều hơn. Đã gần một năm nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể lắng xuống. Cuộc sống mà, phải thích nghi thôi.

Bài viết cùng chủ đề: