Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
12457 lượt xem

Shark Bình ra mặt bảo vệ Phương Oanh trước thị phi bị chê không kiếm ra 1-2 tỷ/ tháng

Trong chuyện tình ồn ào của Phương Oanh, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đến với Shark Bình vì đồng tiền, tuy nhiên trả lời phỏng vấn trên Saostar, cô lại phủ nhận điều này. Phương Oanh cho biết từ ngày còn làm model, cô vẫn chọn những show chỉ từ hơn 100-300 nghìn đồng thay vì những lời mời ngồi cà phê, ăn tiệc với mức giá lên đến hàng nghìn đô.

Sau này khi trở thành diễn viên truyền hình, ngoài thu nhập qua “màn ảnh”, cô còn làm thêm công việc kinh doanh mỹ phẩm, bất động sản,… Cộng với tiền quảng cáo do nhãn hàng chi trả, Phương Oanh dư dả để trang trải cuộc sống mỗi tháng.

“Tôi tự chủ được kinh tế và thậm chí có mức thu nhập không hề nhỏ, người giàu khi chọn ‘nửa kia’ họ cũng đủ nhận thức để biết người ta đến với mình vì cái gì mà. Mọi người nói nếu không cặp đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1-2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi”, Phương Oanh giải thích.

Chưa kể gần đây, Phương Oanh vô cùng hào hứng khoe sự “mát tay” của bản thân trong lĩnh vực mua bán bất động sản. Theo Saostar đưa tin, nữ diễn viên vui vẻ cho biết: “Thỉnh thoảng nhận được phản hồi kiểu này là vui lắm nè. Thấy chị khách bảo chuẩn bị mua căn bên cạnh để đập thông, hoan hỉ hoan hỉ. Tự nhận thấy mình “bán nhà, bán đất dạo” cũng mát tay, căn này năm đó là “bán dạo” trong thang máy luôn này”.

Sau khi thấy bài viết này, có một người không ngần ngại mỉa mai Phương Oanh: “Đang ra vẻ tháng kiếm 1 đến 2 tỉ đấy à?”. Đứng trước ý kiến tiêu cực về bản thân, nữ diễn viên nhanh chóng đáp trả: “Xin mời nick ảo ra đảo nói chuyện với khỉ”.

Bên cạnh đó, Shark Bình cũng lên tiếng bênh vực “nửa kia”: “Tắt máy về chăm sóc người đàn ông của mình đi em ơi, kẻo “nghiệp tụ đầu môi” nó quật cho đấy. Hãy nhớ rằng người phụ nữ biết cách yêu thương và chăm sóc người thân mới chính là những người phụ nữ có giá trị nhất. Và “Bình lùn” này thật quá may mắn khi “bớ được” quả chuẩn Hương Vị Tình Thân như thế”.

Chuyện tình cảm với Shark Bình đã khiến Phương Oanh nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, dù vậy người trong cuộc vẫn đang chứng minh họ hạnh phúc và hài lòng với lựa chọn của mình.

Đúng là càng thị phi lại càng thấy Shark Bình ra mặt bảo vệ người yêu quá chừng luôn. Chắc sẽ có 1 đám cưới trong tương lai gần thôi à!

Bài viết cùng chủ đề: