Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
670 lượt xem

Sự thật về loạt link “full clip Nam Thư” đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Dưới các bài đăng trong vụ việc của Nam Thư và chủ tài khoản Zyy Doo xuất hiện hàng loạt đường link với lời giới thiệu “full clip Nam Thư”, thực hư về các clip này ra sao?

Chiều 5/8, diễn viên Nam Thư có buổi gặp gỡ báo chí để phản hồi về tin đồn liên quan đến việc thuê homestay ở Đà Lạt và bị cáo buộc có quan hệ tình cảm với chủ homestay tên L. Cùng lúc đó, trên Facebook cá nhân của chủ tài khoản Zyy Doo, người trước đó tố Nam Thư “giật chồng”, cũng xuất hiện hàng loạt bài đăng đáp trả.

Trong buổi chiều ngày 5/8, các bài đăng về vụ việc của Nam Thư và chủ tài khoản Zyy Doo trên các nền tảng mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rộng rãi, với hàng nghìn lượt tương tác và bình luận từ cộng đồng mạng.

Dưới các bài đăng này, một số tài khoản đã để lại không ít bình luận với lời mời mọc “giật tít câu view” nhằm thu hút netizen bấm vào đường link được đính kèm, chẳng hạn như “Full clip Nam Thư kiện”, “Full họp báo Nam Thư”, “Khỏi cãi, cũng khỏi cần phải đính chính luôn”, “Kiện rồi kiện rồi bây ơi, Nhạu show giấy luôn rồi, căng đét luôn”…

Sự thật về loạt link "full clip Nam Thư" đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội- Ảnh 1.

Hàng loạt bình luận gắn kèm link lạ dưới các bài đăng liên quan đến vụ việc của diễn viên Nam Thư (Ảnh: Chụp màn hình)

Sự thật về loạt link "full clip Nam Thư" đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội- Ảnh 2.

Đặc điểm chung của các bình luận này là có lời mời mọc “giật tít câu view” nhằm thu hút netizen bấm vào đường link được đính kèm

Thực chất, những đường link này thường dẫn đến các trang mua sắm trực tuyến hoặc các ứng dụng thương mại điện tử. Đây vốn dĩ chỉ là một chiêu trò câu like, câu view nhằm kiếm tiền thông qua lượt nhấp link mà một bộ phận cư dân mạng sử dụng để trục lợi cho bản thân. Hình thức này thường xuất hiện khi xảy ra vụ việc có sự quan tâm lớn của dư luận.

Nguy cơ tiềm ẩn thậm chí còn lớn hơn nếu kẻ gian sử dụng những đường link này để lừa chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội, chèn mã độc vào thiết bị của người dùng hoặc tìm cách chiếm quyền kiểm soát thiết bị, rút ruột tiền trong tài khoản ngân hàng.

Sự thật về loạt link "full clip Nam Thư" đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội- Ảnh 3.

Chiều ngày 5/8, Nam Thư lần đầu lộ diện sau 1 tháng bị tố “giật chồng” trên mạng xã hội

Có thể thấy, việc nhấp vào những liên kết kiểu này không chỉ làm tăng lượt xem cho những kẻ trục lợi mà còn có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng về bảo mật và tài sản cá nhân. Người dùng cần hết sức cảnh giác, tránh bấm vào các đường dẫn không rõ nguồn gốc và nên báo cáo các bình luận spam để ngăn chặn những hành vi này.

Bài viết cùng chủ đề: