Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
363 lượt xem

Tại sao khi q.uan h.ệ phụ nữ lại kêu r.ê.n liên tục

Những âm thanh mập mờ, khiến người nghe mặt đỏ tim đập là thứ không thể thiếu khi các cặp đôi quan hệ tình dục.
Nhưng phần lớn những âm thanh này lại thuộc về phái đẹp, vậy nguyên nhân tại sao khi quan hệ phụ nữ lại kêu rên nhiều hơn đàn ông?

Tại sao khi quan hệ phụ nữ lại kêu sung sướng rất nhiều

Lý do tại sao khi quan hệ phụ nữ lại kêu rên?

Mặc dù không phải phụ nữ nào cũng phát ra nhiều âm thanh khi hoan ái với nửa kia. Nhưng có thể nhận thấy, phái đẹp thường là người phát ra nhiều âm thanh sung sướng hơn đàn ông. Đó có thể là tiếng rên rỉ, tiếng hưng phấn, tiếng thúc giục hoặc kêu la do cảm xúc khoái cảm đem lại.

Vậy tại sao khi quan hệ phụ nữ lại kêu rên nhiều hơn đàn ông? Nhiều phụ nữ thừa nhận rằng, không phải tất cả tiếng rên la đều xuất phát từ khoái cảm, phần lớn trong đó là do phái nữ giả vờ để kích thích, tạo động lực và tăng hứng thú cho nửa kia trong cuộc yêu. Đồng thời, giúp cuộc mây mưa trở nên cao trào và sung sướng hơn.

Trên thực tế, phụ nữ chỉ kêu rên sung sướng khi được nửa kia oral sex, được kích thích những điểm khoái cảm trên cơ thể hoặc trong giai đoạn cao trào lên đỉnh. Những khoảnh khắc này, phái nữ thường không tự chủ được bản năng hưng phấn của chính mình mà phát ra những âm thanh khiêu gợi mạnh mẽ. Dưới đây là những lý do chính giải thích tại sao khi quan hệ phụ nữ lại kêu, lại rên ”  aah,  ừm ”  gồm:

1. Tiếng rên giúp cả hai hiểu nhau hơn

Khi một người đàn ông nghe thấy những tiếng rên rỉ nhẹ nhàng vì khoái cảm, anh ta sẽ có cảm giác rằng người phụ nữ đang tận hưởng những gì anh ta đang làm. Âm thanh rên rỉ của phụ nữ khiến anh ấy hiểu rằng bạn cần thêm thời gian trên giường và anh ấy không cần phải vội vàng. Điều này giúp phụ nữ kéo dài thời gian quan hệlâu hơn nếu họ đoán trước được người đàn ông sẽ sớm đạt cực khoái.

2. Tiếng rên giúp đàn ông điều chỉnh nhịp điệu, tốc độ quan hệ

Tiếng rên rỉ giúp phụ nữ thay đổi nhịp điệu trên giường. Nếu bạn rên la nhẹ nhàng người đàn ông của bạn sẽ tiếp tục vì anh ấy biết bạn thích điều đó. Nếu tiếng rên dồn dập thì anh ấy biết bạn sắp lên đỉnh.

3. Phụ nữ kêu rên đơn giản là để chiều đàn ông 

Tại sao khi quan hệ phụ nữ lại kêu khi sex với chồng? Phụ nữ rên rỉ để làm cho người đàn ông của mình cảm thấy vui vẻ và hài lòng. Một người đàn ông cảm thấy nam tính và mạnh mẽ khi anh ta có thể khiến người phụ nữ của mình cảm thấy khoái cảm trong vòng tay của mình.

Hướng dẫn cách rên khi quan hệ cho phụ nữ

Mặc dù tiếng rên của các chị em có tác dụng khích lệ tôn nghiêm của phái mạnh, khiến họ hưng phấn và tiến công mạnh mẽ hơn. Nhưng không phải cách rên nào cũng hiệu quả. Nếu các chị em chỉ rên rỉ thô cứng, giả tạo, không cảm xúc sẽ khiến đàn ông tụt hứng và không còn muốn mây mưa nữa. Vậy làm sao để rên đúng cách? Dưới đây là cách giúp các chị em rên la khiến phái mạnh mê đắm.

1. Chọn đúng thời điểm để rên la

Việc chọn thời điểm để phát ra âm thanh rất quan trọng trong việc trợ hứng và khích lệ phái mạnh. Nếu bạn rên la bất chấp và không chú ý đến thời điểm sẽ khiến phái mạnh khó chịu và phát hiện bạn đang giả vờ. Bạn nên rên rỉ phát ra những âm thanh sung sướng khi nửa kia mơn trớn trong màn dạo đầu để phát tín hiệu bạn đang rất thích. Đồng thời, phải biết nắm bắt nhịp thở và cường độ động tác của đối phương, nếu đối phương đang cố kích thích bạn mạnh thì hãy mạnh dạn phát ra những âm thanh sung sướng và ngược lại.

2. Rên la âm thanh có lên có xuống

Nếu bạn giữ nguyên một mức độ rên la, hoặc rên từ nhỏ sang to trong vô tri thì cũng khiến nửa kia chán nản và không còn hứng thú quan hệ tiếp. Bạn hãy thử thả lỏng bản thân và rên la dựa theo lực độ của đối phương. Khi đối phương dồn dập thì bạn cũng rên la theo như vậy và ngược lại. Điều này sẽ giúp tiếng rên của bạn trở nên chân thật và có sức sống hơn.

Rên la âm thanh có lên có xuống

3. Phát ra nhiều âm thanh khác nhau

Đừng để bản thân rên la từ đầu đến cuối cuộc yêu chỉ với một kiểu âm thanh như: ư… a… Việc này sẽ khiến đối phương dễ dàng phát hiện bạn đang giả vờ kêu rên. Ngoài việc thay đổi tông giọng, bạn nên thay đổi nhiều cách thức biểu đạt khoái cảm như: em sướng quá, mạnh lên, mmmm… Cách này sẽ khiến cuộc yêu trở nên gợi tình và cháy bỏng hơn rất nhiều.

4. Bắt chước cách rên của người khác

Việc học hỏi và bắt chước tiếng rên của người khác sẽ giúp bạn nắm bắt được kiểu rên, nhịp điệu sao cho tự nhiên và khiêu gợi nhất. Để thực hiện, bạn có thể xem và ghi âm lại những âm thanh ấy để học theo và điều chỉnh cho phù hợp với tông giọng và độ tuổi bản thân. Điều này sẽ giúp các chị em dễ dàng qua mặt được nửa kia, khiến cuộc yêu không còn nhàm chán.

Tác dụng bất ngờ của tiếng rên khi quan hệ

Có thể bạn không biết, nhưng tiếng rên của phái nữ có tác dụng rất lớn trong cuộc yêu, đây là tuyệt chiêu khiến chàng nghiện bạn, say đắm khi nghĩ đến chuyện quan hệ với bạn. Nó được xem như một liều kích thích phái mạnh tự nhiên và hiệu quả khi hoan ái. Khiến họ trở nên mạnh mẽ và tràn đầy khí lực. Giúp cuộc yêu của cả hai không còn vô vị mà đầy khoái cảm khó quên.

Bên cạnh đó, việc phụ nữ phát ra âm thanh khi làm tình còn giúp trợ hứng cho cuộc yêu, khiến cuộc yêu không còn vắng lặng buồn tẻ khi thiếu vắng những âm thành gợi tình. Từ đó che đậy những âm thanh ngại ngùng phát ra từ cơ thể của cả hai khi đang trong cuộc mây mưa. Chính vì vậy, việc tại sao khi quan hệ phụ nữ lại kêu rên là rất quan trọng.

Tác dụng bất ngờ của tiếng rên phái nữ trong cuộc yêu

Qua bài viết tại sao khi quan hệ phụ nữ lại kêu rên sung sướng rất nhiều này, bạn có thể hiểu vì sao phái nữ thường phát ra nhiều âm thanh gợi tình hơn đàn ông. Và học được cách kích thích hưng phấn của nửa kia để cuộc yêu thăng hoa nhé.