Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
74 lượt xem

Tặng một chiếc bánh, nàng dâu Cần Thơ khiến mẹ chồng ưng ý, ngày cưới cho 20 cây vàng, biệt thự 20 tỷ

Tối 30 Tết, Út Huỳnh đem một chiếc bánh đến tặng đã khiến mẹ chồng đại gia rất cảm động.

Ngày cưới ngập tiền, vàng, sổ đỏ

Lần đầu cô Nguyễn Thị Kim Thanh (59 tuổi, ở huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) gặp con dâu tương lai là vào một hoàn cảnh khá đặc biệt. Lúc đó đã gần đêm giao thừa, cô Thanh bỗng thấy bóng dáng của Bùi Thị Như Huỳnh (tên thường gọi là Út Huỳnh, 25 tuổi, quê Cần Thơ) lấp ló cách đó khoảng chục mét. Dù chưa gặp trực tiếp nhưng cô Thanh và Út Huỳnh đã nói chuyện với nhau và biết nhau qua mạng xã hội. Do đó, cô Thanh nhận ngay ra Huỳnh.

Cô Thanh hỏi chuyện thì mới biết, Huỳnh có làm một chiếc bánh hình túi vàng để tặng cô cúng giao thừa. Lẽ ra, Trung Tính (con trai cô Thanh) sẽ tới nhà Huỳnh lấy bánh để đem về. Tuy nhiên vì bận việc nên Tính chưa nghe máy, sát giờ giao thừa, Huỳnh đi hơn chục cây số, đem bánh tới tận nhà nhưng vì ngại nên không dám vào mà cứ đứng lấp ló đằng xa.

Tặng một chiếc bánh, nàng dâu Cần Thơ khiến mẹ chồng ưng ý, ngày cưới cho 20 cây vàng, biệt thự 20 tỷ- Ảnh 1.

Út Huỳnh xinh xắn, học giỏi, là con gái của một gia đình kinh doanh bất động sản khá giả ở Cần Thơ.

Tặng một chiếc bánh, nàng dâu Cần Thơ khiến mẹ chồng ưng ý, ngày cưới cho 20 cây vàng, biệt thự 20 tỷ- Ảnh 2.

Cô và ông xã yêu nhau 3 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Hành động của Huỳnh khiến cô Thanh rất cảm động. Cô nhận bánh, cảm ơn rồi nói Huỳnh về cho sớm và không quên hẹn con dâu tương lai Tết ghé chơi.

Tôi thấy Huỳnh lễ phép nên rất ưng. Mùng 2 Tết, Huỳnh qua nhà tôi chơi, chúc Tết. Tôi ôm hôn con bé. Con bé rất là ngoan, ấn tượng của tôi càng tốt đẹp hơn. Sau lần đó là tôi giục con trai cưới gấp”, mẹ chồng xinh đẹp nói.

Với Huỳnh, cô cũng cảm nhận mẹ chồng là một người rất dễ mến. Sau đó không lâu, gia đình cô Thanh sang nhà Huỳnh xin phép cho hai bên đi lại, các con được gọi bố mẹ cho quen dần. Đầu năm 2024, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới sau 3 năm hẹn hò.

Đám cưới của Út Huỳnh từng gây sốt mạng xã hội khi cô được mẹ chồng tặng 20 cây vàng, một căn nhà trị giá khoảng 20 tỷ ở Cần Thơ và khoảng 200 triệu tiền mặt.

Bản thân Út Huỳnh cũng là tiểu thư của gia đình đại gia bất động sản có tiếng ở miền Tây. Chính vì thế ngoài quà tặng từ nhà chồng, Út Huỳnh còn nhận hồi môn khủng với bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ đồng, 3 sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng và một chiếc xe hơi hạng sang.

Tặng một chiếc bánh, nàng dâu Cần Thơ khiến mẹ chồng ưng ý, ngày cưới cho 20 cây vàng, biệt thự 20 tỷ- Ảnh 3.

Trong ngày cưới, cặp đôi nhận được rất nhiều quà khủng từ hai bên gia đình.

Tặng một chiếc bánh, nàng dâu Cần Thơ khiến mẹ chồng ưng ý, ngày cưới cho 20 cây vàng, biệt thự 20 tỷ- Ảnh 4.
Tặng một chiếc bánh, nàng dâu Cần Thơ khiến mẹ chồng ưng ý, ngày cưới cho 20 cây vàng, biệt thự 20 tỷ- Ảnh 5.

Mẹ chồng tặng vợ chồng Út Huỳnh 20 cây vàng, ngôi nhà trị giá 20 tỷ và 200 triệu tiền mặt.

Mẹ chồng giao cơ nghiệp cho nàng dâu mới

Đến hiện tại, Út Huỳnh đã về làm dâu nhà cô Thanh được 7 tháng. Quãng thời gian tuy chưa quá dài song nàng dâu mới tâm sự, kể từ trước khi cưới cho đến hiện tại, tình cảm của cô dành cho gia đình chồng và ngược lại vẫn tốt đẹp y nguyên, không có gì thay đổi.

Gia đình cô Thanh vốn kinh doanh cửa hàng vàng, ngay khi Út Huỳnh về làm dâu đã sớm được mẹ chồng truyền nghề. Cô Thanh chỉ dạy Út Huỳnh cách mua bán, phân biệt vàng thật, vàng giả, cư xử với khách hàng. Tương lai, khi Út Huỳnh cứng cáp, cô Thanh sẽ giao lại việc kinh doanh cho vợ chồng con trai, con dâu.

Khi con dâu mắc lỗi như trả nhầm tiền cho khách, cô Thanh rất nhẹ nhàng, nói con cần cẩn thận, rút kinh nghiệm. Út Huỳnh cảm nhận, cô được cha mẹ chồng coi như con gái trong nhà.

Đáp lại, Út Huỳnh cũng luôn biết ý, đỡ đần mẹ trong công việc. Buổi trưa, nàng dâu chủ động nói mẹ đi nghỉ để cô trông tiệm. Hai mẹ con thường xuyên tâm sự với nhau, biết mẹ chồng đã vượt khó đi lên để có được thành công như hiện tại, cô càng yêu quý, khâm phục sự bản lĩnh của mẹ.

Tặng một chiếc bánh, nàng dâu Cần Thơ khiến mẹ chồng ưng ý, ngày cưới cho 20 cây vàng, biệt thự 20 tỷ- Ảnh 6.
Tặng một chiếc bánh, nàng dâu Cần Thơ khiến mẹ chồng ưng ý, ngày cưới cho 20 cây vàng, biệt thự 20 tỷ- Ảnh 7.

Út Huỳnh và mẹ chồng rất thân thiết, thường xuyên quay những clip Tiktok hài hước cùng nhau.

Trong cuộc sống, hai mẹ con hợp nhau ở nhiều điểm từ ăn uống, ăn mặc, cách bán hàng. Họ biết lắng nghe nhau, chỉ cần nhìn là Út Huỳnh hiểu được nỗi lòng của mẹ. Hai mẹ con còn kết hợp quay clip Tiktok rất ăn ý.

Cô Thanh không tìm ra được điểm nào ở con dâu khiến bản thân chưa ưng ý. Thậm chí, người mẹ chồng này vẫn thường chia sẻ với bạn bè, khách hàng rằng Út Huỳnh chính là mảnh ghép còn thiếu trong cuộc sống của mình.

Hiện tại, Út Huỳnh vẫn đang sống chung với bố mẹ chồng và chưa nghĩ đến chuyện ra ở riêng. Nàng dâu xúc động nói: “Mẹ chồng mình đã lớn tuổi nên mình muốn ở gần để được chăm sóc cho mẹ. Mình cảm thấy mẹ đã hy sinh cho các con rất nhiều nên hai vợ chồng bảo nhau cố gắng học nghề thật tốt, trau dồi bản thân để phát triển doanh nghiệp của gia đình ngày càng lớn mạnh”.

Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu của cô Thanh và Út Huỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nói về điều này, Út Huỳnh bộc bạch: “Cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đi đến trái tim. Mình yêu mẹ chồng thì sẽ nhận được tình cảm của mẹ”.

Bài viết cùng chủ đề: