Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
133 lượt xem

Thu Ruby cầu xin buông tha vụ Hằng Du Mục, CĐM nghi đứng sau giúp sức chồng TQ

Trong ồn ào Hằng Du Mục và chồng Trung Quốc, ngoài 2 nhân vật chính, cư dân mạng còn nhắc đến nhiều cái tên khác như Quang Linh Vlogs, bố Hằng Du Mục, quản lý của Hằng,… Trong đó có một cô gái được netizen gọi tên rất nhiều là Thu Ruby.

Nguyên nhân của chuyện này đến từ việc cô từng xuất hiện cùng Tôn Bằng. Cụ thể hơn, sau khi Hằng Du Mục bị chồng “tác động vật lý” lần đầu tiên (cuối tháng 6/2024), Thu Ruby có mặt trên livestream của Tôn Bằng. Tại đây cả 2 ngồi chung xe ô tô và cười nói vui vẻ, Thu Ruby còn nhiệt tình phiên dịch cho Tôn Bằng rằng 2 vợ chồng Hằng Du Mục đã hoà thuận hạnh phúc với nhau.

Thu Ruby cầu xin buông tha vụ Hằng Du Mục, CĐM nghi đứng sau giúp sức chồng TQ - Hình 1

Ngay sau livestream với Tôn Bằng, Thu Ruby nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người không đồng tình vì Thu Ruby có thái độ bênh vực chồng Hằng Du Mục, có người lại cho rằng cả 2 có mối quan hệ hơn mức bình thường. Trước lời ra tiếng vào, cô cũng đã lên tiếng xin lỗi nhưng không thuyết phục được cư dân mạng.

“Mình có chồng rồi, không phải vợ của anh bạn kia nha mọi người, đừng hiểu lầm tội mình ạ. Mình lên live cùng anh bạn kia có làm mấy bạn không thích thì cho mình xin lỗi nhé” – cô gái nói.

Thu Ruby cầu xin buông tha vụ Hằng Du Mục, CĐM nghi đứng sau giúp sức chồng TQ - Hình 2

Kể từ đó đến nay Thu Ruby nhiều lần khẳng định mình không liên quan đến gia đình Hằng Du Mục, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc được chồng chăm sóc và chiều chuộng. Tuy nhiên sau khi Hằng Du Mục thông báo chuyện bị chồng tác động, một bộ phận cư dân mạng tiếp tục dành những bình luận khó nghe, mang tính tấn công đến Thu Ruby.

Thậm chí, khi tài khoản mạng xã hội của Tôn Bằng liên tiếp đăng bài m.ỉa m.ai vợ, nhiều người còn đặt nghi vấn Thu Ruby đứng sau. Vì trước đó, chồng Hằng Du Mục được cho là đã bị bắt nên không thể nào tự mình đăng trạng thái trên mạng xã hội.

Thu Ruby cầu xin buông tha vụ Hằng Du Mục, CĐM nghi đứng sau giúp sức chồng TQ - Hình 3

Về chuyện này, TikToker Jay Jay cho biết: “Mình xin khẳng định và trả lời với các bạn, thứ nhất pháp luật Trung Quốc không thả ông Tôn như vậy. Điểm thứ 2 là ông Tôn cũng không thể được thả ra nhanh đến vậy vì ông ta đang dính tới vụ án tương đương với thủ phạm trong vụ án hình sự được quy vào vụ án hình sự rất nghiêm trọng. Trừ khi ông ta đã hòa giải với Hằng Du Mục với lại, 2 bên đã ký kết thỏa thuận hòa giải này mới có thể được thả ra. Nên mình thấy như những thông tin mà ông ta đã đăng lên bao gồm nói về những điểm không tốt của Hằng Du Mục mọi người đừng dễ dàng tin ông ta. Và tất cả những điều này có thể là những người trong đội ngũ phía sau của ông ta”.

Trong khi đó, trước sự quá khích của dân mạng, Thu Ruby lại phải một lần nữa lên tiếng. Ở thời điểm này, cô tuyên bố mình không dính dáng gì đến drama nhà Hằng Du Mục và cũng không bán táo như lời đồn. “Kiếp nạn ngồi không cũng liên lụy. Mình xin đính chính mình đã có chồng và có con, không liên quan gì đến drama gia đình của Hằng Du Mục. Và cũng không bán táo như cộng đồng mạng đã đồn” – Thu Ruby nói

Thu Ruby cầu xin buông tha vụ Hằng Du Mục, CĐM nghi đứng sau giúp sức chồng TQ - Hình 4

Được biết, Thu Ruby cũng lấy chồng ngoại quốc giống như Hằng Du Mục, cũng làm nội dung trên TikTok và đang có gần 37 nghìn người theo dõi. Tại đây cô thường chia sẻ về cuộc sống gia đình, những chuyế1n du lịch sang chảnh, mua sắm xe sang,… Về mối quan hệ với Tôn Bằng, Thu Ruby chỉ gọi là “anh bạn” mà không tiết lộ rõ ràng hơn.

Hiện tại phía Hằng Du Mục chưa có động thái gì tiếp theo. Nhiều người vẫn luôn dõi theo và ủng hộ cô trong phiên tòa ly dị sắp tới.

Nhưng những bình luận nặng lời, vội vàng ném đá của một bộ phận netizen có thể đẩy sự việc đi quá xa. Vì vậy điều nên làm nhất lúc này là đợi những phát ngôn chính thức từ người trong cuộc.

Giữa tình hình vụ việc ngày càng nhiều drama và những tình tiết gây tranh cãi, dân mạng không nên tin vào những thông tin vô căn cứ đăng tải trên MXH, hãy chờ kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng.

Thu Ruby cầu xin buông tha vụ Hằng Du Mục, CĐM nghi đứng sau giúp sức chồng TQ - Hình 6

Bài viết cùng chủ đề: