Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
467 lượt xem

Thực hư cách ấn bụng dưới khi quan hệ giúp nước ra nhiều, cực khoái lâu hơn

Có thể bạn chưa biết hành động ấn bụng dưới khi quan hệ là một trong những chiêu thức giường chiếu thú vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện kiểu yêu này sao cho chị em dễ đạt được cảm giác cực khoái. Vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách chi tiết nhất về kỹ thuật ấn vào bụng dưới hiệu quả.

Hành động ấn vào bụng dưới khi quan hệ để làm gì?

Hiện nay, có nhiều cặp đôi thắc mắc hành động ấn vào bụng dưới khi quan hệ để làm gì? Nguyên nhân là do kỹ thuật này sẽ giúp cơ âm đạo được săn chắc. Từ đó, tử cung hoạt động tốt hơn và chuyện vợ chồng cũng được thăng hoa hơn khi ân ái.

Ngoài ra, theo một khảo sát đăng trên Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ – NIH, đã có khoảng 11 – 41% nữ giới khó đạt được cảm giác lên đỉnh trong cuộc yêu. Do đó, nếu bạn biết cách kết hợp giữa việc thâm nhập âm đạo cùng với các chiêu thức như ấn bụng dưới, chạm đầu ti hay mân mê cơ thể đối phương sẽ góp phần đưa nàng đến với cảm giác cực khoái nhanh hơn.

Hành động ấn vào bụng dưới khi quan hệ để làm gì?

Chi tiết cách ấn bụng dưới khi quan hệ tình dục

Nếu bạn muốn là người mang đến cho nàng những cảm xúc thăng hoa khi “yêu”, hãy áp dụng ngay cách ấn bụng dưới khi quan hệ hiệu quả sau. Cụ thể:

  • Bước 1: Đặt cơ thể nằm ngửa với hai chân dang rộng, hít thở sâu và từ từ thắt chặt vùng âm đạo đồng thời giữ yên tư thế này trong vài giây. Lưu ý bạn không nên sử dụng phần cơ bụng để thắt chặt nhé!
  • Bước 2: Sau đó, dùng tay đặt lên phần bụng. Khi ấn bụng dưới (đây là lúc co bóp tử cung) mà bạn cảm nhận phần bụng bị hóp lại nghĩa là bạn đang làm sai. Vậy nên, hãy thử lại một cách chậm rãi, sao cho cơ thể cảm nhận được cảm giác co thắt tử cung trong khi phần bụng vẫn giữ nguyên.

 

Chi tiết cách ấn bụng dưới khi quan hệ tình dục

Dấu hiệu nhận biết bụng dưới đã bị ấn chặt khi quan hệ

Ngoài việc tìm hiểu hành động ấn vào bụng dưới khi quan hệ để làm gì, Pharmacity cung cấp đến bạn các dấu hiệu để nhận biết bản thân đã áp dụng thành công kỹ thuật này hay chưa. Bằng cách chú ý vào phần cơ âm đạo và cơ bụng sẽ có sự thay đổi. Chi tiết hơn, nếu bạn cảm thấy bụng cứng khi âm đạo siết chặt và bụng sẽ trở lại trạng thái mềm khi âm đạo được thả lỏng nghĩa là bạn đã thực hiện chiêu thức này đúng cách.

 

Dấu hiệu nhận biết bụng dưới đã bị ấn chặt khi quan hệ

Những cách khiến phái nữ lên đỉnh khi quan hệ

Cách ấn bụng dưới khi quan hệ là một chiêu thức “yêu” để cả hai dễ đạt khoái cảm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều kỹ thuật khác để phái nữ lên đỉnh trong quá trình làm tình. Chẳng hạn:

Chú trọng màn dạo đầu

Màn dạo đầu đích thực là yếu tố có thể quyết định cuộc yêu của cả hai có nồng nhiệt hay không. Vì thế, đừng nên vồ vập mà hãy tạo cho nàng một không gian “yêu” thoải mái, mở màn bằng những nụ hôn nóng bỏng, sau đó vuốt ve nơi gò má, cổ, tay đến ngực và vùng bụng dưới để tạo cảm giác rạo rực cho cô ấy.

Chú trọng màn dạo đầu

Kích thích hơn với quan hệ bằng miệng 

Tiếp nối với màn dạo đầu chất lượng, trước khi thâm nhập sâu vào âm đạo, hãy kích thích  bộ phận sinh dục của nhau bằng cách:

  • Khi nàng quan hệ bằng miệng cho bạn nam:Bạn có thể nằm hoặc ngồi với tư thế dang rộng cả hai chân. Sau đó, hôn nhẹ nhàng vào cổ, ngực, bụng, hai bên đùi và đến phần da bìu rồi cuối cùng là mân mê dương vật chàng bằng tay và miệng.
  • Khi nam giới quan hệ bằng miệng cho nàng:Hãy để nàng nằm thoải mái với hai chân dang rộng. Tiếp tục gửi gắm những nụ hôn lên khắp cơ thể cô ấy, mân mê phần đùi trong và sau đó tiếp cận với âm đạo nàng bằng tay hoặc miệng.

Dùng nhiều tư thế để làm mới “cuộc yêu”

Để cuộc yêu không trở nên nhàm chán, bạn nên kết hợp giữa chiêu thức ấn bụng dưới cùng với nhiều tư thế yêu hấp dẫn. Cụ thể như:

  • Tư thế doggy và doggy biến thể.
  • Quan hệ với kiểu yêu nữ cao bồi.
  • Tư thế úp thìa mới mẻ.
  • Yêu theo cách truyền thống.
  • Tư thế thâm nhập sâu kiểu xoắn.

Làm mới cuộc yêu bằng nhiều tư thế