Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
620 lượt xem

Tiktoker Đan Phương gặp công an vụ đòi nhảy ngày Quốc tang, fan đòi “lột mặt nạ”

Hot tiktoker Đan Phương sau khi gây tranh cãi với status đầy phản cảm ngay trong thời điểm cả nước đau buồn vì sự ra đi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Mới đây, cô đã có mặt tại cơ quan công an đề trình báo, khẳng định bản thân bị giả mạo.

Những ngày qua, cái tên của hot tiktoker Nguyễn Đan Phương, người có phát ngôn đòi nhảy ngay ngày Quốc tang, khiến dân tình không ngừng xôn xao. Theo đó, nữ tiktoker sở hữu 2,5 triệu người theo dõi này có đăng tải status: ” “Hết quốc tang chưa ạ, nhảy được chưa mọi người”… và dòng trạng thái này ngay lập tức đã nhận về hàng ngàn lượt phẫn nộ từ phía độc giả.

Tiktoker Đan Phương gặp công an vụ đòi nhảy ngày Quốc tang, fan đòi lột mặt nạ - Hình 1

Nhiều tài khoản thẳng thắn bình luận “Trên 2tr follow mà nói câu nào là đi vào lòng đất, hót lắm rồi đó”; “Não không có tí nếp nhăn nào”… Dưới sức ép từ dư luận, chủ tài khoản Nguyễn Đan Phương đã “lập một tài khoản mới” để thanh minh “Hiện tại đang có một số acc giả mạo mình để câu like câu view trong ngày đất nước đang có chuyện buồn. Mong mọi người chú ý cảnh giác những thành phần lừa lọc nhé!”. Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận như: “Tẩy trắng nhanh lắm”; “Pha tẩy trắng đi vào lòng đất”…

Tiktoker Đan Phương gặp công an vụ đòi nhảy ngày Quốc tang, fan đòi lột mặt nạ - Hình 2

Dù đã lên tiếng đính chính, nhưng netizen cũng đã soi ra hàng loạt bằng chứng cho rằng Đan Phương chỉ đang lập liếm, biện minh hành vi của mình. Gạch đá vẫn liên tục đổ dồn về tiktoker. Ngay tối ngày 22/7, trên các nền tảng mạng xã hội của Nguyễn Đan Phương đã đăng clip “thanh minh” về việc lợi dụng sự ra đi của Tổng Bí thư. Nữ tiktoker livestream cho biết đã lên cơ quan Công an tại địa chỉ 55 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hà Nội giải trình, cô chỉ dùng một tài khoản cá nhân duy nhất (tài khoản đang livestream) còn những tài khoản khác là mạo danh.

Tiktoker Đan Phương gặp công an vụ đòi nhảy ngày Quốc tang, fan đòi lột mặt nạ - Hình 3

Viết thêm trên mạng xã hội, cô chia sẻ: “Xin chào mọi người! Ngày hôm nay sau khi nhận được những thông tin trên mình đã lên Cơ quan chức năng tại 55 Lý Thường Kiệt Hà Nội để khai báo sự việc như sau: Có 1 tài khoản mạo danh mình và đăng tải nội dung gây bức xúc dư luận trong ngày đất nước đang có Quốc tang. Sau đó còn có rất nhiều những trang mạng xã hội khác đưa thông tin sai lệch làm ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự, hình ảnh, công việc của mình. Những hành vi bôi nhọ đến danh dự và nhân phẩm của người khác sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tiktoker Đan Phương gặp công an vụ đòi nhảy ngày Quốc tang, fan đòi lột mặt nạ - Hình 4

Mình xin cam đoan tất cả những gì mình đăng trên đây là hoàn toàn đúng sự thật, nếu mình nói sai mình sẽ chịu mọi hình phạt trước pháp luật. Ngày mai mình sẽ lên Công an Thành phố để tiếp tục trình báo và giải quyết về vấn đề giả mạo này”.

Tuy nhiên, bên dưới bình luận, dân cư mạng đã thẳng thắn “phốt” về hành động này như: “Chán thật. Cơ quan nào tiếp nhận cái đơn không đầu không cuối, không gửi cho ai, mà ai nhận xong cũng không cốp cái dấu đỏ vào cho người ta còn về”… Nhiều người còn đưa ra lời khuyên “Thay vì mình xoá nick đăng tus thì mình nhận lỗi đi cộng đồng mạng họ tha thứ tự biện minh cho bản thân mình càng thấy mình sai hơn”.

Tiktoker Đan Phương gặp công an vụ đòi nhảy ngày Quốc tang, fan đòi lột mặt nạ - Hình 5

Trước đó, cộng đồng mạng cũng vô cùng phẫn nộ với lời lẽ được cho là cợt nhả của Duy Muối. Duy Muối tên thật là Trần Mạnh Duy là một nam Youtuber tài năng, các nội dung clip do anh xây dựng luôn có những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo và thu hút được rất nhiều bạn trẻ tìm đến để học hỏi. Song, mới đây trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một tài khoản có đăng tải hình ảnh của Tổng Bí thư, kèm năm sinh, năm mất thì tài khoản Facebook Duy Muối đã để lại một bình luận cợt nhả, thiếu tôn trọng “Sao lại có số hotline thế anh”.

Tiktoker Đan Phương gặp công an vụ đòi nhảy ngày Quốc tang, fan đòi lột mặt nạ - Hình 6

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đồng loạt lên án, chỉ trích phát ngôn này. Mặc dù đã đăng bài giải thích và xin lỗi “do mình không biết ngày tháng năm sinh của các lãnh đạo, không hiểu biết về chính trị…” song sự phẫn nộ của cộng đồng mạng vẫn chưa dừng lại, thậm chí bị chỉ trích dữ dội hơn. Hiện tại, mọi tài khoản facebook, tiktok của Duy Muối đều chuyển về trạng thái cá nhân, không còn xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội.

Tiktoker Đan Phương gặp công an vụ đòi nhảy ngày Quốc tang, fan đòi lột mặt nạ - Hình 7

Một số gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Khánh Vân, Nam Thư cũng bị réo tên vì hành động kém duyên trên mạng xã hội. Trong đó, nữ diễn viên Khánh Vân đăng một bức ảnh trắng đen, nhưng trong ảnh, diễn viên đang mặc b.ikini và nở nụ cười tươi trên bãi biển. Nhiều ý kiến bày tỏ, bức ảnh này không phù hợp, thậm chí là thiếu tôn trọng trước nỗi mất mát của dân tộc.

Bài viết cùng chủ đề: