Mới đây, Hằng Du Mục đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, sau khi bị chồng cũ tố dạy hư bé Coca – con trai chung đầu tiên của cả hai. Theo đó, Hằng Du Mục đã tường thuật lại toàn bộ sự việc từ sau khi ly hôn, phán quyết của tòa án về quyền nuôi con cũng như nghĩa vụ và trách nhiệm của bố mẹ. Cô cũng thẳng thắn cho rằng chồng cũ không những không hợp tác mà còn có nhiều hành vi đe dọa, hành xử côn đồ gây ảnh hưởng đến tâm lý con cái.

Hằng Du Mục cũng cho biết cô đã chủ động sắp xếp cho chồng cũ gặp con nhưng Tôn Bằng nói bận lịch trình riêng. Tuy nhiên sau đó, anh lại lên mạng tố cáo vợ không cho gặp con trai. Ngoài ra, mọi giấy tờ cá nhân của bé Coca để phục vụ cho việc nhập học, Tôn Bằng cũng đều giữ và gây khó khăn, không hợp tác đưa lại cho Hằng Du Mục.

Tôn Bằng đập cửa xông vào nhà riêng của Hằng Du Mục, xé giấy tờ gây bức xúc hậu ly hôn- Ảnh 1.

Hằng Du Mục đăng tải các đoạn tin nhắn trao đổi về việc sắp xếp cho chồng cũ gặp con

Tôn Bằng đập cửa xông vào nhà riêng của Hằng Du Mục, xé giấy tờ gây bức xúc hậu ly hôn- Ảnh 2.

Đỉnh điểm đến ngày 21/9 vừa qua, theo lịch hẹn, 3h Tôn Bằng sẽ được gặp con ở trung tâm thương mại với điều kiện không livestream và đưa lại toàn bộ giấy tờ. Tuy nhiên, khoảng gần 2h chiều, Tôn Bằng đã tự ý xông vào nhà riêng của Hằng Du Mục với mục đích “cướp con”.

“Tôn Bằng llao lên nhà riêng của Hằng đập cửa muốn xông vào cướp con, lúc này Hằng còn đang ở ngoài và trên đường về nhà, cô vú ở nhà gọi video mặt cắt không còn giọt máu, may là nhà có vệ sĩ riêng. Tôn Bằng bằng 1 cách nào đó theo dõi rình địa chỉ nhà riêng, và đi thang máy cửa sau dành cho việc vận chuyển thiết bị hàng hoá của khu nhà để đi lên. Biết việc thì Hằng lập tức gọi cho cảnh sát và bảo vệ chung cư lên đưa Tôn Bằng xuống tầng 1.

Ở tầng 1, Hằng đồng ý cho Tôn Bằng lúc đó gặp con 1 tiếng với yêu cầu là phải giữ tâm lý ổn định không được ảnh hưởng đến con. Tôn Bằng tiếp tục lớn tiếng cãi chửi trước mặt con và nhiều người tại tầng 1. Đỉnh điểm là xé luôn giấy tờ của con. Và còn chi tiết hơn nữa Hằng không chia sẻ thêm và tới đây thôi Hằng nghĩ là quá đủ để mọi người hiểu câu chuyện rồi”, Hằng Du Mục viết.

Tôn Bằng đập cửa xông vào nhà riêng của Hằng Du Mục, xé giấy tờ gây bức xúc hậu ly hôn- Ảnh 4.