Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
53 lượt xem

Top 14 quán cafe nhạc sống Hà Nội dành cho bạn

Ngồi trong một không gian cafe ấm cúng, thưởng thức các điệu nhạc du dương cùng các loại đồ uống thơm ngon chắc chắn là cảm giác rất tuyệt vời. Và nếu bạn muốn thử trải nghiệm điều thú vị này thì các quán cafe nhạc sống Hà Nội dưới đây sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Cùng khám phá TOP 15 quán cafe nhạc sống ở Hà Nội “đỉnh” nhất ngay nào.

Swing Music Lounge – Quán cafe nhạc sống Hà Nội

Địa chỉ: Số 21 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Quán cafe nhạc sống Hà Nội đầu tiên mà ai cũng nên trải nghiệm một lần sẽ là Swing Music Lounge. Không gian nơi đây sử dụng màu trắng vàng làm chủ đảo, thiết kế theo kiến trúc Pháp mang đến sự sang trọng và hiện đại.

Swing Music Lounge sở hữu hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu hiện đại cùng nhiều loại đồ uống hấp dẫn nên sẽ rất phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nhạc sống để thư giãn.

Đọc thêm: Hà Nội về đêm: Các địa điểm cực thú vị để thưởng thức vẻ đẹp Thủ đô

cafe nhạc sống Hà Nội

Swing Music Lounge.@Fanpage Swing Music Lounge

9 P.M Coffee Lounge Music

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà BIDV, 85 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ quán cafe nhạc sống Hà Nội nổi tiếng tiếp theo sẽ là cái tên 9 P.M Coffee Lounge Music. Quán có không gian rộng rãi, tọa lạc tại tầng thứ 6 của toà nhà BIDV. 9 P.M hướng đến phong cách phóng khoáng, đơn giản thoải mái nên phù hợp với đại đa số khách hàng. Đồ uống và hệ thống âm thanh tại quán khá tốt nên bạn cứ yên tâm “chill” thả gả nha.

cafe nhạc sống Hà Nội

9 P.M Coffee Lounge Music.@Fanpage 9 P.M Coffee Lounge Music

Ấy Lounge

Địa chỉ: 63 Hàng Bún, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Góp mặt trong danh sách cafe nhạc sống Hà Nội đáng để ghé thế nào cũng sẽ có Ấy Lounge. Quán tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, không gian được bố trí rất lãng mạn, ấm cúng. Tại đây còn có đa dạng các loại đồ uống như trà, bia, cocktail,… Điều đặc biệt là quán rất đầu tư khi đều mời ca sĩ nổi tiếng đến hát vào mỗi tháng nữa đó.

cafe nhạc sống Hà Nội

Ấy Lounge.@Fanpage Ấy Lounge

Polygon Musik

Địa chỉ: 29 Ngách 31, Ngõ 167, phường Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Lại thêm một quán cafe nhạc sống Hà Nội có thiết kế độc lạ để lựa chọn nữa. Polygon Musik mang đến thiết kế kiểu Urban đặc trưng, quán đặc trưng với phong cách âm nhạc đa dạng thể loại. Polygon Musik mang đến không khí cực kỳ sôi động tại các buổi trình diễn nhạc sống nên thu hút rất nhiều các bạn trẻ.

cafe nhạc sống Hà Nội

Quán Polygon Musik.@Fanpage Polygon Musik

Acoustic Cafe

Địa chỉ: 236 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Acoustic Cafe là một quán cafe nhạc sống Hà Nội được nhiều bản trẻ lựa chọn, với không gian được thiết kế đúng chất “nhà phố cổ”, hệ thống âm thanh đầu tư chất lượng kết hợp cùng các màn trình diễn Acoustic cực đã. Không chỉ nổi danh với người dân địa phương mà Acoustic Cafe còn được nhiều du khách nước ngoài biết đến. Lịch trình diễn tại đây khá dày đặt nên rất lý tưởng để ghé thăm.

Đọc thêm: Bật mí các quán cà phê đẹp ở Hồ Tây nhất định nên ghé 1 lần

cafe nhạc sống Hà Nội

Quán Acoustic Cafe.@Fanpage Acoustic Cafe

Trịnh Ca Café

Địa chỉ: Ngõ 233 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Nhắc đến các quán cafe nhạc sống Hà Nội thì phải nói đến Trịnh Ca Cafe. Đến đây bạn sẽ như được bước chân vào không gian của sự hoài cổ với nội thất, vật trang trí đều nhuốm màu thời gian. Trịnh Ca Cafe mang đến những bản nhạc đã làm nên tên tuổi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Diễm Xưa, Mưa Hồng, Thu Phải,… cùng nhiều loại đồ uống vô cùng ấn tượng.

cafe nhạc sống Hà Nội

Trịnh Ca Cafe.@Fanpage Trịnh Ca Cafe

Nhà Sàn Art Café

Địa chỉ: Ngõ 6, Vĩnh Phúc, Hoàng Hoa Thám , Ba Đình , Hà Nội

Nhà Sàn Art Cafe là quán cafe nhạc sống Hà Nội theo phong cách hoài niệm với không gian được trang trí xưa cũ, từ những vật dụng như bàn ghế cho đến màu sắc đều bật lên vẻ xa xưa. Nơi đây rất phù hợp cho những bạn yêu thích lắng nghe các bản nhạc sống du dương. Với nhiều giọng ca tuyệt vời cùng các loại đồ uống siêu ngon sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

cafe nhạc sống Hà Nội

Nhà Sàn ART Cafe.@Fanpage Nhà Sàn ART Cafe

Trixie Cafe&Lounge

Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa, thành phố Hà Nội

Trixie Cafe&Lounge là địa điểm cafe nhạc sống Hà Nội rất được nhiều người yêu thích. Quán có sự bài trí ấn tượng với không gian đầy mộng mơ kết hợp cùng nhiều loại nội thất sang trọng. Trixie Cafe&Lounge có sức chứa lên đến 300 người cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Quán có phong cách âm nhạc khá đa dạng và thường xuyên mời được nhiều ca sĩ nổi tiếng về hát như Tuấn Hưng, Bùi Anh Tuấn, Vũ Cát Tường,…

cafe nhạc sống Hà Nội

Trixie Cafe&Lounge.@Fanpage Trixie Cafe&Lounge

20TH Coffee

Nếu bạn yêu thích các quán cafe nhạc sống ở Hà Nội với không gian yên tĩnh thì 20TH Coffee sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài các loại đồ uống độc lạ, âm nhạc tuyệt vời thì 20TH Coffee còn nổi tiếng với nhiều món ăn siêu ngon nữa nha. Các chương trình nhạc sống tại đây thường được tổ chức vào tối thứ 4 và thứ 7 nên bạn nhớ sắp xếp đúng giờ nha.

Đọc thêm: Khám phá các quán ăn ngon quận Hoàn Kiếm cho team đam mê ẩm thực

cafe nhạc sống Hà Nội

20TH Coffee.@Fanpage 20TH Coffee

Địa chỉ: 20 Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

G4U Cafe Acoustic

Địa chỉ: 29 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

G4U cafe Acoustic là quán cafe nhạc sống Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích do phong cách thiết kế độc đáo, quán sử dụng chất liệu tre nứa nên mang đến cảm giác rất gần gũi. Quán có đến 2 tầng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi, mỗi chỗ đều rất thuận lợi để thưởng thức âm nhạc nên bạn cứ tâm.

cafe nhạc sống Hà Nội

G4U Cafe Acoustic.@Fanpage G4U Cafe Acoustic

Xóm Cà Phê

Địa chỉ: N6E, KĐT Trung Hòa Nhân Chính (ngõ 48 Lê Văn Lương, Hà Nội)

Xóm Cà Phê là nơi tụ hợp của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc tại Hà Thành. Quán mang đến không gian yên tĩnh, hoài cổ nhưng lại rất tinh tế. Đây là nơi cực kỳ lý tưởng để lắng nghe những bản tình ca bất hủ từ những giọng ca đầy nội lực. Vừa nghe nhạc hay vừa nhâm nhi thêm chút đồ uống nữa thì còn gì bằng đúng không nào.

cafe nhạc sống Hà Nội

Quán Xóm Cà Phê.@Fanpage Xóm Cà Phê

Cộng Cafe đường Láng

Địa chỉ: 94 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Cộng Cafe chắc hẳn là thương hiệu không còn quá xa lạ rồi đúng không! Nếu muốn thưởng các ca khúc nhạc sống ấm áp, nhẹ nhàng thì nhớ một lần đến với Cộng Cafe đường Láng nha. Tại đây có riêng một sân khấu hiện đại cho mọi người thưởng thức âm nhạc siêu hay luôn, chưa kể là còn nhiều loại thức uống đã làm nên tên tuổi của Cộng Cafe như bạc xỉu, nâu đá, sữa đá,… nữa đó. Nhớ đừng bỏ qua nhé.

Đọc thêm: Ngắm nhìn tinh hoa Hà Nội qua những quán cafe trăm tuổi

cafe nhạc sống Hà Nội

Cộng Cafe đường Láng.@Fanpage Cộng Cafe

Cafe TYPOGRAF

Địa chỉ: 158 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quán cafe nhạc sống Hà Nội TYPOGRAF nổi tiếng với không gian ấm cúng, thoải mái. Bên trong không gian âm nhạc này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều loại đồ uống siêu ngon cùng các bài hát tuyệt hay. Các chương trình âm nhạc tại đây luôn bắt đầu từ lúc 20h45 phút mỗi đêm đấy, giá cả thì cũng rất phải chăng nên được rất nhiều bạn trẻ Hà thành ghé qua vào mỗi tối.

cafe nhạc sống Hà Nội

Quán Cafe TYPOGRAF.@Fanpage Cafe TYPOGRAF

ABC Café

Địa chỉ: Cuối ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các Show biểu diễn nhạc sống tại ABC Café luôn được rất nhiều bạn trẻ tìm đến hàng tuần. Nơi đây nổi tiếng là quán cafe nhạc sống Hà Nội với không gian đầy màu hoài niệm cùng nhiều loại đồ uống nóng hổi. Âm nhạc thì tuyệt hay với nhiều bản ballad nhẹ nhàng, da diết. Thời gian biểu diễn âm nhạc tại ABC Cafe sẽ là xuyên suốt các ngày trong tuần, từ 20h30 đến 22h30 nên có thể ghé qua bất kỳ lúc nào.

cafe nhạc sống Hà Nội

Quán ABC Café.@Fanpage ABC Café

Lời kết