Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
65 lượt xem

Trang Nhung đầu tư tủ đồ gần 100 triệu đồng trong phim ‘Quý cô thừa kế 2’

Vào vai phú bà, diễn viên – người mẫu Trang Nhung chủ yếu tự thiết kế phục trang cho nhân vật của mình, đồng thời chuẩn bị thêm tủ đồ thời trang cho dàn diễn viên trẻ.

Nhân vật Hải Đường do Trang Nhung đảm nhận là một ca sĩ đã giã từ sân khấu, an phận làm hậu phương cho người chồng Cao Minh (Huy Khánh đóng). Nữ diễn viên đích thân chăm chút tỉ mỉ cho diện mạo của nhân vật.

Cô cho biết đầu tư nhiều trang phục cho tủ đồ của Hải Đường, hầu như mỗi set đồ chỉ dùng trong một cảnh. Ngay cả các bộ đồ lên hình trong cảnh ngắn khoảng một phút, cô cũng không mặc trùng. Kết thúc mỗi ngày làm việc, cô mang trang phục đã quay xong về nhà, giảm thiểu lượng công việc cho nhân viên quản lý phục trang.

Bữa tiệc đầu phim là cảnh Trang Nhung lên đồ sang trọng nhất. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Bữa tiệc đầu phim là cảnh Trang Nhung lên đồ sang trọng nhất. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Trang Nhung ước tính cô có khoảng 30 set đồ trong Quý cô thừa kế 2. Chỉ vài bộ trong số đó được mua từ các nhà mốt LV, Dior, Dolce & Gabbana, số còn lại cô tự thiết kế. Trang Nhung lựa chọn các set đồ trơn, màu trầm để tạo cho mình vẻ ngoài già dặn, phù hợp nhân vật có con gái 18 tuổi.

Nữ diễn viên tiết lộ: “Váy áo tự thiết kế của tôi có chi phí hơn 50 triệu đồng. Đồ hiệu 20-30 triệu đồng. Phụ kiện hơn 10 triệu đồng. So với quần áo, các loại túi xách, thắt lưng còn đắt đỏ hơn”. Theo Trang Nhung, cảnh bữa tiệc ở đầu phim, cô make up và làm tóc gần ba tiếng, đeo trang sức trị giá gần 5 tỷ đồng được tài trợ để thật đẹp và sang trọng trong từng cảnh phim.

Ở giai đoạn sau của phim, Hải Đường thất thế, sống ở khu ổ chuột. Làm tạo hình cho nhân vật ở loạt cảnh này là một thử thách với Trang Nhung. Cô đi từng khu chợ, đường phố tìm quần áo, chụp lại cho ông xã – đạo diễn Hoàng Duy – lựa chọn. “Hồi đầu, bộ nào anh Duy cũng chê đẹp quá, không đạt yêu cầu”, cô kể.

Nữ diễn viên ấn tượng các cảnh phim cô đầu tóc rũ rượi, mặt mũi tèm lem, vùi mình trong nước mắt. Cô thừa nhận nhiều năm trước, lúc mới vào nghề, cô rất sợ lên hình xấu. Nhưng tới giờ, cô không ngại nếu việc làm xấu đi phục vụ cho câu chuyện và nhân vật. Cô được truyền cảm hứng rất nhiều về điều này khi xem phim của đả nữ Ngô Thanh Vân.

Ngoài đời có hai con nhỏ nhưng vào phim, Trang Nhung hóa thân người mẹ có con tuổi 18 nổi loạn. Nói về cách nhập vai, nữ diễn viên cho biết cô tưởng tượng mình ở trong hoàn cảnh của nhân vật. Việc có các cháu 18-20 tuổi cũng giúp cô có chất liệu nhập vai.

Nữ diễn viên nói thêm: “Tôi có các cháu đương tuổi trưởng thành, chăm sóc từ bé và xem như con. Vợ chồng tôi vẫn thường đưa các cháu đi chơi cùng, trò chuyện, tâm tình, nhờ đó mà tôi thấy gần gũi hơn khi nhập vai”.

Người mẫu Thanh Trâm The Face đóng vai tình địch của Trang Nhung trong phim.

Bài viết cùng chủ đề: