Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
72 lượt xem

Trên đảo, du khách có thể kết hợp vui chơi bãi Tranh – bãi biển có bãi cát trắng mịn, một bên là bãi cạn với nhiều sỏi nhỏ.

NGẤT NGÂY VỚI KHUNG CẢNH BÃI TẮM Ở NHA TRANG ĐƯỢC VÍ NHƯ HAWAII THU NHỎ, KHÁCH ‘PHÁT CUỒNG’ VÌ QUÁ ĐẸP 
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt video về một bãi tắm tại Nha Trang có làn nước xanh như ngọc, được ví von như “Hawaii thu nhỏ” ở Việt Nam.
Địa điểm này có tên gọi Mini Beach, một bãi biển nhỏ nằm trên Hòn Miễu – một trong những đảo đẹp nhất vùng vịnh, gần đất liền, cách Cảng Du lịch Nha Trang chỉ khoảng 7 phút đi cano.
Bãi tắm chỉ dài khoảng 300m nhưng nước rất trong, sạch, mang màu xanh ngọc đẹp mắt, cát trắng mịn. Tại đây có những nhà nghỉ chờ lợp bằng tranh, đan xen với hàng chục chiếc dù trắng, hàng ghế gỗ sát bờ biển và đặc biệt bao phủ bởi nhiều cây xanh, hàng dừa cao vút.
Trên đảo Hòn Miễu, du khách có thể kết hợp vui chơi bãi Tranh – bãi biển có bãi cát trắng mịn, một bên là bãi cạn với nhiều sỏi nhỏ. Nước biển ở đây trong xanh, đặc biệt dốc thoải, thích hợp để bơi lội.