Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
81 lượt xem

Trường Giang 3 ngày liên tục đăng ảnh con, diện mạo ái nữ gây sốt nhưng điều người hâm mộ khen nhất là cách ông bố này dạy con

Ở khía cạnh nuôi dạy con, quả thật phải chấm cho Trường Giang thang điểm 10.

Dù được bố mẹ “giấu kín” một thời gian khá dài để đảm bảo sự riêng tư, nhưng thời gian gần đây, bé Destiny dần dần được Nhã Phương và Trường Giang cho xuất hiện trên trang cá nhân nhiều hơn. Hope, con trai thứ hai của cặp đôi cũng thỉnh thoảng được lộ diện.

Mới đây, danh hài xứ Quảng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái Destiny khi cả hai với cụm từ “theo cha đi làm”. Trong hình ảnh được chia sẻ, con gái Trường Giang mặc áo thun trắng đơn giản, đeo khẩu trang. Tuy nhiên, đôi mắt to tròn đáng yêu của bé cũng nhận về hàng trăm bình luận khen ngợi từ cư dân mạng.

Trường Giang 3 ngày liên tục đăng ảnh con, diện mạo ái nữ gây sốt nhưng điều người hâm mộ khen nhất là cách ông bố này dạy con- Ảnh 1.

Trong hình ảnh được chia sẻ, con gái Trường Giang mặc áo thun trắng đơn giản, đeo khẩu trang.

Trước đó hai ngày, “Mười khó” cũng khoe cảnh đang cùng con trai xem tranh vẽ. Nam danh hài chia sẻ: “Ba cũng chăm con dữ lắm nha mẹ”. Khoảnh khắc ấm áp của hai bố con khiến mọi người vô cùng thích thú.

Trường Giang 3 ngày liên tục đăng ảnh con, diện mạo ái nữ gây sốt nhưng điều người hâm mộ khen nhất là cách ông bố này dạy con- Ảnh 2.

“Mười khó” cũng khoe cảnh đang cùng con trai xem tranh. Nam danh hài chia sẻ: “Ba cũng chăm con dữ lắm nha mẹ”.

Ông bố “điểm 10” vì bận đến mấy cũng dành thời gian cho con

Với người hâm mộ cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang, có thể nói họ đã quen thuộc với những hình ảnh trò chuyện, vui chơi cùng các con của ông bố. Khi thì anh cùng con gái cưng cho cá ăn, khi thì cùng chơi đuổi bắt, đá bóng, hoặc dạy con học, chơi trò bán hàng, nghịch cát,…

Nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen “Mười khó” là người cha tâm lý, mẫu mực, dù bận rộn vẫn không quên dành thời gian cho con. Thời gian trước, nam danh hài từng gây bão khi đưa con đi học hay ngồi chơi trong bể bơi phao trên sân thượng. Mỗi khi Nhã Phương bận, Trường Giang cũng đảm nhận vai trò bảo mẫu chuyên nghiệp của Destiny. Anh còn từng ngồi cặm cụi cả sáng để lắp ráp xe đạp cho con gái.

Khi cậu con trai nhỏ ra đời, Trường Giang cũng tranh thủ mọi khoảnh khắc được gần gũi, tương tác với con. Anh đồng hành cùng con trên cương vị một người cha, một người bạn, cùng con khôn lớn mỗi ngày.

Chính Nhã Phương cũng từng chia sẻ, Trường Giang quấn bố hơn cả mẹ: “Một sự thật phũ phàng rằng con của Phương mê bố hơn. Vì anh hay chọc cười, pha trò nên lúc nào con cũng theo bố. Không có bố thì mẹ là “năm bờ oăn”. Nhưng có bố rồi thì có “con à con ơi” cũng bị coi như người vô hình vậy”. Lời “tố cáo” của Nhã Phương càng cho thấy Trường Giang thực sự là ông bố giỏi nuôi dạy con.

Trên thực tế, theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Harvard, Mỹ kéo dài suốt 12 năm, kết quả cho thấy những đứa trẻ được nuôi dưỡng bởi người bố thường có chỉ số IQ cao hơn so với người mẹ, chúng cũng có xu hướng học giỏi và dễ thành công hơn trong tương lai.

Trẻ được chơi cùng bố sẽ mạnh mẽ và độc lập hơn. Dưới tác động từ người bố, những đứa trẻ sẽ lớn lên với tinh thần quyết đoán, tự lập, dám đứng dậy sau thất bại, dũng cảm, đây đều là những tính cách cần thiết để thành công trong cuộc sống.

Người cha có cách tương tác với con hướng ngoại nhiều hơn, cho con trải nghiệm những điều ngỗ nghịch. Dưới ảnh hưởng của người cha, trẻ sẽ có tính cách vui vẻ, nhiệt tình, năng nổ, hòa đồng và biết cách tương tác với mọi người hơn.

Từ khi lấy vợ, sinh con, hình ảnh Trường Giang trong mắt khán giả ngày càng tốt đẹp. Ở khía cạnh nuôi dạy con, quả thật phải chấm cho Trường Giang thang điểm 10.

Bài viết cùng chủ đề: