Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
106 lượt xem

Tuấn Hưng nói gì khi tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” công bố danh tính 3 anh tài tiếp theo, Tuấn Hưng là cái tên bất ngờ nhất. Jun Phạm hy vọng được trình diễn với thần tượng, Thành Trung muốn thử tài ở lĩnh vực ca hát.

“Anh trai vượt ngàn chông gai 2024” tiếp tục công bố danh tính các anh tài tham gia chương trình, với 3 anh tài là sĩ Tuấn Hưng, MC Thành Trung, ca sĩ – diễn viên Jun Phạm.

Tuấn Hưng hào hứng khi tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024”

Ca sĩ Tuấn Hưng xác nhận tham gia chương trình. “Tôi quá vui. Hiếm có khi nào, chúng tôi được gặp nhau trong một không gian riêng khi đó gia đình, công việc được tạm gác sang một bên. Có lẽ, chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ”, Tuấn Hưng chia sẻ.


Tuấn Hưng cho biết, khi tham gia chương trình, anh muốn gặp gỡ và đối đầu với những người anh em thân thiết từ những ngày chập chững bước chân vào TPHCM lập nghiệp. Anh mong Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lê Minh sẽ xuất hiện trong “Anh trai vượt ngàn chông gai”.

Chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai 2024” (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến được phát sóng trên VTV3 từ tháng 6.2024.

Bài viết cùng chủ đề: