Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1088 lượt xem

Tuyên án tử hình bị cáo sát hại bạn gái cũ tại phố Vương Thừa Vũ, Hà Nội

Hoàng Văn Thành khai bực tức vì bạn gái nói chuyện với người đàn ông khác đã đâm chết cô bằng 25 nhát dao giữa phố.

Trưa 26/7, Thành, 25 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên, bị TAND Hà Nội tuyên phạt một năm tù về tội Cố ý gây thương tích và tử hình về tội Giết người, tổng hợp là tử hình. Bị cáo phải bồi thường 220 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Thành làm thợ cắt tóc ở quận Hai Bà Trưng; còn bạn gái tên Phượng, 19 tuổi, làm thợ nối mi, sơn móng tại quận Thanh Xuân.n21h ngày 12/1, Thành nhắn tin rủ đi chơi nhưng bạn gái từ chối vì đang làm việc.

22h, Thành qua salon của Phượng, thấy quán đóng cửa nên chụp ảnh gửi. Hơn một giờ sau, khi bạn gái nhắn trả lời hết khách nên đi ăn tối, Thành quay lại quán và thấy Phượng đang đứng nói chuyện với anh Duy, 28 tuổi.

Cáo trạng xác định, bị cáo lại gần, hỏi về quan hệ hai người. Khi chị Phượng trả lời Duy là người yêu, Thành bắt đầu to tiếng. Anh ta bắt Phượng gọi điện cho mẹ chị này để “mách” việc hai người đang yêu nhau nhưng vẫn qua lại với người đàn ông khác.

Thành sau đó yêu cầu chị Phượng đứng yên chờ, còn mình đi mua một con dao, cất vào túi áo khoác rồi quay lại. Thấy Phượng nói chuyện với anh Duy, Thành lao đến đâm chị này. Anh Duy vào can cũng bị đâm vào tay trái.

Đâm bạn gái 15 nhát, Thành bỏ đi nhưng được 10 m đã quay lại xuống tay thêm 10 nhát. Chị Phương tử vong tại hiện trường, anh Duy bị tổn hại 4% sức khỏe.

Hai ngày sau, Thành đến Công an quận Thanh Xuân đầu thú.


Tại phiên tòa, Thành khai gây án trong trạng thái tức giận, không kiềm chế được bản thân vì cảm thấy bị phản bội.

HĐXX đánh giá hành vi của Thành là côn đồ, cố gắng phạm tội đến cùng do thấy bạn gái “còn động đậy” vẫn nhẫn tâm đâm thêm lần hai.

Bài viết cùng chủ đề: