Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1394 lượt xem

Vợ chồng Công – Phương “tình bể bình” trong bộ ảnh mới, khác xa sự lạnh nhạt trên phim!

Cặp đôi Phương (Kiều Anh) – Công (Quang Sự) trong “Gia đình mình vui bất thình lình” vừa khiến dân tình xuýt xoa với bộ ảnh “tình bể bình”, khác hẳn không khí cứng nhắc trên phim.

Trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”, vợ chồng anh chị cả Công (Quang Sự) – Phương (Kiều Anh) đang là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Trên phim, họ đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh và cuộc hôn nhân của cả hai còn có nguy cơ gặp sóng gió lớn với sự xuất hiện của “kẻ thứ 3”.

Trái với hình ảnh xa cách trên phim, mới đây, trên trang cá nhân, cả Quang Sự và Kiều Anh đều khoe bộ ảnh mới cả hai vừa thực hiện cùng nhau. Trong ảnh, Quang Sự lịch lãm, bảnh bao còn Kiều Anh gợi cảm, quyến rũ với chiếc váy dạ hội để hở vai trần. Hai diễn viên cũng không ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm với nhau. Khán giả dành nhiều lời khen cho cặp đôi và cũng mong trên phim, Công – Phương về cuối sẽ được hạnh phúc.

Không chỉ tình cảm lạnh nhạt mà tạo hình của cặp anh chị cả trong “Gia đình mình vui bất thình lình” cũng rất nhạt nhoà

Trong ảnh, Quang Sự lịch lãm, bảnh bao còn Kiều Anh gợi cảm, quyến rũ với chiếc váy dạ hội để hở vai trần.

Hai diễn viên cũng không ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm với nhau. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi đóng chung cùng với nhau.

Ở ngoài đời, Kiều Anh hơn tuổi Quang Sự nhưng khi vào phim, cả hai vẫn được khen rất đẹp đôi.

Chia sẻ về lần đầu kết hợp với nhau, Kiều Anh và Quang Sự cho biết cả hai đều dành nhiều tâm huyết cho vai diễn lần này. Quang Sự cho biết Kiều Anh là một bạn diễn rất tâm lý và cả hai đều khá thoải mái khi diễn cùng nhau.

Kiều Anh tâm sự rằng cô rất vui khi biết mình được đóng cặp với diễn viên Quang Sự. Nữ diễn viên rất ấn tượng với bạn diễn trong bộ phim “Yêu hơn cả bầu trời”. Trong “Gia đình mình vui bất thình lình”, Kiều Anh kể rằng vì tạo hình của cô không được đẹp, lại có sự cách biệt tuổi tác với “chồng màn ảnh” nên Quang Sự đã chủ động nói với tổ hóa trang để cho anh xấu đi, già đi thêm cho Kiều Anh đỡ “chạnh lòng”.

Xuất thân là diễn viên múa nên Kiều Anh giữ được thân hình gợi cảm, sự trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Kiều Anh và Quang Sự cho biết cả hai đều dành nhiều tâm huyết cho vai diễn lần này. Quang Sự cho biết Kiều Anh là một bạn diễn rất tâm lý và cả hai đều khá thoải mái khi diễn cùng nhau.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khong-nhan-ra-vo-chong-con-ca-nha-ba-cuc-lan-huong-tinh-be-binh-khac-han-ve-lanh-nhat-tren-phim-172230423135740632.htm

Bài viết cùng chủ đề: