Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1075 lượt xem

Vụ nam sinh bị đánh ở Đông Anh: Nam sinh là người gây sự, hành hung trước

Người được cho là hành hung hội đồng nam sinh vừa lên tiếng hé lộ nguyên nhân.

Cụ thể, nội dung bài viết như sau:

Xin chào cả nhà!

Thay mặt gia đình tôi xin được gửi tới Bố Mẹ và gia đình Bạn Nguyễn Hoàng Lâm lời xin lỗi vì hành động không kiềm chế được của chúng tôi!

Hành động củ chúng tôi đối với cháu Lâm là sai trước pháp luật, tuy nhiên chỉ những người có con bị Bạo Lực Học Đường nói chung và những người có con bị bạn Nguyễn Hoàng Lâm và nhóm bạn của bạn ấy hành hung bạo lực mới hiểu được tại sao Tôi – Một người tốt nghiệp đại học Kinh tế, lăn lộn thương trường nhiều năm; Vợ tôi – Một giáo viên mầm non được phụ huynh tin, học sinh quý ( mời mọi người đến trường mầm non Hoạ Mi, Kim Chung chứng thưc); Con tôi – Một lớp trưởng, một học sinh giỏi suốt 8 năm học lại có những hành động không kiểm soát được như vậy. Nhiều ngày đấu tranh tư tưởng viết bài rồi lại xoá, hôm nay tôi quyết định viết bài này trên trang cá nhân để mọi người cùng có cái nhìn rõ hơn về sự việc.

Sau đây tôi xin được chia sẻ một số bằng chứng về thói côn đồ xem thường kỷ luật nhà trường, coi thường pháp luật của Nhóm Bạn Lâm này. Còn rất nhiều hành vi nữa thì tôi tha thiết mong các đơn vị chức năng và báo chí vào cuộc điều tra xử lý, để những người con của chúng tôi ( dân nhập cư lao động tự do và Cán bộ Công nhân khu CN Bắc Thăng Long…) được hàng ngày đến trường an toàn.

Trân trọng!

Đây là hình ảnh con tôi bị Lâm đánh ở trường

Bài viết cùng chủ đề: