Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
130 lượt xem

Vừa lên giám đốc, “Idol giới trẻ” Lộc Fuho lái siêu xe Lamborghini 30 tỷ chở vợ đi chơi, ăn mặc giản dị khiến nhiều người quả quyết xe mượn

Sau khi mở công ty xây dựng riêng của bản thân, “Idol giới trẻ” Lộc Fuho đã khoe cảnh lái siêu xe Lamborghini 30 tỷ chở vợ đi chơi khiến cộng đồng mạng tròn mắt.

Trên trang Facebook cá nhân của Lộc Fuho đã đăng tải đoạn video ghi nhận lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng.

Theo đoạn video, anh đang chở vợ trên chiếc siêu xe tiền tỷ đi chơi, Lộc Fuho chia sẻ nhân dịp vào Sài Gòn nhận công trình lớn nên anh đã trích ra 3 tháng tiền lương phụ hồ, thuê chiếc Lamborghini để chở vợ đi chơi.

Mặc dù tiếc tiền nhưng Lộc Fuho vẫn quyết tâm thuê thử chiếc xế hộp có giá trị khoảng 30 tỷ để đi thử và tạo động lực sau này anh đi làm, kiếm tiền. Nam Youtuber hài hước chia sẻ: “Nhưng sau này có tiền tôi cũng không mua chiếc này đâu, mọi người biết vì sao không, vì không có chất được xi măng”.

Bài đăng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng tới Lộc Fuho khi có dự án đầu tiên sau khi mở công ty.

Bên cạnh đó, một số người dí dỏm nhắc khéo nam Youtuber quê Khánh Hòa rằng anh nên cẩn thận khi lái chiếc Lamborghini vì nếu lỡ làm hỏng sợ anh chàng “không đủ tiền đền”: “Thấy anh đi mà trông lo quá, lỡ một cái là mấy cái công trình cũng không đủ đền đâu anh”, “cẩn thận nhé anh, siêu xe xịn thì đi từ từ thôi nhé;…”.

Cách đây không lâu, Lộc Fuho cũng hé lộ rằng mình đã ra nghĩa địa để “tâm sự” cả đêm với mẹ khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Trước đó, anh chàng đã thông báo lên chức giám đốc của một công ty xây dựng có trụ sở ở Phú Cát (Bình Định).

Công ty chính thức hoạt động từ ngày 1/2/2023, chuyên xây dựng nhà ở. Anh cũng cho hay không hoạt động công ty chỉ để lấy tiếng như lời đồn mà đây là ý tưởng, ước mơ đã lâu, giờ mới có cơ hội thực hiện.

“Tôi cũng có tên tuổi trên mạng rồi. Nhắc đến Lộc Fuho hầu như 10 người thì biết đến 6-7 người rồi. Nếu tôi làm ẩu, mọi người cứ bóc phốt tôi”, Lộc Fuho nhấn mạnh.

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh phải sớm đi làm phụ hồ để nuôi bản thân và em gái nhỏ.

Lộc Fuho là một ví dụ điển hình khi đi lên từ nghề thợ xây vất vả, áp lực là thế nhưng nhờ sự chăm chỉ, phấn đấu không ngừng, hiện tại anh đã mở được công ty xây dựng cho riêng mình và có đủ thu nhập trang trải cho gia đình mình.

Sau quãng thời gian nổi đình đám trên mạng xã hội, anh quyết định lấn sân phát triển sang lĩnh vực YouTube và sản xuất những Vlog về đời sống thợ xây, livestream dạy đóng gạch, trộn vữa.

Hiện tại, chàng trai 9X sở hữu kênh YouTube hơn 1,6 triệu fan, TikTok 2,3 triệu người theo dõi. Thu nhập chính của anh đến từ YouTube, tiền quảng cáo,…

Danh mục: Xe

Bài viết cùng chủ đề: