Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
70 lượt xem

Xếp hàng check-in góc phố “hot” nhất Hà Nội mùa hoa bằng lăng

Hàng loạt cây bằng lăng trên khắp đường phố Hà Nội đua nhau nở rộ. Nhiều người dân tranh thủ check-in, lưu lại những bức hình đẹp với mùa hoa tím.

Xếp hàng check-in góc phố “hot” nhất Hà Nội mùa hoa bằng lăng

Dàn cây bằng lăng trên phố Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) thu hút người dân ở mọi lứa tuổi. Ảnh: Nhật Minh
Theo ghi nhận của Lao Động, tại nhiều tuyến phố ở Hà Nội như phố Hoàng Cầu, đường Hoàng Quốc Việt, đường Trần Thái Tông, phố Kim Mã… xuất hiện hàng loạt những cây bằng lăng đang đua nhau nở hoa, giúp khung cảnh phố phường thêm phần thơ mộng, dịu dàng.

Thời gian qua, hàng cây bằng lăng tím ven hồ Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) trở thành địa điểm thu hút nhiều người dân tới ngắm cảnh, chụp ảnh. Các cây bằng lăng này có tán cây thấp, hoa nở đều và đẹp.

Tranh thủ ngày nắng đẹp, Lã Phương Thảo (21 tuổi, Ba Đình) rủ bạn bè tới phố Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) để check-in với hàng cây bằng lăng tím đang nở rộ.

“Một tuần trở lại đây, mình thấy hình ảnh các cây bằng lăng rất đẹp trên mạng xã hội nên hôm nay mình cùng bạn bè tới đây để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ” – Phương Thảo cho biết.

Chị Nguyễn Thanh Hường (35 tuổi, Đống Đa) chia sẻ, các cây bằng tím tại phố Hoàng Cầu vừa giúp khu phố thêm nổi bật vừa tạo được bóng mát cho người dân qua lại.

“Hàng cây bằng lăng tại đây có màu tím rất bắt mắt, thu hút người dân đi đường. Tôi cũng tranh thủ đứng lại để chụp vài bức hình làm kỉ niệm” – chị Hường chia sẻ.


Nơi đây có không gian vỉa hè rộng rãi, khung cảnh thơ mộng nên đã thu hút được rất đông người dân tới chụp ảnh, đặc biệt là phái nữ.


Hoa bằng lăng thường nở từ đầu tháng 5, sau đó rụng dần tới cuối tháng 6. Nhiều người dân Hà Nội xem bằng lăng là loài hoa báo hiệu mùa hè tới.