Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
83 lượt xem

Xót xa tâm thư của người mẹ viết cho con trai ra đi mãi mãi vì tắm đêm khi đang cảm cúm‼️

Xót xa tâm thư của người mẹ viết cho con trai ra đi mãi mãi vì tắm đêm khi đang cảm cúm‼️

“Viết cho em – Minh bé:o của mẹ!!!

Em đến với Bố mẹ trong niềm hạnh phúc vô vàn của gia đình mình và Bố mẹ rất vui khi em luôn là 1 đứa bé ngoan, hiền, sống tình cảm trong mắt bạn bè và những người thân!!!

Mẹ rất tự hào khi có việc gì cần về công nghệ thông tin mẹ đều về hỏi em hay như mỗi khi có ai hỏi về Minh bé:o mẹ đều khoe bé:o nhà em nay to lắm, con cao hơn 1.8m nặng hơn 85kg. Mẹ luôn nhớ hình ảnh khi mẹ đi gần em mẹ luôn phải đu trên vai em để đc đi cùng em vì mẹ lù:n và nhỏ bé quá khi đi bên em em có biết không.

Vô vàn vô vàn những điều mà bố mẹ luôn tự hào và nhớ về em giờ mẹ phải làm thế nào khi con không còn nữa….

Giờ đây con đã rời xa Bố mẹ, em gái. Bỏ lại tất cả những người thân thương yêu con nhất để sang thế giới bên kia. Mẹ luôn dằn vặt và tự tr:ách mình khi mẹ vẫn biết con thỉnh thoảng hay tắm muộn nhưng mẹ đã không thật nghiêm khắc để ngăn chặn vấn đề này 1 cách dứt khoát và rồi ngày hôm ấy khi con đang cảm cúm mà con lại đi tắm khi đêm muộn lúc cả nhà đã đi ngủ. Và điều tồi tệ nhất đã đến với gia đình ta khi em của mẹ đã ra đi mãi mãi, con ra đi mà không có thể nhắn nhủ được gì cho bố mẹ và em gái! Mất mát này làm sao mẹ có thể chịu được hả bé:o ơi!
Còn đâu những giây phút quây quần cùng với gia đình… con biết Bố mẹ, em, ông bà và những người thân yêu thương con như thế nào mà! Thương con vô cùng, đau lắm con trai ạ, từ khi con ra đi đến giờ k có hôm nào là mẹ không ngồi và cầu xin ông trời đây chỉ là 1 cơn á:c mộng mà mẹ gặp phải mà thôi, mẹ luôn cầu mong sau cơn á:c mộng này khi mẹ tỉnh dậy thì gia đình ta vẫn đủ đầy, con vẫn đang ở bên mẹ, vẫn cứ bị mẹ nhắc nhở chuyện ăn mặc luề xuề, vẫn cứ bị mẹ nhắc e bựa ni bé:o lắm rồi đó lo mà giảm cân đi… nhiều lắm, vô vàn chuyện mẹ muốn nói với em nhưng ông trời đã không nghe thấu nỗi lòng của mẹ nữa rồi em ạ, đã hơn 2 tuần rồi mẹ không dc gặp em bằng xư:ơng bằng thịt mẹ nhớ em lắm bé:o có biết không…

Con ra đi với bao nhiêu ước mơ và hoài bão còn dang dở, bộ máy ảnh mà con mơ ước lâu nay vừa được bố tặng con còn chưa kịp chụp thử cho ai, lời hẹn làm thợ chụp ảnh, làm maketing truyền thông cho cửa hàng mẹ con chưa kịp thực hiện… Nhiều nhiều lắm những ước mơ, hoài bão của em nay còn đâu… Mẹ đa:u lắm bé:o ạ. Còn đâu c:u bé:o thỉnh thoảng vẫn ghé má cho mẹ thơm, còn đâu những lúc mẹ đè mặt e ra để nặn mụn cho em… ngày hôm nay đã hơn 2 tuần mẹ xa em rồi giờ mẹ mới dám cầm điện thoại để viết lên những điều này với em, bố mẹ cầu mong em dù ở đâu cũng hãy là 1 đứa bé ngoan và giàu tình thương như khi con ở với bố mẹ em nhé. Nếu có duyên mẹ luôn mong muốn con hãy nghe thấu nỗi lòng của bố mẹ nếu có thể em hãy quay lại làm con của bố mẹ tiếp em nhé. Mẹ sẽ bù đắp cho em tất thảy những gì con còn thiếu khi sống cùng bố mẹ nhé con. Còn bây giờ mẹ sẽ cố gắng để sống 1 cuộc sống khi không có anh lớn bên cạnh mẹ nữa, mẹ biết là rất khó, khó lắm con trai ạ. Nhưng ai cũng động viên mẹ không được khóc nhiều, mẹ khóc nhiều thì con trai mẹ không đi được… Nên Mẹ sẽ cố nén ở trong lòng con nhé… mẹ sẽ cố để con luôn thấy mẹ của con luôn mạnh mẽ và xinh đẹp như tối trước ngày em mất em vừa nói với mẹ là con thấy mẹ đẹp mà… vô vàn vô vàn những hình ảnh và ký ức về con mẹ sẽ luôn ghi nhớ, ở nơi xa ấy mẹ luôn cầu mong con của mẹ luôn khoẻ, là người sống tốt và có ích… Cả nhà luôn yêu thương con con nhé!!!!”
(*) Nguồn: Bông Xiên

Bài viết cùng chủ đề: