Đại ca giang hồ da bọc xương cuối đời nằm góc nhà chỉ có mẹ chăm, anh em bạn bè chạy hết

Hình ảnh mẹ già chăm sóc cho đứa con trai gầy gò, xăm trổ khắp mình lại khiến CĐM một lần không khỏi xót xa, đau lòng.

Dù không xác định rõ hình ảnh và thân thế của người đàn ông này ở đâu, chỉ biết rằng ông là một xã hội đen ở Thái Lan nhưng loạt ảnh cuối đời của người này vẫn gợi nhiều suy nghĩ. Cả một đời tung hoành ngang dọc trên giang hồ, nhưng cuối đời người duy nhất bên cạnh ông là mẹ già tần tảo.

“Là đại ca giang hồ, có biết bao nhiêu anh em, vậy mà đến lúc ốm đau lại chỉ có cha mẹ ở bên cạnh”.Đó chính là hình ảnh của người đàn ông gầy gò đến nỗi nhìn rõ cả xương bên trong người, khắp cơ thể chi chít những hình xăm, khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, u sầu.

Khi xem những bức ảnh này, nhiều người không khỏi xúc động, nhưng có những người tỏ rõ sự phẫn nộ của mình. “Đại ca giang hồ”, chỉ biết đến những cuộc vui, nhậu nhẹt bên anh em, nhưng đến lúc ốm đau, bệnh tất, không một ai ở bên cạnh ngoài cha mẹ.

Có thể không phải tất cả ai cũng vậy, không thể “quy chụp” tất cả mọi người với nhau, nhưng bài viết này một lần nữa như là hồi chuông đánh lên cảnh tỉnh những ai đã và đang coi anh em bạn bè, những người ngoài xã hội quan trọng hơn gia đình của mình.

Có lẽ, thông điệp mà hình ảnh này muốn truyền tải chính là phải luôn trân trọng tình cảm của cha mẹ, luôn đặt chữ hiếu lên hàng đầu, bởi dù có vũng vẫy kháp năm châu bốn biển nhưng người cuối cùng để nương tựa lúc ốm đau giá rét chỉ có cha mẹ, anh em thân thiết và vợ hiền dâu thảo ở bên mà thôi