Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
40457 lượt xem

Hãy thử trêu chọc 5 điểm nóng trên cơ thể chàng, chắc chắn anh ấy sẽ ‘PHÁT ĐIÊN’ vì bạn

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng có những vùng nhạy cảm trên cơ thể. Chỉ cần bạn chạm vào những điểm nóng trên người chàng khi “yêu” đảm bảo anh ấy sẽ ngất ngây vì bạn.

Đùi bên trong

Chàng thích được bạn chạm vào vị trí này. Khu bực đùi bên trong, phía gần d.ương v.ật, là khu vực nhạy cảm của chàng. Chỉ cần nhẹ nhàng chạm và massage đùi trong của chàng là anh ấy “phát cuồng” đấy.

Môi


Môi chính là một phần nhạy cảm của cơ thể và mọi người đều thích được hôn. Vì vậy, trong khi hôn, bạn hãy vui đùa một chút bằng cách mút hay cắn môi nhẹ nhàng. Chắc chắn chàng sẽ rất thích thú.

Chạm vào ngực của chàng

Chạm vào núm ngực của anh ấy sẽ khơi dậy ham muốn “yêu”. Anh ấy sẽ vô cùng thích thú và thoải mái khi bạn hôn và vuốt ve.

Bao t.inh h.oàn

Đây là khu vực nhạy cảm nhất. Bạn hãy di chuyển tay nhẹ nhàng và vuốt ve bao t.inh h.oàn. Anh ấy chắc chắn sẽ thích và tận hưởng nó!

Đầu d.ương v.ật

Đây là một trong những điểm nhạy cảm của chàng mà bạn không thể bỏ qua. Chạm vào đầu d.ương v.ật của chàng là cách nhanh nhất kích thích anh ấy.

Hai bên t.inh h.oàn

Hai bên t.inh h.oàn chính là điểm nhạy cảm hơn cả “cậu nhỏ”. Chắc chắn hai bạn sẽ có những giây phút thăng hoa khi “yêu”.

 

Bài viết cùng chủ đề: